Tác phẩm live action Fukumenkei Noise hé lộ tạo hình của các nhân vật

Tin điện ảnh · khacduy ·

Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên từ họa sĩ Ryoko Fukuyama, Anonymous Noise/Fukumenkei Noise (tạm dịch: Thanh Âm Vô Danh) vừa hé lộ những hình ảnh về tạo hình các nhân vật trong phim vào thứ 6 vừa rồi.

Tài khoản Twitter chính thức của bộ phim chuyển thể từ manga cùng tên từ họa sĩ Ryoko Fukuyama,  Anonymous Noise/Fukumenkei Noise (tạm dịch: Thanh Âm Vô Danh) vừa hé lộ những hình ảnh về tạo hình các nhân vật trong phim vào thứ 6 vừa rồi. Đây cũng là tạo hình chính thức trong trang phục của các nhân vật:

Các diễn viên chính trong phim gồm:

Ayami Nakajo (nổi tiếng qua các phim Lychee Light Club, Setoutsumi) trong vai nữ chính Nino

Jun Shison trong vai Yuzu (phía trái) và Yuta Koseki (nổi tiếng qua các phim Donten ni Warau/Laughing Under the Clouds) trong vai Momo (phía phải).

Hayato Isomura (phía trái) trong vai Kuro, Erina Mano (trung tâm) trong vai Mio, và Yosuke Sugino trong vai Haruyoshi.

Koichiro Miki (nổi tiếng qua các phimm Shokubutsu Zukan: Unmei no Koi, Hiroimashita) sẽ là đạo diễn của phim, kịch bản cũng được chính cô và biên kịch Rie Yokota chắp bút. Ban nhạc rock MAN WITH A MISSION sẽ thể hiện bài nhạc nền kết Find You của phim. Đây cũng chính là bài hát do họ sáng tác đặc biệt cho phim, sau khi đọc manga gốc.

Họa sĩ Fukuyama ra mắt manga này trên tạp chí Hana to Yume của nhà xuất bản Hakusensha vào tháng 4/2013. Câu chuyện xoay quanh cô nữ sinh yêu thích ca hát Nino Arisugawa, và hai người con trai quan trọng nhất đời cô Momo (bạn trai thời thơ ấu của Nino) và Yuzu (người con trai thứ hai cô thân thiết sau Momo). Cả hai người đều hứa với Nino rằng cho dù xa cách bao nhiêu, họ vẫn sẽ tìm Nino qua giọng hát của cô. Bước vào trung học, Nino tình cờ gặp lại Yuzu, nhưng lòng cô lại khao khát được gặp lại Momo.

Anime chuyển thể của manga gồm 12 tập cũng đã được phát sóng ở Nhật vào ngày 11/4 vừa rồi. Hãng phim Sentai Filmworks cũng đã cấp phép phát sóng phim ở kênh Anime Strike của Amazon tại Bắc Mỹ.

Tác phẩm live-action sẽ được phát hành vào ngày 25/11 ở Nhật.

Nguồn: Anime News Network