The Tale of Nokdu – 3 lí do không thể bỏ qua phim truyền hình nam chính đẹp lấn át dàn nữ

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Chuyện nữ cải trang nam thì xưa như Trái đất rồi, giờ đây nam cải trang nữ mới là điểm nhấn và quan trọng là người ấy sở hữu vẻ đẹp phi giới tính khiến cả nam nhân mê mẩn trong The Tale of Nokdu.

Kéo xuống để xem tiếp

Người ấy ở đây chính là Jang Dong Yoon – nam diễn viên tài năng sinh năm 1992, anh đang gây sốt cộng đồng mọt phim bởi màn giả gái quá tài tình và thần sầu. The Tale of Nokdu (Tiểu Sử Chàng Nokdu) là bộ phim truyền hình mới của đài KBS2 có sự hợp tác của nam nữ chính không thể đẹp đôi hơn là Jang Dong Yoon và sao nhí quốc dân Kim So Hyun. Bắt đầu lên sóng từ 30/9/2019, phim khiến người xem phải bàng hoàng với ngoại hình đẹp đỉnh cao của nam chính Jang Dong Yoon trong thân phận một… nữ nhân.

(ảnh: drama beans)
(ảnh: drama beans)

Ngoài ra nội dung hài hước trong 2 tập đầu cùng rating khả quan đã khẳng định The Tale of Nokdu thực sự là cái tên sáng giá trên cuộc đua phim truyền hình tháng 9-10. Cùng Moveek điểm lại 3 lí do khiến bạn không thể bỏ qua tác phẩm cổ trang này nhé.

1. Chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng

(ảnh: kdrama daily)
(ảnh: kdrama daily)

Dựa trên bộ truyện tranh của tác giả Hye Jin Yang, The Tale of Nokdu kể về cuộc đời của người đàn ông có danh tính bí ẩn tên Jeon Nok Du, phải cải trang thành nữ giới để trà trộn vào làng góa phụ nhằm tìm ra kẻ ám hại gia đình. Bộ truyện tranh được xuất bản trên Naver năm 2014, thu về lượng lớn sự quan tâm của độc giả. Lựa chọn một thể loại độc đáo để làm phim, kết hợp cùng kịch bản được cải biên ít nhiều, nhà sản xuất dường như đang rất tâm huyết với tác phẩm lần này.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Nữ chính Dong Dong Ju do sao nhí Kim So Hyun thủ vai, cô sống trong làng góa phụ và đang tập luyện để trở thành kỹ nữ. Nhưng điều đó dường như rất khó khăn bởi Dong Ju chẳng hề giỏi đàn ca sáo nhị hay ca múa kịch nghệ. Cô nàng thích những trò mạo hiểm thử thách cùng tích cách mạnh mẽ kiên cường, mong muốn của Dong Ju là ám sát Hoàng đế nhưng kế hoạch thất bại vì sự cản trở vô tình của Nok Du.

2. Dàn diễn viên thực lực cùng vẻ ngoài xuất chúng

Ngoại hình của dàn diễn viên The Tale of Nokdu dường như không có gì để bàn cãi khi khán giả đã được chiêm ngưỡng quá nhiều sự xinh đẹp trong 2 tập phim vừa qua. Hai diễn viên chính đều là lứa diễn viên trẻ và tài năng của nền phim ảnh xứ sở kim chi. Nếu Kim So Hyun đã quá nổi tiếng với nhiều tác phẩm từ nhỏ đến lớn như The Moon That Embracing the Sun, I Miss You, Love Alarm… và được người xem nhớ mặt, thì Jang Dong Yoon vẫn còn là cái tên mới mẻ.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Nam diễn viên được biết đến qua hai bộ phim gần đây là School 2017A Poem A Day. Lần hóa thân này, anh gây sốt cho cộng đồng yêu phim bởi sự xinh đẹp và tự nhiên của mình khi đóng giả một nhân vật nữ.

Các nam diễn viên cải trang nữ nhân thì ta thấy nhiều rồi nhưng không phải ai cũng đẹp, cũng sang và cũng giống con gái. Jang Dong Yoon đã làm rất tốt điều này, anh phải giảm cân gấp rút để chuẩn bị cho vai Nok Du, tập luyện khắc nghiệt hàng ngày và chỉ ăn bánh đậu xanh trừ bữa, kết quả của sự vất vả đó là vẻ đẹp xinh như mộng khiến bao khán giả phải say mê

(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)
(ảnh: tumblr)

Ngoài ra, phim cũng có sự góp mặt của nhiều diễn viên đã quen mặt với khán giả như Kang Tae Oh trong Tuổi Thanh Xuân đóng cặp cùng diễn viên Nhã Phương, Jung Joon Ho, Yoon Yoo Sun… Kinh nghiệm diễn xuất của dàn diễn viên là không phải bàn cãi, giờ đây người xem hi vọng vào một kịch bản chắc tay và xuyên suốt mạch bộ phim.

3. Nội dung hài hước và vui nhộn

(ảnh: kdrama kiss)
(ảnh: kdrama kiss)

Mới lên sóng 2 tập nhưng The Tale of Nokdu đã khiến khán giả cười như được mùa bởi nhiều phân cảnh hài hước đến không thể tin nổi. Không khí của bộ phim mới đầu rất thoải mái và nhẹ nhàng, thực sự vô cùng thích hợp để xem giải trí cuối tuần.

Một trong số đó là khi Nok Du bị những góa phụ trong làng rủ đi… tắm tiên. Thân là nam nhân mình đội trời chân đạp đất, võ công cũng không phải dạng vừa, nhưng anh chàng chỉ còn biết ngậm đắng nuốt cay đi theo hội chị em đến con suối tắm rửa. Vẻ đẹp của anh chàng còn động lòng người đến mức khiến một quan nhân say đắm ngay từ cái nhìn đầu tiên, hàng loạt những tình tiết gây cười vừa duyên dáng lại tinh tế lần lượt nảy sinh.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Phân đoạn đáng chú ý nhất là khi Dong Ju (Kim So Hyun) phát hiện ra thân phận thật của Nok Du bằng tình huống dở khóc dở cười. Đó là cô nàng vô tình ngã… sấp mặt và tay lại hữu ý rơi trúng bộ phận nhạy cảm trên người Nok Du. Thật đúng là không còn lời nào để giải thích nổi, mối quan hệ của cả hai về sau được đẩy lên một tầm mới khi Dong Ju không hiểu thế nào lại trở thành… con gái nuôi của Kim góa phụ - Nok Du.

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

The Tale of Nokdu mở đầu rất nhẹ nhàng và vui nhộn, nhiều tình tiết gây cười duyên dáng và hợp lý. Tuy nhiên, thân phận thực sự của Nok Du và Dong Ju vẫn còn là ẩn số khi quá khứ của cả hai mới được hé lộ đôi chút. Liệu Nok Du có liên quan đến hoàng gia? Gia đình mà anh chàng đang bảo vệ liệu có phải máu mủ ruột già? Còn Dong Ju thì sao, cô nàng dường như chưa bao giờ nguôi ý định ám sát hoàng đế và đang ngày ngày luyện tập để đạt được mục tiêu. Mối quan hệ của hai nhân vật chính đã định là có nhiều mâu thuẫn. Tuy vậy khán giả vẫn rất chờ mong sự bùng nổ tương tác giữa Jang Dong Yoon và Kim So Hyun trong những tập tiếp theo. Hai người đẹp đôi ngay cả khi đều là nữ nhân và càng hợp nhau khi Nok Du trở lại với giới tính thật.

(ảnh: soompi)
(ảnh: soompi)

The Tale of Nokdu hiện đang lên sóng hàng tuần trên đài KBS2 vào mối tối thứ 2 thứ 3. Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của bộ phim này nhé!

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond – Suzy và Lee Seung Gi “yêu lại từ đầu” trong phim hành động của Netflix

Vagabond là bộ phim mới lên sóng đài SBS đánh dấu sự hợp tác lần thứ hai của cặp đôi vàng trong “làng quốc dân” sau tác phẩm Gu Family Book (Cửu Gia Thư) năm 2014.

[Tổng Hợp] 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn nhất định phải xem trên Netflix

[Tổng Hợp] 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc bạn nhất định phải xem trên Netflix

Hãy cùng Moveek điểm qua 12 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hấp dẫn đang được phát trên dịch vụ trực tuyến Netflix nhé.