Tin tức Marvel tuần qua - Cuộc chiến chống Thanos sẽ có tên mới!

Tin điện ảnh · Leex ·

Tuần qua giới truyền thông đã phát sốt với San Diago Comic-Con khi tại đây hàng loạt trailer phim và nhiều thông tin mới về các dự án và phim sắp chiếu được liên tục công bố làm người hâm mộ phấn khởi hào hứng.

Tuần qua giới truyền thông đã phát sốt với San Diago Comic-Con khi tại đây hàng loạt trailer phim và nhiều thông tin mới về các dự án và phim sắp chiếu được liên tục công bố làm người hâm mộ phấn khởi hào hứng.
Giờ ta hãy cùng điểm lại những tin có liên quan đến vũ trụ điện ảnh Marvel nhé!

Avengers: Infinity War Part 1 đã được Disney đổi tên

Dù bộ phim vừa ra mắt Captain America: Civil War được xem như phiên bản Avengers 2.5 trong mắt nhiều khán giả, thì từ đây tới 2018 sẽ không có bộ phim nào mà có sự xuất hiện của đủ bộ Avengers. Bên cạnh đó, phần phim tiếp theo của Avengers là Avengers: Infinity War do anh em nhà Russo đảm nhiệm dự kiến chia làm 2 phần, phần thứ nhất sẽ tập trung giới thiệu về vai phản diện Thanos, việc chia làm 2 phần có thể sẽ giúp cho MCU có thể khai thác hết những tiềm năng của các nhân vật cũng như đưa cảm xúc của khán giả lên một bậc mới.

Từ đây tới 2018 hẳn là còn xa nhưng Disney đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo báo cáo từ Deadline, phần thứ nhất của Avengers: Infinity War Part 1 sẽ được rút gọn chỉ còn là Avengers: Infinity War. Thay vào đó, Avengers: Infinity War Part 2 sẽ không còn là phần tiếp theo của Infinity War nữa, mà có thể sẽ là bộ phim thứ 4 về các Avenger, hiện tại hãng phim đang thay thế bằng tựa Untitled Avengers.

Tác giả nhân vật Captain Marvel nói về diễn viên và trang phục trong phim

Một trong những sự công bố lớn nhất của Marvel Studios tại Comic-Con 2016 là diễn viên đạt giải Oscar Brie Larson sẽ vào vai Carol Danvers, hay Captain Marvel trong bộ phim riêng sắp tới của cô. Kevin Feige và đồng nghiệp hiện đang tìm kiếm đạo diễn cho phim.

Nhiều người hiện đang háo hức chờ đợi màn trình diễn của Larson, bao gồm cả người tạo nên tên tuổi nhờ bộ truyện Captain Marvel, tác giả Kelly Sue DeConnick.

Trong một cuộc phỏng vấn với trang Vanity Fair, khi hỏi về vai Carol Danvers của Larson, tác giả DeConnick đã rất ca ngợi cô:

“Diễn viên trong mơ của tôi là Kathleen Turner từ khoảng năm 1983. Cô có thể vừa gợi cảm và vụng về và mạnh mẽ. Cô ấy có thể làm tất cả những điều đó cùng một lúc. Từ những gì tôi thấy, Brie Larson cũng có thể làm những điều đó. Cô có một vẻ trang trọng và cô ấy có một sức mạnh. Nhưng bạn có thể thấy cô ấy cũng có tính hài hước và vui đùa ở đó.”

Đạo diễn Spider-Man: Homecoming tiết lộ các nhân vật phụ

Đạo diễn Homecoming Jon Watts vừa xác nhận danh tính của bốn nhân vật tại lễ hội Comic-Con.

Flash Thompson (Tony Revolori) – Flash là một trong những nhân vật phi anh hùng quan trọng nhất trong truyện Spider-Man, và là nhân vật khá mờ nhạt trong các bộ phim trước đây. Một vận động viên nổi tiếng và là đầu gấu, luôn bắt nạt Parker nhưng lại thần tượng Spidey; chưa từng biết rằng họ là một. Trong truyện, việc thần tượng Spider-Man của Flash dần dần khiến cậu trở thành một người tốt, từ bỏ bắt nạt và trở thành một quân nhân. Về sau, cậu trở thành vật chủ thứ ba của Venom và bắt đầu hành hiệp.
Ned Leeds (Jacob Batalon) – trong truyện, Ned Leeds là một phóng viên của tờ Daily Bugle lớn tuổi hơn Parker và là tình địch của Peter với cô thư ký của J. Jonah Jameson, Betty Brant. Anh ta từng bị tẩy não để trở thành Hobgoblin thứ hai và bị giết bởi Jack O’Lantern. Thay đổi cậu thành bạn cùng lớp của Peter báo hiệu một sự khác biệt lớn.
Michelle (Zendaya) – Nhân vật Michelle Gonzales của Zendaya cũng bị thay đổi. Cô là một nhân vật mới xuất hiện không lâu trong truyện, gặp Peter Parker khi đã trưởng thành và trở thành bạn cùng phòng với cậu.
Liz Allan (Laura Harrier) – Liz Allan là mối tình nổi tiếng thứ hai của Parker sau Betty Brant, dù mối quan hệ của họ khá phức tạp vì cô từng là bạn gái thời trung học của Flash Thompson. Cô ấy là chị ghẻ của siêu ác nhân The Molten Man – và sau này trở thành vợ của Harry Osborn.

Đạo diễn Black Panther nói về văn hóa và vương quốc Wakanda

Tại cuộc phỏng vấn với trang Entertainment Weekly ở lễ hội Comic-Con, Coogler đã thảo luận về sự quan trọng của tính đại diện trong thể loại phim siêu anh hùng cùng với nên văn hóa của quốc gia giả tưởng Wakanda trong Black Panther.

“Loại phim siêu anh hùng là thể loại ít có tính đại diện. Luôn là nam da trắng, nhưng fan lại ở khắp thế giới. Vậy nên, hiển nhiên, mọi người sẽ khao khát được thấy ai đó trông giống họ và làm được những điều phi thường. Đây là một cơ hội khổng lồ, nhưng lại là điều khiến tôi trăn trở - chuyện sẽ tốt hơn hay tệ hơn.”

“Điều tuyệt với về Wakanda mà chúng tôi biết được từ truyện, mà phù hợp với những câu chuyện khác nhau, là rằng họ tôn thờ nữ thần báo. Đây là nơi mà vai trò giới tính khác biệt hẳn so với những gì ta thấy ngày nay. Đội hộ vệ Dora Milaje là những chiến binh thiện chiến nhất nước, và chỉ có phụ nữ mới được vào đội này.”

Nguồn: Leex