The Walking Dead mùa 8 hứa hẹn “giảm dân số”

TV Series · Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Cộng đồng fan ngày càng lớn của The Walking Dead có thể sẽ hụt hẫng trong mùa 8 khi một thành viên của dàn cast cho biết rằng mùa phim sắp tới sẽ “giảm tải dân số”.

Cộng đồng fan ngày càng lớn của The Walking Dead có thể sẽ hụt hẫng trong mùa 8 khi một thành viên của dàn cast cho biết rằng mùa phim sắp tới sẽ “giảm tải dân số”.

Rick Grimes (Andrew Lincoln) đến Alexandria với một nhóm nhỏ những người sống sót. Kể từ đó, dàn cast của show đã lớn mạnh hơn với các thành viên mới. Những mùa gần đây cũng có giới thiệu sự hiện diện của các cộng đồng khác, một số là kẻ thù, số khác là đồng minh của Alexandria. Các nhân vật từ những cộng đồng này đã có những vai trò quan trọng trong mùa 7, đặc biệt là Ezekiel (Khary Payton), Gregory (Xander Berkeley), và Jesus (Tom Payne). Những nhân vật đi cùng với nhóm Saviors của Negan, như Dwight (Austin Amelio), và Simon (Steven Ogg), cũng dần trở nên nổi bật.

Trong một buổi phỏng vấn với trang Comic Book, Steven Ogg – người sẽ trở thành diễn viên thường nhật của mùa 8 – đã thảo luận về series phim và cho biết rằng The Walking Dead sẽ sớm “giảm dân số”. Đương nhiên, chàng diễn viên gốc Canada này không hề tiết lộ ai sẽ là người ra đi.

Trong mùa 7, bốn nhân vật chính đã bị loại khỏi cuộc chơi. Nhóm của Rick đã phải đối mặt với thứ được cho là cửa ải khó nhằn nhất của nhóm với cái chết sửng sốt và được nhiều người tranh luận của nhân vật Glenn (Steven Yeun) và Abraham (Michael Cudlitz). Tiếp sau đó, Spencer (Austin Nichols) bị giết bởi Negan khi có ý phản bội Rick. Spencer là thành viên sống sót cuối cùng của gia đình Monroe. Cuối cùng, Sasha tự tử trong tập cuối của mùa phim để Negan dùng cô làm con tin uy hiếp Rick. Việc Sasha biến thành zombie chính là điều đã đảo ngược tình thế của nhóm Saviors.

Xét đến những nhân vật đã ra đi trong mùa 7, fan ắt hẳn đã tự hỏi nhân vật được yêu thích nào sẽ là nạn nhân tiếp theo. Tuy nhiên, “giảm dân số” cũng có thể ám chỉ đến các nhân vật khác nhóm của Rick, bao gồm nhân vật của Ogg – Simon – người đã luôn là cánh tay phải đắt lực của Negan kể từ khi được giới thiệu.

Vì mùa 8 sẽ bắt đầu cốt truyện “all out war” của mảng truyện tranh, chúng ta có thể thấy trước mắt mùa 8 sẽ có nhiều mất mát cho các bên, đặc biệt là nếu cuộc chiến của nhóm người Alexandria và nhóm Saviors trải dài nhiều tập phim.

Nguồn: Comic Book & Screen Rant