Nick Nolte tham gia Star Wars series The Mandalorian cùng Pedro Pascal

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nick Nolte là cái tên mới nhất tham gia vào Mandalorian.

Nam diễn viên kỳ cựu Nick Nolte sẽ tham gia cùng dàn diễn viên phim The Mandalorian – series live action Star Wars sẽ ra mắt trên Disney+ - kênh dịch vụ streaming của Disney.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Các diễn viên khác gồm Pedro Pascal và Gina Carano. Series được sản xuất với nhiều hiệu ứng kỹ xảo, trang phục và tạo hình hấp dẫn. 

Jon Favreau chấp bút kịch bản cho phim, đồng thời là giám đốc sản xuất cùng Kathleen Kennedy, Colin Wilson và Dave Filoni. Filoni cũng là người chỉ đạo cho các tập phim với sự hỗ trợ của Taika Waititi, Bryce Dallas Howard, Rick Famuyiwa và Deborah Chow.

Chi tiết nhân vật được nhấn mạnh bằng các sinh vật Sarlacc, nhưng phía công ty lại tóm tắt nội dung như sau:

“Sau những câu chuyện của Jango và Boba Fett, một chiến binh khác đã xuất hiện trong vũ trụ Star Wars. The Mandalorian lấy bối cảnh sau sự sụp đổ của đế chế Empire và trước khi có First Order. Chúng tôi theo chân cuộc hành trình của một tay súng cô độc ở vùng ngoài thiên hà, nơi không dưới quyền cai trị của New Republic”.

Nolte từng tham gia các phim như 48 Hrs, Down and Out in Beverly Hills, Mulholland Falls, The Thin Red Line, Warrior và Gangster Squad. Gần đây nhất ông đã vào vai chính trong series ngắn Graves trên Epix.

Nguồn: The Hollywood Reporter