Phần đầu tiên của siêu phẩm Sword Art Online: Alicization sẽ được ra mắt trên 7 quốc gia

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Sự kiện công chiếu Sword Art Online: Alicization sẽ được tổ chức tại 7 quốc gia trên thế giới bao gồm: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Đức, Nga, và Hàn Quốc. Buổi ra mắt sẽ cho công chiếu tập đầu tiên của series và có độ dài 1 tiếng.

Website chính thức của dự án anime Sword Art Online: Alicization vừa thông báo vào hôm thứ năm (09/8) rằng sự kiện công chiếu phim sẽ được tổ chức tại 7 quốc gia trên thế giới bao gồm: Nhật Bản, Hoa Kỳ, Úc, Pháp, Đức, Nga, và Hàn Quốc. Buổi ra mắt sẽ cho công chiếu tập đầu tiên của series và có độ dài 1 tiếng.

Nguồn ảnh: Anime News Networkd
Nguồn ảnh: Anime News Networkd

Hiện tại phía nhà sản xuất chỉ cho công bố ngày ra mắt bộ phim tại Nhật Bản là vào ngày 15/9 tại sảnh C thuộc Trung tâm Hội nghị Quốc tế Nhật Bản. Dàn diễn viên lồng tiếng cho bộ phim gồm Maisuoka Yoshisugu, Tomatsu Haruka và Kayano Ai sẽ là khách mời của sự kiện. Bên cạnh đó, bộ phim cũng sẽ được phát sóng trên một số kênh truyền hình tại Nhật Bản vào tháng 10.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của dàn nhân sự bao gồm: Ono Manabu (trong vai trò là người chỉ đạo bộ phim tại hãng A-1 Pictures), Suzuki Gou và Nishiguchi Tomoya (trong vai trò là nhà sản xuất dự án), cuối cùng là Adachi Shingo (đảm nhiệm vai trò thiết kế nhân vật).

Ono có nói trong bài phỏng vấn trên website chính thức của bộ phim rẳng khi ông chấp nhận vai trò đạo diễn cho dự án Sword Art Online: Ordinal Scale, ông đã nghe từ phía nhân viên của hãng Aniplex rằng hãng này có kế hoạch để chuyển thể toàn bộ phần tiểu thuyết gốc của SAO thành anime trong tương lai.

Các phần anime của SAO đã được ra mắt khán giả
Các phần anime của SAO đã được ra mắt khán giả

Bộ phim sẽ có sự tham gia của diễn viên Matsuoka Yoshitsugu trong vai trò là người lồng tiếng cho nhân vật Kirito; và Tomatsu Haruka sẽ lồng tiếng cho Asuna. Bên cạnh đó Kayano Ai cũng sẽ tham gia trong vai trò lồng tiếng cho Alice và Shimazaki Nobunaga sẽ lồng tiếng cho Eugeo.

Cốt truyện của anime sẽ tái hiện toàn bộ sự kiện diễn ra trong chương Alicization từ tiểu thuyết gốc; và là quyển tiểu thuyết thứ 9 trong tổng số 18 tập tiểu thuyết của Sword Art Online.

Bên cạnh phần phim sắp ra mắt, Sword Art Online cũng đã được chuyển thể thành hai phần anime dài tập, một phần anime đặc biệt từ câu chuyện của tiểu thuyết gốc. Không những thế, bộ anime còn là nguồn cảm hứng cho rất nhiều sự ra đời của những bộ manga, game di động và những trò chơi thực tế ảo khác tại Nhật Bản. Hãng Aniplex Mỹ cũng đã cho phát hành bộ phim tại khắp các tiểu bang của Bắc Mỹ. Skydance Televíion đang có kế hoạch cho dự án live action trên Netflix dựa trên bản tác phẩm tiểu thuyết gốc.

Một số hình ảnh quảng bá cho bộ dự án:

Trang bìa của tiểu thuyết Sword Art Online: Alicization
Trang bìa của tiểu thuyết Sword Art Online: Alicization

Đây chắc hẳn là tin tức đáng mong đợi nhất mà Moveek dành tặng các fan hâm mộ của SAO. Bây giờ hãy cùng thưởng thức trailer của Sword Art Online: Alicization nhé!

Nguồn: Anime News Network