The Miracles of the Namiya General Store được chọn chiếu ở Liên hoan phim Busan

Tin điện ảnh · 221b ·

Phim điện ảnh thể loại fantasy của nhà làm phim Ryuichi Hiroki The Miracles of the Namiya General Store là một trong hai phim Nhật Bản được chọn để dự Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 21 (BIFF).

Phim điện ảnh thể loại fantasy của nhà làm phim Ryuichi Hiroki The Miracles of the Namiya General Store là một trong hai phim Nhật Bản được chọn để dự Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 21 (BIFF).

Dựa trên tiểu thuyết huyền bí của Keigo Higashino, The Miracles of the Namiya General Store kể về những lá thư bí ẩn rơi vào hộp thư của một cửa hàng tạp hóa, trong thư mọi người bàn bạc về phiền muộn của họ. Câu chuyện có nút thắt khi Atsuya, đóng bởi Ryosuke Yamada cùng 2 người bạn ấu thơ trả lời những bức thư bí ẩn đó. Bên cạnh Yamada, còn có các diễn viên Nishida Toshiyuki, Murakami Nijiro và Kanichiro.

Tác phẩm của Higashino bán được hơn 800,000 bản tại Hàn Quốc và hơn 1.6 triệu bản tại Trung Quốc.

Theo sát tác phẩm Namiya là tác phẩm Narratage của Isao Yukisada, cũng sẽ có mặt tại gala mở màn tại Busan. Bộ phim, chủ đề là tình cảm lãng mạn thầy giáo và nữ sinh, được tán dương bởi BIFF vì dùng những hình ảnh khó nói thành lời miêu tả khao khát, ghen tuông, và thất vọng vì tình yêu.

Narratage dựa trên tiểu thuyết của Shimamoto Rio kể về mối tình tan vỡ giữa thầy giáo, Hayama (đóng bởi Matsumoto Jun) và nữ sinh của anh, Izumi (Arimura Kasumi). Sakaguchi Kentaro đóng vai bạn trai của Izumi.

Với những bộ phim cuốn hút của Nhật Bản, mọi người đều chú ý tới cốt truyện độc đáo và dàn nhân vật tươi mới của phim, BIFF sẽ thú vị về ngôi quán quân năm nay.

Nguồn: Asian Movie Pulse