Tam Quốc Diễn Nghĩa có sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc đã đóng máy

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Cổ Thiên Lạc vai Lữ Bố. Hàn Canh vai Quan Vũ. Vương Khải vai Tào Tháo. Cùng sự góp mặt của nhiều diễn viên đình đám khác.

Sau 5 tháng quay, bộ phim chuyển thể từ một trò chơi của Nhật Bản Tam Quốc Diễn Nghĩa đóng máy trước dự kiến. Nhà sản xuất Tiêu Định Nhất hi vọng rằng bộ phim này sẽ trở thành một trong những bộ phim đình đám nhất năm 2018. Để đảm bảo bộ phim có chất lượng tốt nhất, Tiêu Định Nhất đã đầu tư rất nhiều vào dự án lần này bao gồm dàn diễn viên khủng và đoàn làm phim phải đến Nhật Bản quay ngoại cảnh. 

Hóa thân vào vai Lữ Bố, Cổ Thiên Lạc khoác lên mình trang phục rất kỳ công, bao gồm cả chiếc mũ sắt gắn lông huyền thoại. Tạo hình rất giống nhân vật trong game khiến nhiều fan đang rất háo hức ngày bộ phim ra rạp.

Vương Khải và Hàn Canh lần lượt trong các vai Tào Tháo và Quan Vũ đã có những bức ảnh rất đẹp trên lưng ngựa phía sau là hình ảnh núi non hùng vĩ tuyệt đẹp. Diễn viên người Đài Loan Dương Hựu Ninh vào vai tướng quân Đông Hán - Lưu Bị cũng có tạo hình ấn tượng trong trang phục cổ trang màu trắng.

Bên cạnh dàn nam chính với những cái tên hàng đầu, bộ phim còn có sự góp mặt của những cái tên khủng Lữ Lương Vĩ, Lưu Gia Linh, Lâm Tuyết, Trương Kiến Thanh, Khương Hạo Văn.

Đạo diễn Châu Hiến Dương cho biết:

Vượt qua bao sông núi, tôi có rất nhiều điều muốn nói, đây thực sự là một dự án phim khó nhằn, tôi muốn mang đến cho khán giả điều tốt nhất, tạ ơn trời đất, cả tôi và các bạn diễn viên đã cố gắng để có được thành quả tốt nhất. Tôi dám khẳng định rằng đấy sẽ là một trong những bộ phim quan trọng nhất của tôi. Cùng chờ đợi những điềuu tốt đẹp và luôn luôn cố gắng.

Nguồn: Jaynestars