The Beauty Inside tung poster cho bốn nhân vật chính

TV Series · Tin điện ảnh · Never ·

Mới đây, bộ phim The Beauty Inside của đài JTBC đã tung ra thêm những poster mới giới thiệu về các nhân vật.

Drama mới của đài JTBC <em><strong>The Beauty Inside</strong></em> (Soompi)
Drama mới của đài JTBC The Beauty Inside (Soompi)

Mới đây, bộ phim The Beauty Inside của đài JTBC đã tung ra thêm những poster mới giới thiệu về các nhân vật.

Poster của bốn nhân vật chính đều được thể hiện bởi những màu sắc táo bạo: mô hình hình học nhiều màu sắc cho Han Se Gye (Seo Hyun Jin), người mỗi tháng sẽ sống trong cơ thể của một người khác trong vòng một tuần; màu xanh dương cho kẻ đa nghi Seo Do Jae (Lee Min Ki); đỏ cho cô gái thanh lịch và đầy tham vọng Kang Sa Ra (Lee Da Hee); và vàng cho linh hồn thuần khiết Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun).

Han Se Gye là nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc hiện nay. Cô luôn được ca ngợi vì khả năng diễn xuất linh hoạt và được đặt biệt danh là “mỹ nhân 100 sắc thái.” Nhưng bởi vì bí mật mà cô đang giấu giếm về việc thay đổi khuôn mặt nên cô cũng dính phải rất nhiều tin đồn và scandal. Tấm poster của Han Se Gye viết “Tháng sau anh cũng sẽ nhận ra tôi chứ?”

Han Se Gye (Soompi)
Han Se Gye (Soompi)

Seo Do Jae là giám đốc của một công ty hàng không, một người vừa đẹp trai vừa có đầu óc, nhưng lại mất khả năng nhận diện khuôn mặt của những người khác. Màu xanh dương trong tấm poster của anh thể hiện vẻ bề ngoài lạnh lùng của nhân vật, nhưng phần nào được giảm bớt bởi sự ấm áp đến từ nụ cười nhẹ của anh. Tấm poster viết “Đừng lo. Ngay cả khi tôi không thể nhận ra những người khác, tôi vẫn sẽ biết cô là ai.”

Seo Do Jae (Soompi)
Seo Do Jae (Soompi)

Kang Sa Ra là CEO của công ty hàng không One Air, với tính cách đầy tham vọng, cô quyết tâm muốn lật đổ Seo Do Jae. Tấm poster của cô viết “Tôi có thể có được bất kì thứ gì mình muốn. Kể cả đó có là tình yêu mà tôi phải đấu tranh với chúa để giành được!”

Kang Sa Ra (Soompi)
Kang Sa Ra (Soompi)

Ryu Eun Ho là linh hồn thuần khiết và cũng là tu sĩ đầy hi vọng. Anh là bạn tốt của Han Se Gye, biết và giúp cô giữ kín bí mật. Và kì lạ thay, mặc dù có tính cách hoàn toàn trái ngược nhưng Ryu Eun Ho lại bị cuốn hút bởi một Kang Sa Ra lạnh lùng. Tấm poster của anh viết “Ôi Chúa ơi, [đừng để con rơi vào] thử thách này, không… đừng để con rơi vào lưới tình.”

Ryu Eun Ho (Soompi)
Ryu Eun Ho (Soompi)

Beauty Inside sẽ bắt đầu phát sóng trên kênh JTBC từ 9.30 tối 1/10 theo giờ Hàn Quốc (7.30 tối theo giờ Việt Nam).

Nguồn: Soompi