Đạo diễn Kim Yong Hwa chia sẻ về series Thử Thách Thần Chết và xác nhận D.O sẽ góp mặt trong phần 3

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Trước khi có được những thành công này, vị đạo diễn của series Thử Thách Thần Chết đã phải trải qua quá trình rất khó khăn.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất với Star News, đạo diễn của series Along with the Gods (Thử Thách Thần Chết) -Kim Yong Hwa, đã chia sẻ những điều khiến tác phẩm này trở thành một trong những series vô cùng nổi tiếng.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Along with the Gods: The Two Worlds (Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới) đã công chiếu hồi cuối năm 2017 và Along with the Gods: The Last 49 Days (Thử Thách Thần Chết: 49 Ngày Cuối Cùng) đã ra mắt hồi hè này. Mỗi phim có tới hơn 10 triệu khán giả, nhờ đó mà đạo diễn Kim Yong Hwa được xướng danh là Double 10 Million. Tuy nhiên, trước khi có được những thành công này, vị đạo diễn đã phải trải qua quá trình rất khó khăn, đó là dẫn dắt các diễn viên cùng đoàn làm phim trên con đường mà các đạo diễn Hàn Quốc trước giờ chưa ai thử qua. Với chi phí sản xuất 35 tỉ won (~$31 triệu) cùng 10 tháng ghi hình, Kim Yong Hwa đã phải sử dụng tất cả tài năng để hướng dẫn các diễn viên diễn xuất trước phông xanh mà không biết hiệu ứng CG sẽ trông như thế nào. Ngàn lời cảm ơn sâu sắc gửi đến đạo diễn Kim Yong Hwa, đội ngũ sản xuất của series Thử Thách Thần Chết đã khiến phim thật tuyệt vời.

Khi được hỏi về cảm giác như thế nào khi đạt mốc 10 triệu khán giả theo dõi series này, vị đạo diễn đã trả lời rất khiêm tốn:

“Tôi luôn ấp ủ một khao khát mãnh liệt từ sau thất bại của Mr. Go. Khi tôi nhìn lại những gì đã qua, thất bại lớn nhất lại nằm trong phần lên kế hoạch. Tôi nên thể hiện hết khả năng của mình trong phần mà tôi giỏi nhất”.

Nguồn ảnh: Scmp
Nguồn ảnh: Scmp

Kể từ lúc hai phim từ series Thử Thách Thần Chết được quay cùng lúc, nhà đầu tư phát hành đã chuyển từ CJ ENM sang Lotte Entertainment. Trong quá trình đó, Dexter Studios cũng tham gia đầu tư cho việc sản xuất. Về vấn đề này, Kim Yong Hwa cho biết:

“Với việc thay đổi nhà đầu tư, tôi cảm thấy đây thực sự là một việc cấp bách. Nhưng thay vì nghĩ về điều này như một gánh nặng, tôi lại nghĩ như mình đang trải nghiệm một cuộc phiêu lưu. Tôi đã suy nghĩ, điều quan trọng nhất trong phim ảnh là gì. Để kể ra thì rất nhiều, nhưng tôi nghĩ quan trọng nhất chính là cảm xúc. Tôi đã khóc rất nhiều khi lên kịch bản cho series Thử Thách Thần Chết”.

Về phần tâm trạng, ông chia sẻ:

“Tôi thật sự cảm thấy nặng nề ở phim trường. Một vài cảnh hoàn toàn quay với phông xanh. Thành thật mà nói, tôi luôn băn khoăn liệu có ổn không khi đã đi đến mức này. Tuy nhiên, lỡ phóng lao thì phải theo lao, tôi tin tưởng các diễn viên của mình và chúng tôi tin tưởng lẫn nhau. Khi các diễn viên cảm thấy không chắc chắn, tôi giả vờ tự tin ngay cả khi tôi không hề biết gì”.

Kim Yong Hwa tiếp tục bày tỏ:

“Chúng tôi nghỉ ngơi khoảng 2-3 lần một tuần và cũng không ghi hình khoảng 20 lần trong 1 tháng. Tôi là người khá phức tạp vì tôi luôn muốn bản thân mình tốt đẹp trong mắt người khác. Tôi luôn hy vọng những ai làm việc cùng tôi đều sẽ lưu giữ hình ảnh về tôi là một người tốt trong lòng họ. Tôi muốn được mọi người tôn trọng, nên tôi tôn trọng mọi người”.

Đạo diễn cũng chia sẻ, mục tiêu ban đầu của series là một bộ phim hay mang tính thương mại. Tuy nhiên, đây không phải là phim được làm ra để đem về giải thưởng, những bộ phim như vậy sẽ không bao giờ nhận được sự ủng hộ từ công chúng. Nhưng ông muốn mọi người thảo luận về hiệu ứng CG mà ông đã sử dụng trong series.

Đối với phần thứ ba, thứ tư của series Thử Thách Thần Chết, Kim Yong Hwa cho biết:

“Mục tiêu là sản xuất phim là năm 2021. Tôi dự định lần này vẫn sẽ quay phần ba và bốn cùng lúc.”

Nguồn ảnh: Tinnhac
Nguồn ảnh: Tinnhac

Ông cũng tiết lộ D.O. của nhóm EXO sẽ vào vai chính trong phần ba của series. Bên cạnh đó, series Thử Thách Thần Chết cũng đang được cân nhắc để được ra mắt tại Trung Quốc sắp tới. Vị đạo diễn hy vọng được nhìn thấy những kết quả tốt đẹp không chỉ dành riêng cho Thử Thách Thần Chết, mà cho tất cả các phim Hàn Quốc.

Nguồn: Soompi