Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 - Trailer rùng rợn cùng với sự trở lại của Nadech Kugimiya

Phim Kinh Dị · Video - Trailer · Moveek ·

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 với sự trở lại của siêu sao Nadech Kugimiya. Phần tiếp theo hé lộ hành trình tiêu diệt quỷ dữ, dự kiến khởi chiếu 18/10/2024.

Bộ phim kinh dị Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 vừa tung trailer chính thức, nối tiếp câu chuyện ám ảnh có thật từ năm 1972 tại Thái Lan. Siêu sao Nadech Kugimiya tiếp tục đảm nhận vai Yak, người anh cả trong gia đình nông dân 8 thành viên. Phần 1 kết thúc với cái chết của Yam (Mim Rattanawadee) do bị quỷ ám. Phần 2 tiếp tục câu chuyện sau 3 năm, khi Yak không ngừng săn lùng hồn ma áo đen để trả thù cho em gái.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 trailer - Lịch chiếu, Mua vé, Review phim

Trailer Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 mở đầu bằng cảnh yên bình với đám cưới của Yad (Denis Jelilcha Kappun) - cô con gái lớn. Tuy nhiên, Yak vẫn ám ảnh bởi cái chết của Yam và quyết tìm ra sự thật về hồn ma áo đen đang ám gia đình mình. Tin tức về cái chết của một em bé sơ sinh đã dẫn Yak đến một thầy phù thủy tên Ta Puang, kẻ điều khiển hồn ma áo đen đang ẩn náu trên núi Khamod.

Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 với sự trở lại của siêu sao Nadech Kugimiya
Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng phần 2 với sự trở lại của siêu sao Nadech Kugimiya

Những cảnh jumpscare trong trailer kết hợp với bối cảnh u tối, rừng rậm hoang sơ khiến người xem không khỏi thót tim. Cuối cùng, bối cảnh đám cưới của Yad càng thêm phần kịch tính khi hồn ma Yam trở lại, gieo rắc nỗi kinh hoàng một lần nữa.

Một điểm nhấn của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 là câu hỏi Ai mới là mục tiêu chính của Tee Yod?
Một điểm nhấn của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 là câu hỏi Ai mới là mục tiêu chính của Tee Yod?

Một điểm nhấn của Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 là câu hỏi "Ai mới là mục tiêu chính của Tee Yod?" Trailer hé lộ chi tiết Yam hiện hồn và xin chiếm lấy cơ thể của chị gái Yad, khiến khán giả không khỏi tò mò và thảo luận sôi nổi trên các nền tảng mạng xã hội.

Nadech Kugimiya chia sẻ về phần 2: “Sức mạnh của hồn ma áo đen sẽ mạnh mẽ hơn, yếu tố hành động và kinh dị sẽ được nâng lên rất nhiều.” Thành công của phần 1 không chỉ nhờ vào câu chuyện kinh dị có thật, mà còn nhờ vào diễn xuất của dàn sao nổi tiếng Thái Lan và sự chỉ đạo tài tình của đạo diễn Taweewat Wantha.

Trailer Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 tiếp tục khẳng định sức hút của phim kinh dị Thái Lan
Trailer Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 tiếp tục khẳng định sức hút của phim kinh dị Thái Lan

Trailer Tee Yod: Quỷ Ăn Tạng 2 tiếp tục khẳng định sức hút của phim kinh dị Thái Lan, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ phòng vé khi ra mắt vào ngày 18.10.2024 tại Việt Nam.

Bài viết liên quan