Teaser Live Action Kids on the Slope hé lộ ngày ra mắt

Tin điện ảnh · 221b ·

Phim có sự tham gia của Norie Yamashita, Hokuto Matsumura, Tōru Nomaguchi.

Website chính thức của live action phỏng theo manga Sakamichi no Apollon (Kids on the slope) của Yuki Kodama đã phát teaser của phim hôm thứ 5. Đoạn video hé lộ ngày công chiếu của phim 10/03. Video cũng hé lộ một đoạn piano bài Someday My Prince Will Come trong Công chúa Bạch Tuyết của Disney. Bài hát cũng được sắp xếp để 2 nhân vật của Yuri Chinen và Taishi Nakagawa biểu diễn.

Phim còn có sự tham gia của Norie Yamashita, Hokuto Matsumura (Johnny's Jr.), và Toru Nomaguchi.

Ngôi sao Yuri Chinen của Hey! Say! JUMP đảm nhận vai chính Kaoru Nishimi. Taishi Nakagawa (bên trái) đóng vai Sentaro Kawabuchi, và Nana Komatsu (phải) vai Ritsuko Mukae.

Và một số diễn viên (từ trái qua):

Erina Mano vai YURiKA Fukahori, cô gái bí ẩn Sentaro yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

Dean Fujioka vai Junichi Katsuragi, người mà Sentarō gọi là Brother Jun, và đang cố gắng trở thành anh trai thật

Baijaku Nakamura vai Tsutomu Mukae, cha của Ritsuko, và là chủ của Mukae Records

Fujioka bắt đầu học chơi trumpet từ tháng 8 để chuẩn bị cho vai diễn. Chinen tập luyện piano cho vai diễn từ tháng 9. Tương tự, Nakagawa cũng mua trống về nhà tập luyện. Nakagawa và Komatsu sẽ cùng nói tiếng địa phương Sasebo như là tôn trọng nhân vật.

Phim dự kiến ra mắt năm 2018. Takahiro Miki (live-action Solanin, Aozora Yell) đạo diễn live action, và Izumi Takahashi (live-action Solanin, Museum) viết kịch bản.

Manga theo chân một cậu bé ngây thơ và một cậu bé lôi thôi về vùng quê ở quận Nagasaki những năm cuối thập niên 60. Vào một buổi đầu hè 1966, Kaoru chuyển đến trường trung học địa phương từ Yokosuka. Bởi vì gia đình cậu chuyển từ nơi này sang nơi khác liên tục nên Kaoru thấy trường học chỉ là nơi khó thích nghi. Tuy nhiên, trong ngày đầu đến trường, cậu gặp một nam sinh và bắt đầu một chương mới trong đời cậu. Manga đoạt giải General Category tại Shogakukan Manga Awards năm 2012.

Kodama phát hành manga 9 volume tại Monthly Flowers năm 2007, và kết thúc series tháng 3/2012. Shogakukan phát hành một volume spinoff của manga mang tên Sakamichi no Apollon: Bonus Track vào tháng 11/2012.

Manga là cảm hứng cho anime chiếu trên Fuji TV trong chương trình về đêm Noitamina vào tháng 4/2012. Crunchyroll phát anime dưới tựa đề Kids on the slope, và Sentai Filmworks ra mắt video tại nhà năm 2013.

Nguồn: Anime News Network