Thuý Diễm đảm nhận vai mẹ kế trong Con Cám (2024)

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Hoá dì ghẻ huyền thoại trong phim điện ảnh Con Cám, Thuý Diễm sẵn sàng trở thành “Ác nữ màn ảnh Việt”.

Ngay sau khi poster đầu tiên của phim điện ảnh Con Cám - bị bản kinh dị đẫm máu từ câu truyện cổ tích Tấm Cám được công bố, rất nhiều khán giả đã tò mò dự đoán những gương mặt sáng giá nào sẽ đảm nhận các nhân vật kinh điển của bộ ba Tấm, Cám và Bà dì ghẻ. 

Mới đây, bộ đôi đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân chính thức công bố nữ diễn viên xinh đẹp Thuý Diễm - bà hoàng phim truyền hình miền Nam sẽ vào vai bà mẹ kế độc ác huyền thoại trong Con Cám.

Trước khi hoá thân thành bà mẹ kế xinh đẹp độc ác trong Con Cám, Thuý Diễm đã có sự nghiệp diễn xuất ấn tượng ở mảng phim truyền hình Việt Nam. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2009, nữ diễn viên nhanh chóng để lại ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình được yêu thích như Sóng Tình, Mùa Thu Đi Một Nửa, Trái Tim Hoa Hồng

Thuý Diễm trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm với Con Cám cùng nhân vật bà mẹ kế độc ác
Thuý Diễm trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm với Con Cám cùng nhân vật bà mẹ kế độc ác

Đánh dấu 15 năm hoạt động trong lĩnh vực diễn xuất, Thuý Diễm đã có nửa đầu năm 2024 rực rỡ với hai bộ phim truyền hình luân phiên đầu đầu xếp hạng tỷ suất lượt xem trên toàn quốc, chính là Trạm Cứu Hộ Trái Tim Tình Yêu Bất Tử.

“Mở hàng” bằng hai vai diễn có yếu tố phản diện và gây ức chế tức tối với khán giả trên màn ảnh nhỏ, thừa thắng xông lên, Thuý Diễm trở lại màn ảnh rộng sau hơn 10 năm với Con Cám cùng nhân vật bà mẹ kế độc ác. Vai diễn Bà Kế không chỉ là một thử thách lớn về mặt diễn xuất mà còn là cơ hội để Thuý Diễm khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả cùng tham vọng trở thành “Ác nữ của màn ảnh Việt”. 

Phần trang phục được đoàn làm phim trau chuốt kỹ lưỡng cho nhân vật
Phần trang phục được đoàn làm phim trau chuốt kỹ lưỡng cho nhân vật

Khác với các phiên bản khác về Tấm Cám, nhân vật Bà kế trong phim điện ảnh Con Cám sẽ được kể từ lúc bà ta mới 18 tuổi cho đến lúc cám ra đời cùng hành trình trưởng thành của Tấm Cám. Thông qua đó, người xem sẽ biết rõ hơn về hoàn cảnh xuất thân cũng như những quan điểm sống của nhân vật này, tích luỹ tạo thành nguyên cớ để có được một người mẹ kế thâm độc, tàn nhẫn như trong truyện mà nhiều người đã biết. Diễn viên Thuý Diễm chia sẻ "Đây chính là vai diễn ác nhất từ trước đến nay Thuý Diễm từng đảm nhận."

Con Cám được thực hiện bởi bộ đôi NSX Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ê-kíp series Tết Ở Làng Địa Ngục và phim Kẻ Ăn Hồn
Con Cám được thực hiện bởi bộ đôi NSX Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ê-kíp series Tết Ở Làng Địa Ngục và phim Kẻ Ăn Hồn
Vì sao TẾT Ở LÀNG ĐỊA NGỤC là một bộ phim kinh dị đáng xem?

Phim điện ảnh Con Cám được thực hiện bởi bộ đôi NSX Hoàng Quân và đạo diễn Trần Hữu Tấn, cùng ê-kíp series Tết Ở Làng Địa Ngục và phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn. Câu chuyện phim là dị bản kinh dị đẫm máu lấy cảm hứng từ truyện cổ tích nổi tiếng Tấm Cám, nội dung chính của phim xoay quanh Cám - em gái cùng cha khác mẹ của Tấm. Bộ phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc vào tháng 9.2024.