The Walking Dead là TV series ăn khách nhất hiện nay

TV Series · Tin điện ảnh · RealSteel ·

Có lẽ bởi vì lượng lớn những bàn tán của khán giả trên internet và các mạng truyền thông khác nên The Walking Dead vẫn là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay.

Có lẽ bởi vì lượng lớn những bàn tán của khán giả trên internet và các mạng truyền thông khác nên The Walking Dead vẫn là một trong những phim truyền hình ăn khách nhất hiện nay. Mặc dù với điểm đánh giá bị tụt hơn trong season 7, vẫn còn con đường dài trước khi bộ phim này gặp mối nguy thực sự, vì theo số liệu thống kê, The Walking Dead là series được theo dõi nhiều nhất bởi những khán giả trong độ tuổi 18-49.

Mặt khác, điều này cũng không có gì là ngạc nhiên, cho dù một số yếu tố bất ngờ trong cốt truyện và kết thúc phim thế nào đi nữa, mọi người vẫn sẽ tiếp tục bàn luận một cách hứng thú, say mê. Có lẽ, ví dụ điển hình nhất cho vấn đề đó là cuộc tranh luận không ngừng về cái kết của season 6, người hâm mộ đã thấy cảnh Negan sát hại một thành viên trong nhóm của Rick, nhưng phải chờ gần 8 tháng sau để biết chính xác ai đã trở thành nạn nhân của nàng Lucille (cây gậy đánh bóng chày của Negan). Rất nhiều người thực sự ghét tập phim đó, nhưng chắc chắn là nó đã trở thành vấn đề mới cho mọi người tiếp tục bàn luận. Nielsen đã bắt đầu đưa ra sáng kiến tạo ra phần mềm Social Content Rating (tạm dịch: “xếp hạng nội dung bàn luận trên mạng xã hội”), nó được thiết kế để theo dõi và thống kê xem TV show nào được tranh luận nhiều nhất sau mỗi tập phim, tương ứng trong khoảng vài giờ đồng hồ trước và sau khi phát sóng. Trang The Daily Mail đưa ra báo cáo vô cùng shock rằng, The Walking Dead đã dễ dàng leo lên vị trí số #1 trong bảng thống kê, với hơn 2 triệu tương tác xã hội trên Facebook và Twitter liên quan trong mỗi tập phim.

Cuộc chiến giành ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng thậm chí còn cách xa nhau nhiều, với đối thủ gần với The Walking Dead nhất là bộ phim truyền hình hip- hop Empire của hãng FOX chỉ đạt 860,000 tương tác trong mỗi tập. Một vài vị trí đáng chú ý khác trong top 10 bao gồm This Is Us của đài NBC với 436,000 tương tác, Saturday Night Live với 365,000, và American Horror Story: Roanoke với 292,000 tương tác.

Như thường lệ đối với The Walking Dead, trong tập cuối cùng của season 7 vừa qua vẫn có những phản ứng trái chiều, một số người cho rằng tập phim mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển và chỉ giải quyết được một số vấn đề. Tuy nhiên, những người khác lại rất thỏa mãn với tập phim này, và chờ đợi cuộc chiến giữa hai phe Rick và Negan đầy hứa hẹn ở season 8. Mặc dù như vậy, một điều dường như chắc chắn là: vẫn có rất nhiều người sẽ bàn luận xôn xao về tập mới sắp ra tới đây.

The Walking Dead season 8 sẽ phát sóng trên kênh AMC vào tháng 10 này.

Nguồn: Screen Rant