Tạo hình chính thức của Ngộ Không được hé lộ trong Wu Kong

Tin điện ảnh · thaotk ·

Mới đây, WU KONG tạm dịch NGỘ KHÔNG đã cho ra mắt rất nhiều hình ảnh cũng video về bộ phim, Quách Tử Kiện (Derek Kwok) sẽ ngồi ghế đạo diễn, người từng là đồng đạo diễn của bộ phim Journey To The West (Mối Tình Ngoại Truyện) với Châu Tinh Trì.

Khởi nguồn từ The Monkey King với sự tham gia của Chân Tử Đan đến Journey To The West của Châu Tinh Trì, và một số bộ phim tiếp nối gần đây, dường như đã có một sự hồi sinh cho thương hiệu Tây Du Ký năm xưa. Mới đây, WU KONG tạm dịch NGỘ KHÔNG đã cho ra mắt rất nhiều hình ảnh cũng như video về bộ phim, Quách Tử Kiện (Derek Kwok) sẽ ngồi ghế đạo diễn, người từng là đồng đạo diễn của bộ phim Journey To The West (Mối Tình Ngoại Truyện) với Châu Tinh Trì.

Ngộ Không trong tạo hình người
Ngộ Không trong tạo hình người

Từ nhiều hình ảnh mà Wu Kong đã tiết lộ, chúng ta chỉ thấy được tạo hình của Ngộ Không vô cùng điển trai và trẻ đẹp do Bành Vu Yến đảm nhiệm. Nhưng vừa rồi, một đoạn trailer khác của bộ phim đã tiết lộ hoàn chỉnh tạo hình cũng như khuôn mặt chính thức của Tề Thiên Đại Thánh.

Tạo hình chính thức của Tề Thiên Đại Thánh
Tạo hình chính thức của Tề Thiên Đại Thánh
Tạo hình chính thức của Tề Thiên Đại Thánh
Tạo hình chính thức của Tề Thiên Đại Thánh

Wu Kong là câu chuyện khác về Tôn Ngộ Không (Bành Vu Yến đóng), bối cảnh được đặt vào thời điểm trước khi chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Theo như thông tin thì Ngộ Không cùng Dương Tiễn là huynh đệ thân thiết với nhiệt huyết tràn đầy khi theo học võ ở tiên giới. Nhưng sau này lại đối đầu với nhau, cuộc đối đầu này sẽ là tiêu điểm chính của bộ phim. Và Ngộ Không lần này lại vì mâu thuẫn trong tình yêu mà rơi vào cuộc chiến đại náo Thiên cung.

Một đoạn teaser cũ trước đó của WuKong từng công bố

Trong Wu Kong, sẽ không đơn thuần là câu chuyện đại náo Thiên cung nữa mà sẽ thiên về tình cảm hơn và tình yêu cũng sẽ được miêu tả nhiều hơn là các cảnh đối đầu giữa các nhân vật.

Vua Khỉ có tạo hình cực ngầu và đen tối
Vua Khỉ có tạo hình cực ngầu và đen tối

Phim sẽ có sự tham gia diễn xuất của Bành Vu Yến, Nghê Ni, Âu Hào, Dư Văn Lạc, Trịnh Sảng, Kiều Sam...

Cùng xem qua 4 poster mới nhất về nhân vật của bộ phim

Trong trailer trước đây với cảnh úp mở khi Ngộ Không biến hình thành Tề Thiên Đại Thánh khiến khán giả rợn người với câu nói “Từ nay đến một vạn năm sau, các ngươi đều sẽ nhớ kỹ tên của ta. Lão tử ta tên là Tề Thiên Đại Thánh Tôn-Ngộ-Không”, thì trong trailer mới được thể hiện nhanh hơn, đặc biệt là những cảnh chú trọng vào tạo hình của Ngộ Không sau khi biến hình thành Vua Khỉ.

Trailer mới nhất tiết lộ tạo hình của Vua Khỉ

Là một trong những bộ phim được chờ đợi có sự đột phá trong năm nay. Hình ảnh đẹp, kỹ xảo hoành tráng và có vẻ như sẽ đen tối hơn những bộ phim trước, Wu Kong hứa hẹn mang đến cho khán giả những câu chuyện mới về các nhân vật mà mình đã quá quen thuộc.

Poster cực chất của WuKong
Poster cực chất của WuKong

WuKong dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào 13.07.2017.