Lee Min Ki và Seo Hyun Jin xác nhận sẽ tham gia bộ phim The Beauty Inside

TV Series · Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Diễn viên Lee Min Ki và Seo Hyun Jin sẽ tham gia bộ phim truyền hình The Beauty Inside sắp được ra mắt của đài JTBC.

Diễn viên Lee Min Ki và Seo Hyun Jin sẽ tham gia bộ phim truyền hình The Beauty Inside sắp được ra mắt của đài JTBC.

Vào ngày 9 tháng 7, nhà sản xuất đã xác nhận rằng hai diễn viên này sẽ xuất hiện trong The Beauty Inside, cốt truyện được dựa trên một bộ phim hài lãng mạn vô cùng nổi tiếng cùng tên được phát hành năm 2015. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của Han Se Gye, một nữ diễn viên hạng A phải dành ít nhất 1 tuần trong mỗi tháng sống trong cơ thể của người khác (do nữ diễn viên Seo Hyun Jin thủ vai). Còn nam diễn viên Lee Min Ki anh sẽ thủ vai người đàn ông tuyệt vời nhưng lại bị mắc căn bệnh không thể nhận diện khuôn mặt của người khác (prosopagnosia).

Đáng chú ý nhất, The Beauty Inside sẽ là tác phẩm đánh dấu sự tái hợp cô nàng Seo Hyun Jin và đạo diễn sản xuất (PD) Song Hyun Wook. Hai người đã từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình Another Oh Hae Young của đài tvN, nay lại có cơ hội đồng hành trong chương trình truyền hình này.

Nữ diễn Seo Hyun Jin nêu ý kiến về bộ phim này:

Sự mới mẻ của bộ phim đã thu hút tôi và tôi nghĩ rằng tất cả mọi người cũng sẽ có cảm giác như tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể thể hiện nhiều khía cạnh mới của bản thân mình thông qua nhân vật Han Se Gye, tôi cảm thấy rất hào hứng và mong chờ điều đó. Thật lòng mà nói, tôi nghĩ rằng bộ phim này sẽ có nhiều tình huống gây cười cho người xem nhiều hơn bộ phim trước đó rất nhiều.

Cô còn chia sẻ thêm về sự nỗ lực của mình:

Tôi sẽ cố hết sức để có thể hợp tác với ê kíp bộ phim và các diễn viên khác để hoàn thành vai diễn của mình nhằm gửi đến cho khán giả một bộ phim đặc sắc nhất.

Về phía nam diễn viên Lee Min Ki nhận diện về bộ phim:

Tôi đã hoàn toàn bị cuốn hút bởi cốt truyện của phim và nhân vật do tôi đảm nhiệm hoàn toàn mới mẻ so với những vai diễn trước đây. Tôi cũng là người hâm mộ của Another Oh Hae Young, tôi rất mong muốn được có dịp làm việc chung với đạo diễn Song Hyun Wook và Seo Hyun Jin.

Nguồn: Soompi