Netflix dự kiến sẽ phát sóng anime Thất Đại Tội: Sự Hồi Sinh Của Thập Giới vào tháng 10

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Netflix đã xác nhận với ANN (Anime News Network) vào hôm thứ tư rằng Thất Đại Tội: Sự Hồi Sinh Của Thập Giới (The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments) – phần anime thứ hai của loạt series Nanatsu taizai, chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Nakaba Suzuki, sẽ được ra mắt trên Netflix vào tháng 10.

Netflix đã xác nhận với ANN (Anime News Network) vào hôm thứ tư rằng Thất Đại Tội: Sự Hồi Sinh Của Thập Giới (The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments) – phần anime thứ hai của loạt series Nanatsu taizai, chuyển thể từ bộ manga cùng tên của tác giả Nakaba Suzuki, sẽ được ra mắt trên Netflix vào tháng 10. Vào cuối tháng tới, Netflix sẽ thông báo ngày chính thức ra mắt bộ phim.

Trước đó bộ anime này đã được ra mắt tại Nhật Bản vào tháng giêng với 24 tập phim

Poster chính thức của bộ phim.
Poster chính thức của bộ phim.

Trailer của bộ phim:

Phần đầu tiên cũng đã được ra mắt với thời lượng tương tự vào năm 2014 và 2015. Bên cạnh đó, Netflix cũng đã cho phát hành series với phiên bảng lồng tiếng Anh và Nhật, và Funimation đã cho ra mắt cả hai phần của bộ anime dưới dạng video tại nhà. Bốn tập đặc biệt của bộ anime mang tên Thất Đại Tội: Những Tên Tội Phạm Của Thiên Đường (The Seven Deadly Sins the Movie: Prisoners of the Sky) cũng đã được ra mắt ở các rạp chiếu phim tại Nhật Bản vào ngày 18/8. Cho đến ngày 26/8, bộ phim đã thu về tổng doanh thu là 427.180.300 yên (tương đương $3.84 triệu).

Trailer của The Seven Deadly Sins the Movie: Prisoners of the Sky

Nguồn: Anime News Network