The Walking Dead làm nên lịch sử với ratings mùa thứ 7

TV Series · Tin điện ảnh · DQ ·

Dù đã bước sang Season 7, series phim về đại dịch The Walking Dead vẫn tiếp tục lập nên những kỷ lục mới. Và với ratings của mùa phim gần đây nhất, lịch sử đã được viết nên.

Dù đã bước sang Season 7, series phim về đại dịch The Walking Dead vẫn tiếp tục lập nên những kỷ lục mới. Và với ratings của mùa phim gần đây nhất, lịch sử đã sang trang.

Mặc dù Season 7 cho thấy sự giảm sút trong phong độ của The Walking Dead ở nhiều mặt, từ chất lượng kịch bản, kỹ xảo, đánh giá dư luận cho đến tỉ suất người xem, nhưng mỗi tập trong bộ phim hit của đài AMC vẫn thu về xấp xỉ 10 triệu khán giả theo dõi. Bên cạnh đó, có một xu hướng chung là hầu như lượng người xem của tất cả các bộ phim truyền hình đều đang giảm dần do sự phát triển của các loại công nghệ mới cho phép họ có thể theo dõi sau mà không nhất thiết phải xem trực tiếp. Vì lý do đó, The Walking Dead vẫn tiếp tục nắm giữ kỷ lục qua nhiều năm liên tiếp.

Mới đây, trong một thông cáo báo chí, đài AMC đã tuyên bố rằng với ratings mùa thứ 7, The Walking Dead đã trở thành bộ phim truyền hình có lượng người xem nằm trong độ tuổi từ 18-49 (ratings) cao nhất trong 5 năm liên tiếp, và là bộ phim duy nhất làm được như vậy trong lịch sử ngành truyền hình. Tất cả các tập phim trong Season 7 của The Walking Dead đều đứng vị trí số 1 về lượng người xem trong khung giờ phát sóng, cao hơn tới 61% ratings của bộ phim đứng ở vị trí thứ 2 sau đó là Big Bang Theory của đài CBS.

Charlie Collier, chủ tịch của AMC, SundanceTV và AMC Studios đã bày tỏ niềm tự hào về kỷ lục này và dành lời khen ngợi tới những nhà sản xuất, dàn diễn viên và các thành viên trong đoàn làm phim của The Walking Dead đã cùng chung tay tạo nên thành công vang dội.

“Robert Kirkman, Scott Gimple, đội ngũ sản xuất xuất sắc cùng rất nhiều đối tác tại AMC và trên khắp thế giới, những người đã làm nên bộ phim độc đáo này đều xứng đáng nhận một lời cảm ơn và chúc mừng chân thành nhất. Đây là sự tri ân đối với tất cả những ai đã giúp bộ phim luôn tiếp tục mang đến những bất ngờ, kinh ngạc, sự cuốn hút và giải trí sau suốt 99 tập phim…  và sẽ còn nhiều hơn nữa sau này.” - Collier phát biểu.

Và không chỉ dừng lại tại đó, Talking Dead, chương trình talk show phát sóng sau mỗi tập phim của The Walking Dead để bàn luận về những diễn biến trong tập, được dẫn dắt bởi người dẫn chương trình Chris Hardwick cũng đã một lần nữa trở thành talk show có ratings cao nhất trong năm, với xấp xỉ 5 triệu lượng người xem mỗi tuần. Xin được gửi lời chúc mừng tới đoàn làm phim The Walking Dead cũng như đài AMC!

Season 8 của The Walking Dead sẽ quay trở lại vào tháng 10 năm 2017, với trailer được dự kiến được phát hành vào tháng 7. Trong thời gian chờ phim quay lại, bạn cũng có thể theo dõi Season 3 của Fear The Walking Dead - “bộ phim anh em” với TWD, đang lên sóng vào thứ 2 hàng tuần theo giờ Việt Nam.

Nguồn: Undead Walking