The Narnia trở lại sau nhiều năm vắng bóng

Tin điện ảnh · Moveek ·

Tựa phim này sẽ trở lại sớm với việc Joe Johnson đã ký hợp đồng để chỉ đạo The Chronicles of Narnia: The Silver Chair.

Phim Chronicles of Narnia đã vắng bóng trên màn ảnh rộng trong bảy năm qua với lý do khá hợp lý. Trong khi thương hiệu bắt đầu xuất hiện vào năm 2005 với The Lion, The Witch and The Wardrobe đã thu về gần $750 trên toàn thế giới thì mỗi bộ phim tiếp theo càng ngày càng giảm. Kết quả là loạt phim này đã bị tạm dừng, nhưng tựa phim này sẽ trở lại sớm với việc Joe Johnson đã ký hợp đồng để chỉ đạo The Chronicles of Narnia: The Silver Chair.

Có vài thông tin khác nhau rằng Công ty C.S. Lewis và Công ty Mark Gordon đang hợp tác với TriStar Pictures khoảng thời gian này, dựa trên cuốn sách thứ tư trong tiểu thuyết được yêu thích của tác giả C.S. Lewis. Lần đầu tiên chúng tôi biết thông tin về dự án vào đầu năm 2016, nhưng bây giờ nó đang được triển khai – với cốt truyện được reboot.

Thay vì đi theo những đứa trẻ của Pevensie, như The Lion, the Witch and the Wardrobe, Prince Caspian, and The Voyage of the Dawn Treader, The Silver Chair tập trung vào một nhân vật chính khác. Người anh hùng trong truyện là anh em họ của Pevensie Eustace Scrubb, người đi đến Narnia với hy vọng cứu được con trai bị bắt cóc của Price Caspian là Prince Rilian. Will Poulter đã chơi Scrubb trong Voyage of the Dawn Treader, và Ben Barnes đã hai lần được lên màn hình lớn của Caspian, nhưng liệu vai trò của họ có được trở lại hay không?

Thương hiệu đã Joe Johnston để chỉ đạo,đây là một sự lựa chọn hoàn hảo, nhà làm phim đã dành gần 30 năm đạo diễn những bộ phim bom tấn. Sự nghiệp của anh bắt đầu với hiệu ứng hình ảnh và nghệ thuật / hoạt hình, nhưng lý lịch của anh với vai trò đạo diễn bao gồm The Rocketeer, Jumanji Captain America: The First Avenger.

David Magee, người đã hai lần được đề cử giải Oscar, đã viết kịch bản cho The Chronicles of Narnia: The Silver Chair – mặc dù không rõ ràng chính xác bộ phim sẽ thay đổi như thế nào so với nguyên tác.Tiến độ của dự án là điều bí ẩn nhất hiện nay. Dự án hiện không có ngày phát hành, vì vậy việc bộ phim khởi quay vào ngày nào cũng là một dấu hỏi lớn, vậy nên người hâm mộ buộc phải tiếp tục kiên nhẫn. Nhưng khi có thêm thông tin, chúng tôi sẽ chắc chắn đưa nó đến với bạn sớm nhất có thể.

Bạn nghĩ gì khi Joe Johnston là sự lựa chọn của đạo diễn để đưa Chronicles of Narnia: The Silver Chair – với nhiệm vụ hồi sinh lại thương hiệu sau gần một thập kỷ dài vắng mặt?

Nguồn: Bat1412 – Cinema Blend