Tân Thiên Long Bát Bộ tung poster, "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên gây thất vọng

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ tung ra một loạt hình ảnh của các nhân vật chính như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc, Vương Ngữ Yên, và nhiều nhân vật khác.

Mới đây, nhà sản xuất bộ phim Tân Thiên Long Bát Bộ tung ra một loạt hình ảnh của các nhân vật chính như Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc, Vương Ngữ Yên, và nhiều nhân vật khác.

Nam chính Tiêu Phong (Ảnh: Sina)
Nam chính Tiêu Phong (Ảnh: Sina)

Điều đáng nói là tạo hình của bản Tân này thực sự làm người hâm mộ thất vọng. Qua một vài hình ảnh ở trên, hẳn khán giả đã có cái nhìn nhất định về các nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim. Sau một loạt danh tác của Kim Dung được làm lại như Hiệp Khách Hành, Ỷ Thiên Đồ Long Kí, Thần Điêu Đại Hiệp, Thần Điêu Hiệp Lữ thì giờ đây, Thiên Long Bát Bộ là tác phẩm tiếp theo có "vinh dự" được quay bản mới.

Mới đây, bộ phim chính thức được khai máy và hình ảnh dàn diễn viên trong buổi lễ đã được tung ra, và trông chúng còn... gây thất vọng hơn nhiều những tấm poster đã qua chỉnh sửa.

Dàn diễn viên chính Tân Thiên Long Bát Bộ đã xác định, Văn Vịnh San vai Vương Ngữ Yên, Bạch Chú vai Đoạn Dự, Dương Hữu Ninh vai Kiều Phong, Hà Hoằng San vai A Tử, Tô Thanh vai A Chu, Trương Thiên Dương vai Hư Trúc. Phim do Tân Lệ sản xuất.

A Tử (Ảnh: Sina)
A Tử (Ảnh: Sina)
Hư Trúc (Ảnh: Sina)
Hư Trúc (Ảnh: Sina)
A Châu (Ảnh: Sina)
A Châu (Ảnh: Sina)
Vương Ngữ Yên (Ảnh: Sina)
Vương Ngữ Yên (Ảnh: Sina)
Đoàn Dự (Ảnh: Sina)
Đoàn Dự (Ảnh: Sina)

Nhan sắc thực sự của dàn diễn viên cũng rất ổn nhưng tạo hình của họ lại làm người hâm mộ thất vọng. Đặc biệt là "thần tiên tỷ tỷ" Vương Ngữ Yên do nữ diễn viên Văn Vịnh San đảm nhiệm. Với tạo hình không "có tâm" thế  này người xem khó mà công nhận đây là nhân vật xinh đẹp nhất trong Thiên Long Bát Bộ được. Có thể do ảnh hưởng từ phiên bản kinh điển năm 2003, nhân vật Vương Ngữ Yên do người đẹp Lưu Diệc Phi đóng đã quá ấn tượng vì vẻ ngoài thần tiên thoát tục, nên các phiên bản làm lại đều không ai vượt qua được biểu tượng nhan sắc này.

Văn Vịnh San nếu tạo hình đẹp thì còn chưa nói trước được điều gì nhưng với tạo hình chính thức của nhân vật được nhà sản xuất tung ra thì có vẻ nữ diễn viên còn phải chạy dài để chạm tới ngưỡng "thần tiên tỷ tỷ" như miêu tả của tác giả Kim Dung với nhân vật Vương Ngữ Yên. Nhưng lỗi không phải do nữ diễn viên sinh năm 1988, do ekip làm phim đã không tiếc công sức "dìm" nhan sắc cô đi mà thôi.

Văn Vịnh San - Vương Ngữ Yên (Ảnh: Weibo)
Văn Vịnh San - Vương Ngữ Yên (Ảnh: Weibo)

Khán giả chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm khi xem những hình ảnh nhân vật kể trên, nhiều người còn thất vọng nhận xét "Đây là phiên bản Thiên Long Bát Bộ xấu nhất từ trước đến nay", hay nhẹ nhàng hơn thì có "Phim cổ trang Trung Quốc rồi sẽ đi về đâu khi các tác phẩm kinh điển được làm lại một cách hời hợt và gây thất vọng như thế này"

Tuy nhiên, có một nhân vật nhận được nhiều hảo cảm của khán giả, đó là nữ diễn viên Hà Hoằng San - Mai Tần của Hậu Cung Như Ý Truyện. Trong phiên bản Tân Thiên Long Bát Bộ, cô đóng vai A Tử, em gái A Châu - người yêu nam chính Tiêu Phong. Có lẽ đây mới thực sự là đóa hồng xinh đẹp nhất trong dàn bông trăm hoa khoe sắc của Thiên Long Bát Bộ.

Tác phẩm nổi tiếng hàng đầu của nhà văn Kim Dung với dàn nhân vật đồ sộ và nội dung hấp dẫn, trong đó những nhân vật nữ của Thiên Long Bát Bộ không thể không nhắc tới những cái tên như Vương Ngữ Yên, A Châu, A Tử, Mộc Uyển Thanh, Chung Linh,... và với những hình ảnh lần này có vẻ A Tử của Hà Hoằng San mới là người chiến thắng trong cuộc đua nhan sắc.

A Tử - Hà Hoằng San (Ảnh: Weibo)
A Tử - Hà Hoằng San (Ảnh: Weibo)

Tạo hình gây thất vọng, vậy khán giả chỉ còn cách mong chờ nhà sản xuất sẽ có tâm hơn trong khâu biên kịch nội dung và quay phim. Thiên Long Bát Bộ là tác phẩm nổi bật hàng đầu trong vô số những bộ phim kiếm hiệp. Vậy nên hãy cùng hi vọng với phiên bản lần này, ekip làm phim sẽ không làm chúng ta phải thất vọng.