Tài tử Jared Leto sẽ tham gia vũ trụ điện ảnh Valiant của Sony?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · khacduy ·

Năm ngoái, nam diễn viên Jared Leto đã chính thức gia nhập thế giới siêu anh hùng khi hóa thân thành nhân vật phản diện nổi tiếng Joker trong Suicide Squad.

Năm ngoái, nam diễn viên Jared Leto đã chính thức gia nhập thế giới siêu anh hùng khi hóa thân thành nhân vật phản diện nổi tiếng Joker trong Suicide Squad (tựa Việt: Biệt Đội Cảm Tử). Dù vai diễn nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều, hiện tại fan hâm mộ vẫn chưa biết liệu nhân vật của Jared có tiếp tục xuất hiện trong những tựa phim khác về nhân vật Batman như Suicide Squad 2 hay không? Trong thời gian chờ đợi, fan hâm mộ có thể sẽ tái ngộ Jared Leto trong một thương hiệu siêu anh hùng khác.

Nam tài tử Jared Leto trong tạo hình nhân vật Joker
Nam tài tử Jared Leto trong tạo hình nhân vật Joker

Ngoài việc tiếp tục khai thác thương hiệu Spider-Man mình đang sở hữu với hai dự án được công bố gần đây VenomSilver & Black, hãng Sony cũng đồng thời phát triển một vũ trụ điện ảnh khác dựa trên loạt comic từ hãng Valiant. Theo trang Deadline, Jared Leto đang thương thảo nhằm hóa thân thành nhân vật Angelo Mortalli, một tay mafia hoàn lương trở thành siêu anh hùng Bloodshot sau khi bị ép làm vật thí nghiệm cho một chương trình vũ khí. Nếu thành công, Jared sẽ trở thành cái tên thứ 2 tham gia dự án này sau đạo diễn Dave Wilson.

Nhân vật siêu anh hùng Bloodshot
Nhân vật siêu anh hùng Bloodshot

Nhân vật Angelo Mortalli vốn dĩ là một sát thủ trong giới mafia nhưng bị chính gia đình tội phạm mình phục vụ phản bội. Chúng gán hắn vào một vụ giết người mà hắn không thực hiện. Angelo nhanh chóng bán mình cho FBI nhằm đổi lấy sự bảo vệ, nhưng lại tiếp tục bị bán đứng bởi một mật vụ. Sau đó hắn trở thành vật thí nghiệm trong dự án Rising Sun, nơi hắn bị tiêm vô số các robot nano vào người để cải tạo cơ thể hắn thành một siêu vũ khí. Angelo nhanh chóng trở nên cực mạnh và các giác quan cũng được tăng cường, nhưng bị mất đi toàn bộ kí ức. Với sức mạnh khủng khiếp, hắn trốn thoát và bắt đầu hành trình tìm lại kí ức của mình.

Bloodshot sẽ là tựa phim thứ 2 trong vũ trụ điện ảnh Valiant sau bộ phim Harbinger. Bộ phim xoay quanh nhân vật cậu bé tuổi teen Peter Stanchek, một trong số ít những cá nhân sở hữu siêu năng lực trên Trái Đất. Cả hai tựa phim này đều sẽ có phần tiếp theo cho riêng mình, trước khi hai nhân vật đụng độ nhau trong tựa phim chung Harbinger Wars (lộ trình khá giống với Marvel và DC). Do chỉ đảm nhận vai phụ trong Suicide Squad (2016), Bloodshot sẽ là cơ hội để Jared Leto đảm nhận vai chính trong một tựa phim siêu anh hùng. Nhưng fan của anh chàng vẫn sẽ phải đợi kết quả của cuộc thương thảo giữa anh và Sony.

Nhân vật Bloodshot (trái) và Peter Stanchek (phải) trong tựa comic <strong>Harbinger Wars</strong>
Nhân vật Bloodshot (trái) và Peter Stanchek (phải) trong tựa comic Harbinger Wars

Trong khi đó giới mộ điệu sẽ được tái ngộ anh qua quả bom tấn sắp được trình chiếu Blade Runner 2049 (tựa Việt: Tội Phạm Nhân Bản) vào ngày 6/10.2017 tới đây.

Nguồn: Cinema Blend