Tết này xem gì? - 4 phim hoạt hình đổ bộ phòng vé dịp Tết Quý Mão

Tin điện ảnh · anan681 ·

4 phim hoạt hình chất lượng liên tục ra rạp, tạo nên bữa tiệc điện ảnh đa dạng chưa từng có tại rạp chiếu mùa Tết. Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek.

Vào những ngày đầu tiên của năm mới, một phim hoạt hình đáng yêu, hài hước sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình tại rạp chiếu. Dịp Tết nguyên đán 2023 tới đây, phòng vé Việt sẽ đón loạt phim hoạt hình chất lượng, không chỉ chiều lòng các bạn nhỏ mà còn mang đến cho cả nhà những giây phút giải trí tuyệt vời bên nhau. Bốn tựa phim hoạt hình chất lượng liên tục ra rạp, tạo nên bữa tiệc điện ảnh đa dạng chưa từng có tại rạp chiếu mùa Tết. 

Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja - 06.01.2023

Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek

Poster Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja (Crayon Shinchan the Movie: The Tornado Legend of Ninja Mononoke)
Poster Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja (Crayon Shinchan the Movie: The Tornado Legend of Ninja Mononoke)

Cậu bé bút chì Shin-chan hài hước sẽ có màn tái ngộ các bạn nhỏ tại Việt Nam ngay những ngày đầu năm 2023 trong phim điện ảnh thứ 30 của loạt Shin Cậu Bé Bút Chì với tên gọi Shin Cậu Bé Bút Chì: Truyền Thuyết Nhẫn Thuật Ninja (Crayon Shinchan the Movie: The Tornado Legend of Ninja Mononoke).  

Trong phần phim này, khán giả sẽ được quay lại những ký ức khi nhóc Shin-chan vừa chào đời trong niềm hạnh phúc của cả gia đình. Thế nhưng một ngày kia, một người phụ nữ thuộc gia tộc Ninja Hesogakure đến tìm gia đình Shin-chan và nói rằng cậu nhóc đã bị tráo đổi từ khi mới chào đời, cô ta mới chính là mẹ ruột của cậu. Shin-chan theo Chiyome Hesogakure đến ngôi làng Ninja, tập luyện để trở thành một Ninja thực thụ. 

Lịch chiếu Shin Cậu Bé Bút Chì vào 06.01.2023
Lịch chiếu Shin Cậu Bé Bút Chì vào 06.01.2023

Tại đây, Shin-chan được biết về bí mật của “Rốn Trái Đất”, thứ mà các Ninja hết lòng bảo vệ. Nếu như nút chặn bị tuột ra, toàn nhân loại sẽ rơi vào thảm kịch. Nhóc Shin và gia đình sẽ phải làm gì để bảo vệ tương lai của thế giới và của chính họ? Bí mật đằng sau thân thế thực sự của Shin-chan là gì? 

Giữ nguyên phong cách hài hước, bựa đời đúng chất Shin Cậu Bé Bút Chì, phần phim điện ảnh mới sẽ đưa các bạn nhỏ và cả gia đình vào cuộc phiêu lưu ở làng Ninja cực mới lạ, thú vị. Không chỉ vậy, phim còn cài cắm thêm những thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, những khoảnh khắc xúc động của Shin-chan bên bố mẹ và em gái, mang đến những giây phút ấm áp tình thân trong ngày đầu năm mới. 

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London (Mummies) - Mùng 1 Tết 22.02.2023

Poster Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London (Mummies)
Poster Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London (Mummies)

Mùng 1 Tết Nguyên đán 2023, nhà Warner Bros. hân hạnh mang tới chuyến chu du “cười xỉu” và tràn ngập giai điệu trong Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London (Mummies). Những xác ướp đáng yêu sẽ “đổ bộ” thế giới loài người với loạt tình huống “dở khóc dở cười” để bắt đầu năm mới Quý Mão theo cách tươi vui nhất. 

Sâu dưới lòng đất, một vương quốc xác ướp với lịch sử cả ngàn năm đang rất thịnh vượng. Theo thông lệ, công chúa Nefer bắt buộc phải kết hôn với Thut - anh chàng được thần linh lựa chọn sau 7 ngày. Thế nhưng, cả Nefer và Thut đều không muốn bắt đầu cuộc hôn nhân không tình yêu này. 

Bước ngoặt xảy đến khi Thut làm mất chiếc nhẫn để trao tặng Nefer trong lễ cưới. Anh chàng buộc phải cùng Nefer, cậu em trai Sekhem và chú cá sấu đáng yêu Croc đến với thế giới con người, chu du qua nhiều thành phố châu Âu xinh đẹp nhằm tìm lại chiếc nhẫn. Trong chuyến hành trình, Thut học được cách trở nên dũng cảm hơn; còn Nefer được “khai phá” khả năng ca hát tiềm ẩn của mình. Cùng với đó, cả Thut và Nefer nhận ra những điều tốt đẹp ở đối phương, từ đó nảy sinh tình cảm rất đỗi ngọt ngào. 

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Với phần hình ảnh siêu dễ thương, câu chuyện ý nghĩa cùng những giai điệu tuyệt vời, Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London là phim hoạt hình không thể bỏ lỡ vào dịp lễ năm nay. Những thông điệp sâu sắc về tình bạn, tình yêu và sự tự tin, cũng như phần âm nhạc cực bắt tai khiến Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ, mà đồng thời hợp gu các khán giả yêu mến những bộ phim âm nhạc hài hước - lãng mạn. Đây cũng là món quà chào năm mới vui tươi nhà Warner Bros. đặc biệt gửi tặng khán giả Việt vào dịp Tết năm nay, khi phim được khởi chiếu trước Bắc Mỹ hơn 1 tháng. 

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng (Pororo Dragon Castle Adventure) - Mùng 1 Tết 22.01.2023

Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek

Sau khi làm mưa làm gió phòng vé Việt vào mùa hè năm nay, chú chim cánh cụt đến từ Hàn Quốc Pororo cùng những người bạn thân đáng yêu sẽ tiếp tục “quậy tung” phòng vé ngay những ngày đầu năm mới trong phần phim mới nhất Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng (Pororo Dragon Castle Adventure). 

Phù thủy bí ấn Gad xuất hiện trong Dinh thự Rồng nằm sâu trong núi, cố gắng trở thành vua bằng cách đánh cắp “Trái tim Rồng”, một viên ngọc được phong ấn bằng sức mạnh to lớn của vua rồng Arthur. Trong khi đó, Crong vô tình hấp thụ sức mạnh của “Trái tim Rồng”, biến thành Crong khổng lồ, khiến Pororo và những người bạn gặp nguy hiểm. Arthur, Pororo và những người bạn đến Dinh thự Rồng bằng cách tạo ra một con rồng máy bất khả chiến bại để giành lại sức mạnh từ phù thủy độc ác Gad và giải cứu bạn bè.

Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Là thương hiệu hoạt hình đã vô cùng quen thuộc với các bạn nhỏ, chú chim cánh cụt siêu cấp dễ thương sẽ một lần nữa chinh phục các bạn nhỏ bằng sự mưu trí, lanh lợi của mình. Cuộc phiêu lưu mới toanh của Pororo và những người bạn ẩn chứa những bất ngờ nào? Liệu họ có thể thành công giải cứu người bạn thân của mình? Chuyến phiêu lưu giả tưởng tràn ngập sự hồi hộp sẽ đẩy trí tưởng tượng của các bạn nhỏ đến tận cùng. Pororo: Cuộc Phiêu Lưu Đến Dinh Thự Rồng là tựa phim nhất-định-phải-xem với các bạn nhỏ yêu mến sự dễ cưng vô bờ bến của chú chim cánh cụt và hội bạn thân đó nhé! 

Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice) - Mùng 4 Tết 25.01.2023

Xem lịch chiếu phim Tết và mua vé phim Tết tại Moveek

Poster Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice)
Poster Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice)

Chú mèo mập siêu đáng yêu nhưng cũng không kém phần tinh quái sẽ có màn ra mắt trên màn ảnh rộng trong Mèo Béo Siêu Đẳng (The Amazing Maurice). Tác phẩm hoạt hình thú vị với sự góp giọng của dàn sao Hollywood đình đám như “mẹ Rồng” Emilia Clarke, Hugh Laurie và David Thewlis cũng là tựa phim hoạt hình rất đáng chú ý dịp Tết Nguyên đán năm nay. 

Chuyện phim xoay quanh chú mèo béo Maurice ranh mãnh, khôn ngoan với biệt tài lừa đảo siêu đẳng. Maurice cùng Keith và đàn chuột tinh ranh đến với thị trấn nhỏ Bad Blintz, nơi biệt đội lừa đảo dự định tiếp tục thực hiện những phi vụ quen thuộc: đàn chuột giả vờ tràn vào thị trấn, và Keith sẽ cung cấp dịch vụ “đuổi chuột” để đổi lại một khoản tiền nhỏ. Thế nhưng tại đây, cả nhóm đã gặp gỡ cô nàng Malicia, cô con gái tự tin, mạnh mẽ của người đứng đầu thị trấn. Họ cùng đối mặt với một “kẻ ác” thực sự, người đứng sau việc thức ăn liên tục biến mất khỏi thị trấn và đe dọa đến cả bầy chuột cũng như Maurice. 

Mèo Béo Siêu Đẳng official trailer - Moveek: Lịch chiếu & Mua vé phim toàn quốc

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy tại châu Âu dành cho thiếu nhi The Amazing Maurice and His Educated Rodents, bộ phim có cốt truyện lôi cuốn, thú vị và tràn đầy bất ngờ. Cùng với phần hình ảnh đẹp mắt, dễ thương, đặc biệt là chàng mèo mập Maurice, Mèo Béo Siêu Đẳng là lựa chọn không thể phù hợp để bắt đầu năm “con Mèo” - Quý Mão 2023.  

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Nhà Bà Nữ - Ẩn số phòng vé đáng mong đợi của mùa Tết 2023

Tiếp nối thành công kỷ lục của Bố Già, Trấn Thành quay lại đường đua phim Việt với Nhà Bà Nữ, liệu có còn giữ nguyên vẹn sức hút? Lịch chiếu Nhà Bà Nữ và mua vé Nhà Bà Nữ tại Moveek.

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London - Bom tấn hoạt hình nhà Warner Bros. ra rạp Mùng 1 Tết

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London - Bom tấn hoạt hình nhà Warner Bros. ra rạp Mùng 1 Tết

Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London là chuyến phiêu lưu hài hước và sôi động nhất dịp đầu năm mới dành cho gia đình. Lịch chiếu Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London và mua vé Xác Ướp: Cuộc Phiêu Lưu Đến London tại Moveek.

Chị Chị Em Em 2 - Giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị, đại mỹ nhân Sài Gòn xưa

Chị Chị Em Em 2 - Giai thoại về Ba Trà và Tư Nhị, đại mỹ nhân Sài Gòn xưa

Bạn biết gì về 2 đại mỹ nhân sẽ xuất hiện trong Chị Chị Em Em 2. Xem Chị Chị Em Em 2 và mua vé Chị Chị Em Em 2 tại Moveek.

Đạo diễn Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chia sẻ về giấc mơ phim thuần Việt

Đạo diễn Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy chia sẻ về giấc mơ phim thuần Việt

Võ Thanh Hoà dần khẳng định mình ở vai trò đạo diễn cùng danh hiệu nổi bật “đạo diễn trăm tỷ” và giấc mơ cống hiến cho điện ảnh Việt Nam. Lịch chiếu Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy và mua vé xem phim dễ dàng tại Moveek.