Quy tụ dàn diễn viên hoành tráng như Bruce Willis, Song Seung-Heon, The Bombing còn do Mel Gibson làm sản xuất

Tin điện ảnh · vegeta2404 ·

The Bombing quy tụ dàn sao quốc tế hùng hậu gồm Bruce Willis, Tạ Đình Phong, Song Seung-Heon, Trần Vỹ Đình, Lưu Diệp, Adrien Brody, Phạm Băng Băng và Nhậm Đạt Hoa.

Phim Hoa ngữ lấy bối cảnh Thế Chiến II sắp tới, với tựa đề The Bombing (Đại Oanh Tạc), được đạo diễn bởi Tiêu Phong (Hushed Roar) đang chuẩn bị ra mắt.

Theo trang Variety, bộ phim mang định dạng 3D với kinh phí $65 triệu này là bản phục dựng sự chống chọi đầy cảm động của nhân dân Trung Hoa trong hơn 5 năm quân Nhật đánh bom thành phố Trùng Khánh, bắt đầu từ 1938.

Kịch bản đáng mong đợi của chúng ta như sau: Trong Thế Chiến II, có 5 người dân Trung Hoa chiến đấu chống lại lực lượng Không Quân Nhật Bản để bảo vệ cỗ máy quân sự quan trọng đặt tại Trùng Khánh vào năm 1940.

The Bombing quy tụ dàn sao quốc tế hùng hậu gồm Bruce Willis (Last Man Standing), Tạ Đình Phong (The Viral Factor), Song Seung-Heon (A Better Tomorrow), Trần Vỹ Đình (Triad), Lưu Diệp (Police Story 2013), Adrien Brody (Dragon Blade), Phạm Băng Băng (The White Haired Witch of Lunar Kingdom), Nhậm Đạt Hoa (Cross)... chia nhau vai chính phụ và khách mời.

Thêm vào đó, nhà làm phim Mel Gibson (Edge of Darkness) sẽ làm việc ở hậu trường với vai trò đạo diễn hình ảnh và nhà sản xuất chính của phim.

Công đoạn quay phim bắt đầu từ tháng 5 năm 2015 tại Thượng Hải và hòan thành vào tháng 11 cùng năm. Nhưng do những vấn đề về khâu phát hành nên phim ra mắt trễ hơn dự tính. Cụ thể, hãng phim Icon của Gibson được đồn đoán là đã giành quyền phát hành phim tại Úc, trong khi hãng Legendary Pictures lại được cho là có quyền phát hành tại Mỹ, Canada và các nước khác trên thị trường quốc tế, cùng với những cuộc thương thảo với hãng phim Universal về quyền phát hành dẫn đến việc bộ phim đành trễ hẹn đến năm 2018.

Theo thông tin mới nhất, phim được ấn định sẽ ra mắt ngày 25/05/2018, vai chính do Lưu Diệp thể hiện, bên cạnh đó là dàn diễn viên đến từ 5 châu trong đó có Bruce Willis làm khách mời. Ngoài ra còn có cái tên Tăng Chí Vỹ - người đang vướng các lùm xùm về quấy rối tình dục.