Tiểu Nữ Hoa Bất Khí - Sự trở lại của người đẹp không tuổi Lâm Y Thần

TV Series · Tin điện ảnh · chuoichuoi ·

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí đánh dấu sự trở lại sau vài năm vắng bóng của mỹ nhân Đài Loan Lâm Y Thần.

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí đánh dấu sự trở lại sau vài năm vắng bóng của mỹ nhân Đài Loan Lâm Y Thần.

Poster phim (Ảnh: Sina)
Poster phim (Ảnh: Sina)

Bộ phim xác định ngày 08/01 tới đây sẽ lên sóng đài Chiết Giang vào khung giờ tối. Diễn viên chính là người đẹp không tuổi Lâm Y Thần và nam diễn viên trẻ Trương Bân Bân. Tiểu Nữ Hoa Bất Khí sẽ chiếu vào thứ ba và thứ tư hàng tuần lúc 20h55, mỗi ngày 2 tập với tài khoản thường, thành viên VIP được xem liền 4 tập.

Ngoài nam chính Trương Bân Bân vai Trần Dực (Liên Y Khách) và Lâm Y Thần vai Hoa Bất Khí, phim còn có sự góp mặt của Cao Khải Nguyên vai Lâm Ngọc Tuyền, Trương Hạo Thừa vai Vị Tri, Hình Ân vai Mạc Nhược Phỉ, Trương Hinh Dư vai Tiết Phi, Lâm Bách Hồng vai Đông Phương Thạch, Hoàng Tâm Đê vai Liễu Thanh Vu và Tôn Tổ Quân vai Vân Lang.

Những cái tên kể trên đa số là những diễn viên trẻ trong làng giải trí, kinh nghiệm diễn xuất của họ có thể chưa làm hài lòng nhiều khán giả khó tính, nhưng hãy cùng đón xem Tiểu Nữ Hoa Bất Khí để theo chân cuộc hành trình đầy gian khổ nhưng cũng nhiều kỉ niệm đẹp của Bất Khí nhé.

(Ảnh: Weibo)
(Ảnh: Weibo)

Tiểu Nữ Hoa Bất Khí được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Trang Trang, nói về cuộc đời lưu lạc của thiếu nữ tên Hoa Bất Khí (Lâm Y Thần). Cô được chàng trai tên Mạc Nhược Phỉ nhận nuôi từ nhỏ, hắn ta dạy cô đi ăn xin, trộm cắp, lừa đảo,... để tồn tại. Trong một lần hai người thực hiện phi vụ kết hôn giả để lừa tiền, Hoa Bất Khí và Mạc Nhược Phỉ bị phát hiện và phải chạy trốn nhưng chẳng may rơi xuống vực.

Câu chuyện bắt đầu khi cả hai đều thoát chết và xuyên không về thời cổ đại. Trong khi Nhược Phỉ may mắn hơn được sống trong nhung lụa trở thành con nhà giàu thì Bất Khí lại phải tiếp tục số kiếp ăn xin nghèo khổ. Sau khi người ăn mày nhận nuôi cô qua đời, Bất Khí một thân một mình chui vào ổ chó, uống sữa chó để sống sót qua mùa đông lạnh giá, tự mình phải cố gắng chống chọi với số phận khắc nghiệt.

Mười ba năm sau, Bất Khí gặp lại Nhược Phỉ, cô bị hắn lợi dụng lôi kéo vào con đường tranh quyền đoạt vị của 7 vị hoàng tử, trong đó có Thái tử Trần Dực (Trương Bân Bân). Trần Dực đã cùng cô trải qua rất nhiều gian khổ, hiểm nguy, hai người sát cánh bên nhau chống lại nhiều thế lực ác bá và trong quá trình này đã nảy sinh tình cảm.

(Ảnh: Variety)
(Ảnh: Variety)

Nhiều khán giả 8X, 9X thậm chí 10X đều không xa lạ với cái tên Lâm Y Thần, nữ diễn viên sinh năm 1982 được mệnh danh là “công chúa” của dòng phim thần tượng Đài Loan. Những bộ phim như Thơ Ngây, Ổ Bánh Mì Tình Yêu, Có Lẽ Anh Không Thể Yêu Em và gần đây nhất là Lan Lăng Vương, đều cho thấy dường như sau bao năm vẻ đẹp của Lâm Y Thần vẫn không thay đổi.

Đóng cặp với cô là nam diễn viên trẻ Trương Bân Bân, anh bắt đầu nổi lên qua một vai phụ trong bộ phim chuyển thể gây sốt Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Những năm gần đây, nam diễn viên sinh năm 1993 liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim và cũng để lại ấn tượng nhất định như Tam Sinh Tam Thế Thập Lí Đào Hoa (2017), Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm (2017), Lý Huệ Trân Xinh Đẹp,…

(ảnh: variety)
(ảnh: variety)

Dường như khoảng cách tuổi tác chỉ là một con số khi Lâm Y Thần đứng cạnh trai trẻ kém 11 tuổi Trương Bân Bân. Hãy cùng đón xem Tiểu Nữ Hoa Bất Khí để xem sự tương tác giữa hai thế hệ diễn viên này nhé.

Trailer phim được tung ra sát ngày lên sóng:

Việt ngữ trailer bởi Lẩu subteam (Video: Lẩu Subteam)