Greg Kinnear và Steve Yeun tham gia The Twilight Zone bản reboot

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Dàn diễn viên trước đó của The Twilight Zone bản reboot gồm Yeun, John Cho, Allison Tolman, Jacob Tremblay, Sanaa Lathan, Adam Scott và Kumail Nanjiani.

Greg Kinnear đã tham gia dàn diễn viên của The Twilight Zone phiên bản reboot do Jordan Peele đạo diễn tại CBS All Access. Ngoài ra còn có diễn viên Steven Yeun trong tập phim The Traveler.

Mô tả chi tiết nhân vật của Yeun cùng kịch bản hiện chưa được tiết lộ. Kinnear là diễn viên gần đây nhất công bố tham gia dự án. Dàn diễn viên trước đó gồm Yeun, John Cho, Allison Tolman, Jacob Tremblay, Sanaa Lathan, Adam Scott và Kumail Nanjiani.

Nguồn ảnh: The Wrap
Nguồn ảnh: The Wrap

Series mới sẽ ra mắt lần đầu vào năm 2019, và được sản xuất bởi CBS Television Studios cùng Monkeypaw Productions, Genre Films. Peele và Kinberg là đồng giám đốc sản xuất cho phim cùng Win Rosenfeld, Audrey Chon, Carol Serling, Rick Berg, Greg Yaitanes.

Serling từng là nhà sáng tạo series nguyên tác với 80 tập phim kéo dài từ năm 1959 – 1964. Series đã dùng cách dẫn truyện với các ý thức về xã hội để khám phá hiện trạng, văn hóa của con người thời đại đó. Series reboot đầu tiên đã phát sóng 110 tập trên CBS vào năm 1985. Phiên bản thứ hai do Forest Whitaker đảm nhiệm vai trò của Serling đã phát sóng 43 tập trên UPN vào đầu những năm 2000.

Nguồn ảnh: Collider
Nguồn ảnh: Collider
Nguồn ảnh: Collider
Nguồn ảnh: Collider

Năm nay cũng là một năm rất thuận lợi với Yeun, ngoài việc đem đến màn diễn xuất bí ẩn trong Burning, anh còn tham gia góp mặt trong Sorry to Bother You của Boots Rileyy. Các phim khác cũng có sự góp mặt của anh gồm Mayhem của đạo diễn Joe Lynch, Okja do Bong Joon Ho chỉ đạo. Yeun ngoài ra còn tham gia lồng tiếng cho vài tựa phim hoạt hình như Trollhunters, Voltron: Legendary Defender. Anh đặc biệt nổi tiếng với vai Glenn Rhee trong The Walking Dead.

Nguồn: Collider & The Wrap