Thần thám Kim sắp trở lại trong phần 3, đạo diễn úp mở sẽ có phần 4

Tin điện ảnh · Moonbui ·

Phần tiếp theo của Thám Tử K - bộ phim cổ trang trinh thám hành động hài hước của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với khán giả sẽ ra rạp trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Phần tiếp theo của Thám Tử K - bộ phim cổ trang trinh thám hành động hài hước của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với khán giả sẽ ra rạp trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Phần này vẫn là sự góp mặt của hai diễn viên Kim Myung-min và Oh Dal-su.

Là người cầm trịch 2 phần trước, đạo diễn Seok-yun vẫn tiếp tục đồng hành trong phần 3 này với tên gọi Detective K: Secret Of The Living Dead. Câu chuyện vẫn xoay quanh thần thám Kim và người bạn của ông Han Seo-pil, họ cùng nhau điều tra hung thủ đằng sau những cái chết đầy bí ẩn khi trên cổ tất cả các nạn nhân đều xuất hiện dấu răng.

Lấy bối cảnh triều đại Joseon (1392-1910), cùng hợp tác với bộ đôi thần thám là một phụ nữ - người sở hữu sức mạnh của thánh thần, nhưng đang phải vật lộn với việc tìm lại ký ức đã mất. Phần này Kim Ji-won sẽ xuất hiện trong vai trò nữ chính của bộ phim, hai phần trước phát hành năm 2011 và 2015 là sự thể hiện của Han Ji-min và Lee Yeon-hee với số vé bán ra lần lượt được bán ra là 4,78 và 3,87 triệu.

Những phần trước đó của bộ phim khá thành công, tôi cho rằng nhân tố góp phần nên thành công này là sự nỗ lực của cả đoàn phim”, đạo diễn Kim Myung-min nói trong cuộc họp báo diễn ra đầu tuần.

Kim Ji-won - diễn viên vụt sáng trở thành sao hạng A sau thành công của hit đình đám Hậu Duệ Mặt Trời -  đã bị bộ phim thu hút vì nó cho cô nhiều đất diễn, thể hiện tốt vai diễn của mình.

Bởi vì bộ phim chứa đựng nhiều yếu tố hài hước, tôi đã mất rất nhiều thời gian để dung hòa yếu tố hài hước và huyền bí”, đạo diễn bộ phim cho biết.

Ông cũng úp mở rằng có thể sẽ có phần tiếp theo của bộ phim: “Tôi sẽ tiếp tục sản xuất những bộ phim kết hợp những yếu tố như thế này trong tương lai”.

Nguồn: Korea Joongang Daily