Tài tử Dư Văn Lạc lần đầu tiên xuất hiện trên sóng TVB

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Tài tử điện ảnh nổi tiếng đồng ý đóng phim TVB ư?

Tài tử Hồng Kông Dư Văn Lạc chuẩn bị cho ra mắt bộ phim đầu tay của mình. 

Đầu tuần nay, có một thông báo cho rằng TVB đã mua quyền phát sóng cho web drama với thể loại hành động phiêu lưu Mạo Hiểm Vương Vệ Tư Lý do Vương Tinh và Chung Thiểu Hùng sản xuất. 

Trong phim, Dư Văn Lạc vào vai chính cũng là tên phim, Wesley (Vệ Tư Lý), kết hợp với sự xuất hiện của tài tử Nhậm Đạt Hoa, Lâm Gia Đống, Hồ Nhiên và người đẹp Văn Khải Linh. 

Bộ phim còn có sự đóng góp của những gương mặt quen thuộc đến từ các phim truyền hình Hồng Kông, chẳng hạn như Ngũ Doãn Long, Ngô Khải Hoa cùng nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Trần Pháp Lạp. 

Một trong những trang web giới thiệu phim trực tuyến lớn nhất Trung Quốc với hơn 500 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng iQIYI sẽ lần đầu tiên cho ra mắt bộ phim tại đất nước này vào ngày 09/04 sắp tới. Phim sẽ được chia ra thành ba phần riêng biệt với mở đầu là Chi Ly Nhân. 

Được biết, truyền hình Hồng Kông dự định cho phát sóng bộ phim Mạo Hiểm Vương Vệ Tư Lý vào khoảng tháng 4 tới tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, các suất chiếu của hai phim Nghịch Duyên và Kẻ Trộm Thời Gian đã chiếm hết thời lượng phát sóng vào những ngày trong tuần nên rất có thể Mạo Hiểm Vương Vệ Tư Lý sẽ được đưa đến với khán giả vào những ngày chủ nhật. 

Mạo Hiểm Vương Vệ Tư Lý được dựa trên chùm tác phẩm kinh dị khoa học viễn tưởng Vệ Tư Lý do nhà văn Trung Quốc nổi tiếng Nghê Khuông chấp bút. Năm 2003, TVB đã chuyển thể bộ phim và nam ca sĩ diễn viên La Gia Lương lúc này đã vào vai chính Wesley.

Nguồn: JayneStars