Thành viên công đoàn đình công hủy bỏ tất cả drama hàng ngày và cuối tuần của MBC

TV Series · Tin điện ảnh · 221b ·

Thành viên của công đoàn tại trụ sở MBC thông báo trong một diễn biến mới nhất một cuộc đình công với quy mô lớn nhắm vào đài truyền hình.

Thành viên của công đoàn tại trụ sở MBC thông báo trong một diễn biến mới nhất một cuộc đình công với quy mô lớn nhắm vào đài truyền hình.

Bắt đầu từ 22/10, MBC sẽ hủy toàn bộ lịch phát sóng drama hàng ngày và cuối tuần. Nạn nhân đầu tiên là Thief, Mr. Thief dự kiến phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 22/10. Các nạn nhân tiếp theo là All Kinds of Daughters-In-Laws, Man Who Sets the Table, và Return of Bok Dan Ji.

Đây sẽ là lần đầu tiên một số lượng lớn drama được phát sóng rộng rãi bị hủy bỏ. Công đoàn thông báo đây là phương án cuối cùng đáp trả lại ban quản lí và ban đạo diễn, những người từ chối nghe yêu sách của công đoàn.

Công đoàn cho biết thêm: "Chúng tôi tại trụ sở đài truyền hình một lần nữa để yêu cầu thay đổi ban giám đốc  và lãnh đạo hiện tại của MBC bằng phương pháp đình công chưa từng có trước đây trong một cuộc chiến chống lại cách quản lý ngoan cố và không biết xấu hổ là gì".

Thông báo của công đoàn thể hiện sự mâu thuẫn với trực tiếp với lần phủ nhận trước của MBC về việc tiếp tục phát sóng phim dù có đình công hay không. Trong khi đó, những người làm công cáo buộc CEO của MBC Kim Jang Gyeom và ban điều hành có sự ưu ái nhất định cho đảng chính trị, những biểu ngữ nội dung gây hại đến đảng chính trị trên sóng truyền hình, một phần nữa là do cắt giảm nhân lực những ai từ chối tiêu chuẩn và hơn thế nữa.

Nguồn: All Kpop