Tiêu tiền phung phí thay vì chăm lo cho đứa con rơi, nam diễn viên nổi tiếng Thành Long bị cư dân mạng chê trách

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Có thể dành ra một số tiền rất lớn để đóng góp từ thiện nhưng Thành Long lại không hỗ trợ tài chính cho đứa con rơi Ngô Trác Lâm.

Nam diễn viên Thành Long thực sự nổi bật khi là một trong những nhân vật điện ảnh nổi tiếng và có ảnh hưởng nhất trên thế giới. Theo ước tính của Forbes, giá trị tài sản ròng của ông đạt vào khoảng $350 triệu vào năm 2015. Không chỉ vậy, ông còn được xếp hạng là diễn viên được trả lương cao thứ hai trên thế giới trong năm 2016. Người đàn ông 64 tuổi này cũng được công nhận và vinh danh là một trong 10 nghệ sĩ quyên góp từ thiện nhiều nhất.

Có thể dành ra một số tiền rất lớn để đóng góp từ thiện nhưng Thành Long lại không hỗ trợ tài chính cho đứa con rơi Ngô Trác Lâm. Hơn thế, nam diễn viên nổi tiếng này cũng khẳng định chưa bao giờ chi bất kỳ khoảng cấp dưỡng nào cho người tình một đêm Ngô Ỷ Lợi. Vào năm 2012, trong một cuộc phỏng vấn, Thành Long cũng đã công khai thông báo anh sẽ không để lại một xu nào từ tài sản của mình cho Ngô Trác Lâm khi cô 18 tuổi. Sau khi cuộc phỏng vấn được phát sóng, anh đã bị chỉ trích vì thái độ đối xử với con gái mình. Tuy nhiên, phản ứng tiêu cực của dân chúng vẫn không làm Thành Long lung lay, anh vẫn bất chấp giữ nguyên quyết định này.

Sự nhẫn tâm mà anh dành cho đứa con rơi đã bị phóng đại hơn khi gần đây có thông tin tiết lộ anh vừa mới sắm một chiếc máy bay tư nhân. Theo báo cáo phương tiện truyền thông Đài Loan, chiếc máy bay mà nam diễn viên nổi tiếng người Hồng Kông này mua đã thuộc về người sáng lập và chủ tịch của Evergreen Group, Trương Vinh Phát, trước khi ông qua đời vào tháng 1 năm 2016. EVA Air đã lên tiếng xác nhận rằng máy bay đã được bán vào tháng 3 vừa rồi.

Gần đây, đã có một người trong cuộc khẳng định rằng Thành Long đã sắm cho mình một chiếc máy bay. “Thành Long luôn sở hữu cho riêng bản thân một chiếc máy bay. Tuy nhiên, anh đã từng mua quá nhiều thứ một lần nên lần này ông quyết định mua một chiếc máy bay lớn hơn với sức chứa tới khoảng 20 người”.

Ngoài chiếc máy bay mới được nhắc đến ở trên, trước đó anh cũng vừa dành tiền mua một chiếc máy bay riêng với giá 900 triệu Đài tệ. Đó là chiếc máy bay phản lực mang vẻ đẹp nghệ thuật với hai con rồng mỗi bên do anh tự thiết kế. Mặt sau của chiếc máy bay cũng được trang trí bằng chữ Long và tên tiếng Anh của ông, Jackie. Một cư dân mạng chia sẻ với giọng mỉa mai: "Bộ Jackie sợ rằng mọi người sẽ không biết ông ta sẽ đến hay sao?".