Terius Behind Me và Heart Surgeons tiếp tục cạnh tranh rating khốc liệt

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Theo Nielsen Korean, thông tin đánh giá do khán giả bình chọn cho Terius Behind Me đạt 7.9% cho tập 15 và 9.5% cho tập 16.

Bộ phim truyền hình nói về điệp viên Terius Behind Me của đài MBC đang được khán giả đánh giá cao trong số các drama được phát sóng vào thứ tư - thứ năm. 

Ảnh: Soompi
Ảnh: Soompi

Theo Nielsen Korean, thông tin đánh giá do khán giả bình chọn cho Terius Behind Me đạt 7.9% cho tập 15 và 9.5% cho tập 16. Đợt này ngang ngửa với đợt bình chọn ngày 17/10, 7.1% và 9.5% cho tập 13 và tập 14. Con số này cao hơn các bộ drama được phát sóng trong cùng thời điểm.

Terius Behind Me đạt 8.8% cho tập 15 và 1.7% cho tập 16 trong khu vực thủ đô. Bộ drama đạt thành tích cao nhất trong lượt bình chọn của khán giả với mốc 10.7%, và với mốc được bình chọn cao nhất đạt 11.8%.

Theo thông tin ngày 18/10, Go Ae Rin (Jung In Sun thủ vai) là một gián điệp, còn Jin Yong Tae (Son Ho Jun thủ vai) đang lẩn trốn và hoạt động ngầm. Gần cuối của tập phim, người xem đã shock khi Kim Bon (So Ji Sub thủ vai) nhảy xuống sông khi bị tổ chức National Intelligence Service truy đuổi.

Cuộc bình chọn các drama thứ tư - thứ năm cũng cho thấy Heart Surgeons đạt 7.2% và 8.8% chiếm vị trí số 2. The Ghost Detective của đài KBS đạt 1.8% và 2%.

The Smile Has Left Your Eyes của đài tvN đạt 2.8%.

Nguồn: Soompi