[Thông báo] Thu phí dịch vụ khi mua vé trên Moveek

Tin điện ảnh · Moveek ·

Thông báo thu phí dịch vụ khi mua vé trên Moveek

Vì tình hình dịch bệnh khó khăn, kể từ ngày 29.01.2021, Moveek xin thông báo chính thức thu phí giao dịch 5% trên tổng hoá đơn khi mua vé trên Moveek. Phí dịch vụ này sẽ được sử dụng nhằm duy trì, vận hành, nâng cấp dịch vụ và website để phục vụ quý khán giả. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Moveek sẽ liên lạc và hỗ trợ kịp thời nếu bạn có bất cứ vấn đề gì khi mua vé trên Moveek

Với lịch chiếu phim dễ theo dõi, thuận tiện khi mua vé, Moveek hi vọng có thể mang lại cho bạn những trải nghiệm thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ. Ngoài ra dịch vụ xem lịch chiếu và mua vé tại các rạp, khán giả còn có thể tìm thấy những bài viết liên quan đến phim điện ảnh sắp chiếu. Những bài review phim do biên tập viên và cộng tác viên đăng tải sẽ mang đến góc nhìn toàn diện nhất có thể, giúp bạn có thêm những ý kiến khách quan về một bộ phim. Moveek cũng đón nhận các bài viết đến từ cộng đồng, từ những độc giả muốn bày tỏ ý kiến về một tác phẩm điện ảnh hay một vị đạo diễn mà mình yêu thích, thậm chí là một xu hướng làm phim mới… và muốn chia sẻ đến cộng đồng yêu phim. 

Ngoài ra, Moveek cũng thường xuyên đăng tải và cập nhật, giới thiệu các phim truyền hình, TV series được yêu thích trên nền tảng trực tuyến như Netflix, Disney+ để các bạn có thêm lựa chọn.