Bom tấn kinh dị Saw: Legacy có tên gọi mới

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Hardy ·

Sau thành công từ bộ phim Logan, các nhà sản xuất phim hiện nay có xu hướng đặt tên cho các tác phẩm điện ảnh với chỉ một từ duy nhất.

Sau thành công từ bộ phim Logan, các nhà sản xuất phim hiện nay có xu hướng đặt tên cho các tác phẩm điện ảnh với chỉ một từ duy nhất.

Mới đây, hãng Lionsgate thông báo rằng bộ phim thứ 8 trong loạt phim Saw là Saw: Legacy sắp được công chiếu trong thời gian tới sẽ có tên gọi mới đơn giản hơn là Jigsaw.

Nếu bạn đã từng xem qua một phần phim Saw nào đó, sẽ biết Jigsaw chính là tên gọi khác của tên sát nhân khát máu John Kramer, chủ mưu của tất cả những vụ giết người với thủ đoạn tinh vi và hết sức tàn độc mà hắn gọi là "trò chơi" bằng cách tra tấn thể xác cũng như tinh thần của nạn nhân. Mặc dù Jigsaw đã chết sau phần phim thứ ba, nhưng với kịch bản được biến tấu, nhân vật huyền thoại của Tobin Bell vẫn xuất hiện trở lại ở các phim sau.

Lý giải về tên gọi này, nhà sản xuất phim cho biết: "Saw là một trong những thương hiệu phim kinh dị ăn khách nhất mọi thời đại, nay đã trở lại với nhân vật biểu tượng cũ là Jigsaw, nhưng kịch bản phim sẽ được nâng lên một tầm cao mới".

Dù vậy, không phải tất cả mọi thứ đều giữ nguyên, được biết cả hai diễn viên cũ của loạt phim là Costas Mandylor và Cary Elwes đều không trở lại. Dàn diễn viên mới gồm Mandela Van Peebles, Hannah Anderson, Laura Vandervoort, Brittany Allen, Callum Keith Rennie và Matt Passmore.

Bộ đôi Peter và Micheal Spierig (Predestination, Daybreakers) sẽ là đạo diễn bộ phim với kịch bản được xây dựng bởi Pete Goldfinger (Piranha 3D), Josh Stolberg (Sorority Raw), cùng biên kịch chính của loạt phim là James Wan và Leigh Whannell.

Jigsaw sẽ được công chiếu chính thức vào 27.10.2017.                          

Nguồn: Looper