Tin tức DC tuần qua - Liên tục tin mới về các Tv series

Tin điện ảnh · Lord ·

Tuần này là 1 loạt tin nóng về các Tv series thuộc DC đến từ nhiều nhà đài khác nhau.

Những điều bạn cần biết về ác nhân mới của The Flash

Với số lượng kẻ xấu ngày càng tăng lên trong mùa 3 tới, mới đây ngoài Mirror Master và Thorn thì trong kịch bản được tiết lộ, sẽ có thêm một cái tên mới nữa trong danh sách này.

Trong bản tìm kiếm diễn viên, nhà sản xuất đang tuyển đối tượng cho vai này là nữ, nhân vật sẽ mang tên là Rosa Dillon.

Điều thú vị ở đây là gì? Cái tên Rosa Dillon này có thể là một phiên bản nữ của Top, một ác nhân có thể “xoay chuyển” mọi thứ.Trong DC Comics, Top thật chất là một người đàn ông, có tên thật là Roscoe Dillon, có thể CW đang muốn tạo ra một hình mẫu mới của riêng họ. Hắn là một trong những kẻ thù đứng nhất nhì trong danh sách của Flash.

Xem bài đầy đủ.

Jerome chàng hề của Gotham sẽ trở lại trong mùa 3

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, nhà sản xuất John Stephens cho hay:

“Chắc chắn 100% là bọn tôi sẽ mang Jerome trở lại. Chúng tôi sẽ thể hiện nhân vật này lên phim một lần nữa và sẽ mở rộng một ý tưởng cho sự sùng bái cho nhân vật Jerome này. Chúng tôi đang xây dựng một cốt truyện để đưa cậu ta trở lại.”

Ông tiếp tục nói:

“Bạn sẽ phải có những bước đi âm thầm để nói về Jerome và những nước đi mà anh có thể thể hiện và làm thế nào để trở lại vẫn mang phong thái như hồi nào. Đặt một tiền đề cho sau này nữa nếu có season 4, hy vọng chúng tôi sẽ mang anh ta trở lại với một cách táo bạo hơn, có thể là một phiên bản khác của huyền thoại Joker. Cậu ấy có những ý tưởng về sự hóa thân. Khi anh ấy trở lại, khán giả sẽ được thấy môt phiên bản khác, một bước đi mới.”

Flash mùa 3 - Captain Cold sẽ trở lại và đối mặt với Mirror Master

Flashpoint sẽ mang Captain Cold trở lại. Todd và Aaron Helbing hai nhà sản xuất của The Flash cho hay:

“Chúng tôi rất vui khi Wentworth trở lại vì anh luôn mang đến sự nhiệt huyết cho mọi người và vai diễn này. Việc này sẽ liên kết với câu chuyện nguồn gốc của Mirro Master, đấy sẽ là một cuộc đấu tranh của Captain Cold và Mirror Master và người xem có thể thấy nó lên đến đỉnh điểm.”

Dựa theo kịch bản mới đây, thì trong mùa 3 này Mirror Master sẽ là một trong những tên trộm nổi tiếng nhất Central City đã từng được biết đến, sau thời gian mất tích 3 năm hắn ta quyết đinh quay trở lại để trả thù. Điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ thấy (có thể ở Earth 1 hoặc Earth 2) là Snart, Mick, và Scudder từng là một nhóm? Hay trong thời gian mất tích 3 năm đấy, Scudder đã bị ảnh hưởng bởi vụ nổ của máy gia tốc và sau đó anh mới trở thành Mirror Master, có sức mạnh, rồi quyết định quay về trả thù động nghiệp cũ.

Sao series Jessica Jones tham gia Arrow mùa 5

Nam diễn viên Wil Traval (Jessica Jones, Once Upon a Time) vừa được trang Tv Line xác nhân sẽ góp mặt trong mùa thứ 5 của Arrow, series Siêu anh hùng của DC do Cw phát sóng.

Anh sẽ vào vai Christopher Chance a.k.a. Human Target, theo như mô tả của Tv Line, nhân vật này sẽ có những biệt tài như là một vệ sĩ chuyên nghiệp và bậc thầy của ngụy trang nhằm lẩn trốn khỏi những tên sát thủ.

Batman 66’ được chuyển thể thành hoạt hình

Mới đây, Warner Boss và Dc comics đã chính thức tung teaser cho phim hoạt hình mới của họ mang tên Batman: Return of the Caped Crusaders với phong cách của những năm 66-68.

Phim đánh dấu sự trở lại của Adam West vai Batman và  Burt Ward vai Robin, trong phim có thể còn có sự trở lại của dàn ác nhận nổi tiếng như Joker, Riddler, Penguin, và Catwoman.