The Crowned Prince tung thêm poster mới siêu "ngôn tình"

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

The Crowned Clown vừa hé lộ poster mới siêu "ngôn tình"!

Drama sắp ra mắt trên đài tvN - The Crowned Clown vừa hé lộ poster mới siêu "ngôn tình"!

Cốt truyện kể về một vị vua đã đưa một tên hề giống hệt mình vào hoàng cung để tránh bị những kẻ trong cung ám sát. Yeo Jin Goo sẽ đảm nhận hai vai là nhân vật vua King Lee Heon và tên hề Ha Seon. Lee Se Young vào vai hoàng hậu Yoon So Yoon, người được cả đức vua và chàng hề đem lòng yêu.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Trong poster Yeo Jin Goo và Lee Se Young trông rất tình cảm khi đang đứng giữa ngọn núi phủ đầy tuyết trắng. Anh nhẹ nhàng đặt lên vai Lee Se Young một chiếc áo choàng giữ ấm còn cô thì vui vẻ vì cử chỉ đầy yêu thương này với một nụ cười ngọt ngào trên môi. Tình cảm ấm áp lan tỏa giữa cảnh tuyết lạnh giá khiến trái tim khán giả không khỏi tan chảy, đồng thời còn khiến người xem tò mò hơn về chuyện tình của họ.

Yeo Jin Goo và Lee Se Young sẽ mang đến một câu chuyện tình thú vị trong phim. Đây sẽ là chuyện tình tay ba phức tạp giữa vua Lee Se Young, hoàng hậu Yoon So Yoon và tên hề Ha Seon, hoàng hậu thực sự không biết gì về Ha Seon. Hai thể loại lãng mạn khác nhau giữa hai nhà vua và hoàng hậu chắc chắn sẽ khiến khán giả phải liên tục dự đoán về các tình tiết xoay quanh ba nhân vật này.

The Crowned Prince là phim được remake từ Masquerade 2012, và sẽ phát sóng vào ngày 7/1 lúc 9h30 tối theo múi giờ Hàn Quốc.

Nguồn: Soompi