[Tin nóng] Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ kết hôn vào tháng 10

Tin điện ảnh · Moveek ·

Một chuyện tình lãng mạn trong lĩnh vực huyền thoại truyền hình của Hàn Quốc đang trở thành sự thật.

Một chuyện tình lãng mạn trong lĩnh vực huyền thoại truyền hình của Hàn Quốc đang trở thành sự thật.

Đã có thông báo rằng cặp đôi trong mơ Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào tháng 10 tới. Công ty đại diện của hai ngôi sao qua bộ phim đình đám năm 2016 Hậu Duệ Mặt Trời, Blossom Entertainment và United Artist Agency (UAA) vừa mới đưa ra thông báo vào ngày 5 tháng 7.

Nội dung thông báo như sau:

“Xin chào. Chúng tôi là công ty Blossom Entertainment và UAA.

Đầu tiên, chúng tôi xin cảm ơn các fan tại Hàn và quốc tế - những người đã dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm cho Song Hye Kyo và Song Joong Ki. Thêm vào đó, chúng tôi cũng mong các bạn sẽ hiểu khi mà chúng tôi công bố tin tức bất ngờ này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày cuối cùng của tháng 10 năm2017. Đám cưới này không phải chỉ là chuyện cá nhân của hai người, nó còn là là cuộc gặp gỡ giữa hai gia đình, nên cũng khá tế nhị.

Chúng tôi buộc lòng phải cẩn trọng trước việc kết hôn và cuối cùng cũng truyền đạt thông tin này. Chúng tôi mong sự thông cảm của các bạn.

Chúng tôi mong các bạn sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi và hai diễn viên sẽ sớm thông báo tin vui này đến fan của từng người. Cảm ơn các bạn.”

Sau khi công bố tin tức Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ kết hôn vào mùa thu này, một nguồn tin từ UAA, công ty đại diện của Song Hye Kyo, đã lên tiếng phủ nhận một số tin đồn về việc mang thai xung quanh thông báo kết hôn.

“Chuyện [Song Hye Kyo đang mang thai] là hoàn toàn không đúng sự thật. Trả lời cho câu hỏi được đặt ra là liệu hai diễn viên có hẹn hò sau bộ phim tình cảm đình dám Hậu Duệ Mặt Trời” hay không, đại diện chỉ đáp “Chúng tôi không biết”.

Người quen của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã mô tả chuyện tình của họ bắt đầu như thế nào

Vào ngày 5 tháng 7, bạn thân của cả hai diễn viên đã tiết lộ rằng: “Họ đã có tình cảm với đối phương trước khi bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời được phát sóng. Bộ phim được quay trước đó, thế nên họ thật sự bắt đầu từ nửa cuối năm 2015”.

“Đầu năm ngoái, Song Joong Ki đã bí mật gửi một ít đồ ăn đến buổi chụp ảnh của Song Hye Kyo. Thậm chí trước khi bộ phim của họ được phát sóng, một số nhân viên đã tự hỏi tại sao anh ấy lại xuất hiện”, một người bạn chia sẻ thêm.

Một người quen khác tiết lộ cụ thể hơn rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo thỉnh thoảng  đi chung với nhau nếu họ có lịch trình quốc tế. Trước khi mối quan hệ này bắt đầu, Song Hye Kyo đã không muốn hẹn hò với một người nổi tiếng nhưng sau cùng cô ấy đã bị chinh phục bởi sự thành tâm của Song Joong Ki.

Người quen này còn nói thêm: “Song Joong Ki và Song Hye Kyo không hẳn là giấu giếm mối quan hệ của họ đối với những người xung quanh mình. Họ nói cho những người họ tin tưởng nhất đầu tiên và nếu ai đó hỏi về nó, họ sẽ không thừa nhận hoặc không phủ nhận.”

Sau đó, những người bạn cũng tiết lộ rằng nam diễn viên không muốn chuyện hẹn hò của họ bị báo chí đưa tin bởi vì cả hai muốn là những người đầu tiên thông báo đến người hâm mộ của họ về mối quan hệ của này.

Chúc mừng cặp đôi!

Thành viên: Tuyết Như

Nguồn: Soompi