Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm (Midnight) - Wi Ha-Joon trong Gonjiam tái xuất bằng màn săn mồi trong câm lặng kịch tính

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · _bylyy16 ·

Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm đánh dấu sự trở lại của Wi Ha-Joon.

Midnight (Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm) - tác phẩm kinh dị tâm lý chính thức tung poster và trailer, hứa hẹn là một phim đáng xem trong tháng 4!

Với những người hâm mộ điện ảnh Hàn Quốc, chắc chẳng ai lạ gì với chàng cảnh sát chìm Junho có gương mặt cực đẹp trai trong siêu phẩm Squid Game nổi đình nổi đám khắp nơi. Sau khi phim chiếu, danh tiếng của nam diễn viên thủ vai Junho - Wi Ha-joon cũng tăng tột bậc. Từ một nam diễn viên tuy có tài nhưng ít tiếng tăm, giờ đây anh đã trở thành cái tên được săn đón và khiến những tác phẩm có anh tham gia cũng được chú ý nhiều hơn.

Chính từ đây, khán giả mới chợt nhớ ra anh đã từng xuất hiện trong phim GONJIAM: Bệnh Viện Ma Ám (2018), một phim từng phá đảo kỷ lục doanh thu phòng vé tháng 3 tại Hàn Quốc, bán được 1,4 triệu vé trong tuần đầu công chiếu và chiếm tới 40% doanh thu phòng vé cuối tuần trong suốt thời điểm phim chiếu. 

Cùng với GONJIAM, Midnight - Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm, cũng là một dự án khác có Wi Ha-joon tham gia với vai nam chính sẽ chính thức được công chiếu tại thị trường Việt Nam vào ngày 15/4 tới đây!

Midnight - Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm là bộ phim thuộc thể loại kinh dị tâm lý tội phạm với những tình tiết giật gân do đạo diễn Kwon Oh-Seung cầm trịch cùng với sự tham gia của các diễn viên tài năng như: Wi Ha-Joon, Jin Ki-joo, Kim Hye-yoon,...

Ngay khi ra mắt tại Hàn Quốc, phim đã được đông đảo khán giả yêu thích và luôn nằm ở top 3 phim ăn khách nhất trong thời điểm chiếu phim. Bộ phim cũng được giới phê bình đánh giá khá cao khi đạt độ tươi 100% trên Rotten Tomatoes. Với thị trường quốc tế, Midnight - Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm cũng chứng tỏ mình không phải dạng vừa khi giành về được hai giải: Best Featured Award tại Liên Hoan Phim Grimmfest lần thứ 13 và Silver Audience for Best Asian Film tại Liên Hoan Phim Quốc tế Fantasia lần thứ 25.

Poster phim không máu me mà cũng thấy… rợn gáy!

Cùng với thông tin phim sẽ phát hành, bộ đôi poster của Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm cũng được tung ra. Tuy không có chút máu me gì, cũng chẳng thấy kinh dị ở đâu nhưng với biểu cảm trên gương mặt của hai nhân vật chính, kẻ bị săn thì sợ hãi đến run rẩy, người đi săn thì đầy nham hiểm khiến khán giả chỉ nhìn sơ qua cũng thấy rợn cả người!

Bộ đôi poster còn đi cùng hai câu tagline đầy khó hiểu: “Cuộc săn lùng nghẹt thở trong sự câm lặng chết người” và “Nhân chứng không thể nghe được đã trở thành con mồi của kẻ sát nhân hàng loạt”. Cả hai câu đều khiến người nghe như đang đọc tựa đề của một mẩu chuyện kinh dị có thật. Vậy nhân chứng đã biết điều gì khiến kẻ sát nhân phải lùng bắt?

Trailer tuy ngắn nhưng chất, thể hiện được concept phim đầy mới lạ

Nếu chỉ xem poster, khán giả sẽ khó lòng hiểu câu tagline “Cuộc săn lùng nghẹt thở trong sự câm lặng chết người” có nghĩa là gì thì ở trailer mọi thứ như vỡ òa khiến người xem không thể rời mắt. Chỉ gần một phút rưỡi nhưng trailer của Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm không bỏ lỡ giây nào để đưa người xem vào không khí kịch tính đầy đen tối của phim. Ở đây cũng hé lộ nữ chính là người khiếm thính, không thể nghe cũng chẳng thể nói. Chỉ vì vô tình phát hiện tội ác của tên sát nhân hàng loạt mà lại trở thành mục tiêu của hắn. Liệu cô sẽ làm thế nào để thoát khỏi nanh vuốt của kẻ tâm thần khi bao quanh cô chỉ là sự câm lặng?

Ngay khi tung bộ poster và trailer, Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm đã cho khán giả thấy phim hội tụ đủ những yếu tố như: nhịp phim giật gân, dàn diễn viên thực lực cùng yếu tố kinh dị, tâm lý tội phạm dễ dàng cuốn hút người xem. Với những yếu tố trên, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm đáng xem vào tháng 4 này, bên cạnh những siêu phẩm khác đang chờ đón.

Tiếng “Kêu” Cứu Lúc Nửa Đêm có suất chiếu sớm từ 19h00 ngày 13.04.2022 và cả ngày 14.04.2022. Phim chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 15.04.2022.