The Glass Castle tìm được một dàn diễn viên tuyệt vời

Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson tham gia một dự án đầy hứa hẹn được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Jeannette Walls. Và bộ phim còn tìm kiếm thêm được những diễn viên tài năng khác bên cạnh nữ diễn viên xuất sắc nhất Giải Hàn Lâm này.

Brie Larson tái hợp với đạo diễn phim Short Term 12 Destin Cretton. The Glass Castle là câu chuyện về một phụ nữ trẻ thành đạt sống ở New York và cuộc sống bỗng nhưng thay đổi vì chứng rối loạn chức năng của mình và đôi cha mẹ kì dị của cô chuyển đến Big Apple để ở gần cô.

Naomi Watt
Naomi Watt

Phim có sự tham gia của Naomi Watts, người vào vai mẹ của nhân vật do Brie Larson đóng. Nữ diễn viên này từng tham gia The Divergent Series: Allegiant, Demolition, The Sea Of Tress, While We’re Young và Birdman.

Woody Herrelson
Woody Herrelson

Nam diễn viên Woody Herrelson vào vai cha của nữ nhân vật chính. Vai của anh là một kẻ nghiện rượu và có thể dẫn đến gắt gỏng khó chịu.

Nam diễn viên được mọi người yêu thích này sẽ xuất hiện trong Now You See Me 2 vào mùa hè này, anh còn là một phần không thể thiếu trong By Way Of Helena và gần đây đang bấm máy phim War For The Planet Of The Apes.

The Glass Castle được phát hành bởi Lionsgate, Marti Noxon viết kịch bản. Phim được bấm máy vào tháng 6 này tại Montreal và sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.