Temperature of Love – Mối tình chị em lãng mạn

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

“Tôi có trách nhiệm là người chỉ đường cho hai chúng ta” thế nhưng “Tôi” đã chỉ sai đường để cho “Tôi” và “Anh” xa cách nhau 5 năm.

“Tôi có trách nhiệm là người chỉ đường cho hai chúng ta” thế nhưng “Tôi” đã chỉ sai đường để cho “Tôi” và “Anh” xa cách nhau 5 năm.

Temperature of Love là câu chuyện tình lãng mạn giữa Hyun-Soo (Seo Hyun-Jin) một cô gái già 29 tuổi tốt bụng, tử tế, tính cách mâu thuẫn, luôn nỗ lực không ngừng để trở thành biên kịch và Jung-Sun (Yang Se-Jong) – một chàng trai trẻ 23 tuổi với ước mơ trở thành học viên của đầu bếp người Pháp nổi tiếng Alain Passard. Hai người quen nhau qua mạng và gặp nhau ngoài đời nhờ người bạn chung Ji Hong Ah (Jo Bo Ah). Ngay lần đầu tiên gặp mặt Jung-Sun đã trúng tiếng sét ái tình của Hyun-Soo và tỏ tình với cô, thế nhưng lại bị cô nàng lập tức từ chối với lý do cậu quá trẻ (kém cô 6 tuổi). Tuy nhiên Jung-Sun vẫn kiên trì theo đuổi và hai người họ bắt đầu có tình cảm với nhau. Sẽ chẳng có gì xảy ra nếu Jung – Sun không nhận được thư của Alain Passard và Hyun-Soo không đưa ra quyết định khiến cô hối hận và đau đớn trong 5 năm, kết thúc mối tình đầu trong giây phút cuối cùng của tuổi thanh xuân. 5 năm trôi qua, cả hai đều thực hiện được ước mơ của riêng mình, và tất nhiên tình cảm họ dành cho nhau cũng vẫn còn. Lần này ngược lại Hyun-Soo là người theo đuổi Jung-Sun. Đây có thể nói là theo tình tình chạy, chạy tình tình theo  không? Thế nhưng hai người họ sẽ không dễ dàng đến với nhau đâu khi có sự xuất hiện của anh nam phụ giàu có, đẹp trai, đã theo đuổi nữ chính 5 năm tên Park Jung Woo (Kim Jae Wook). Và cả cô nàng Ji Hong Ah (Jo Bo Ah) xinh đẹp đang cố gắng dành được tình cảm từ Jung-Sun.

Temperature of Love dựa trên cuốn tiểu thuyết của nữ nhà văn, biên kịch Hàn Quốc Ha Myung Hee, tác giả của các drama nổi tiếng Doctor và High Society. Phim chiếu được 12 tập và từ tập 8 trở đi các bạn sẽ không thể rời mắt khỏi dàn trai đẹp lung linh. Temperature of Love đánh dấu sự trở lại của cô nàng diễn viên xinh đẹp, tài năng Seo Hyun-Jin sau thành công của hai tác phẩm đình đám Miss Oh và Romantic doctor, teacher Kim. Seo Hyun-Jin xuất thân từ một ca sĩ thế nhưng cô đã khẳng định tài năng diễn xuất của mình qua rất nhiều bộ phim và được công chúng đón nhận, được giới chuyên môn đánh giá cao và liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn nặng ký trong các dự án phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc như: New Nonstop 2, Vacation, The Duo, Feast of the Gods, Horse Doctor, Here Comes Mr. Oh, The King's Daughter… Và vai diễn đầy số phận trong Chàng Rể Quý đã đưa Seo Hyun-Jin đến với danh hiệu “Nữ hoàng phim ảnh” tại Hàn Quốc khi 2 năm liên tiếp giành được danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải MBC Drama Awards (2012) và Korea Drama Awards (2013).

Phim có sự góp mặt của chàng diễn viên trẻ tuổi đẹp trai Yang Se-Jong. Đây là một gương mặt trẻ nhiều triển vọng của Hàn quốc. Anh cũng đã từng góp mặt trong bộ phim Romantic doctor, teacher Kim. Đây cũng là bộ phim đáng dấu sự ra mắt công chúng trong sự nghiệp diễn xuất của anh. Cái tên Yang Se-Jong thực sự tạo dấu ấn trong lòng khán giả khi tham gia bộ phim Chống Lại Nhân Bản, Saimdang – Nhật Ký Ánh Sáng.

Người anh em cũng là tình địch của Yang Se-Jong trong phim là Kim Jae Wook. Xuất thân từ làng mẫu nên Kim Jae Wook sở hữu gương mặt góc cạnh nam tính. Tên tuổi của anh bắt đầu được khẳng định qua bộ phim Tiệm Cà Phê Hoàng Yử (2007), sau đó anh liên tục xuất hiện tron các hit đình đám như Mary Stayed Out All Night, Antique Bakery, The Kingdom of the Winds, tên sát nhân máu lạnh điển trai trong Voice, một hồn ma chung tình trong Who Are You. Sự trở lại lần này Kim Jae Wook với vẻ ngoài ngày càng nam tính, bảnh bảo được cho đang lấn át nam chính. Phim còn có sự tham gia của nàng tiên cá xinh đẹp Jo Bo Ah. Cô cũng từng tham gia vào các bộ phim Cháy Bỏng Đam Mê, Người Lạ Ngọt Ngào.

Temperature of Love với kịch bản nhẹ nhàng, hấp dẫn, cùng sự tham gia của dàn diễn viên tài năng toàn trai xinh gái đẹp chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ một phim Hàn Quốc nào. Bây giờ cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của mối tình chị em trong phim nhé!

Thành viên: Thúy Hằng