Tình Chị Duyên Em – GDH nơi sản sinh loạt tác phẩm “ăn khách” đến từ Thái Lan

Tin điện ảnh · miduynph ·

Điện ảnh Thái Lan được biết đến với các tác phẩm mang đậm tính hài hước cùng những tình huống độc lạ “có 102”.

Phim Thái Lan luôn có một sức hút khó cưỡng không chỉ vì diễn viên trai xinh gái đẹp mà còn bởi kịch bản thú vị, biến hóa khó lường. Các tác phẩm đến từ xứ chùa vàng luôn có tính giải trí cao cùng những thông điệp ý nghĩa về tình yêu và con người. GDH – hãng phim nổi tiếng của Thái cũng đã cho ra mắt nhiều tác phẩm ấn tượng như thế. Với tham vọng cố gắng đa dạng hóa thị trường điện ảnh Thái Lan, GDH đã đang từng bước đầu tư vào đứa con tinh thần của mình để không chỉ bị đóng khung trong thể loại hài hay kinh dị thường thấy. Trước kỳ vọng đó, hãy cùng điểm lại những bộ phim điện ảnh đã làm nên tên tuổi của hãng phim đình đám này.

Lịch chiếu Tình Chị Duyên Em & Mua vé Tình Chị Duyên Em tại Moveek

Tình Chị Duyên Em - bộ phim mới về cặp chị em song sinh của GDH
Tình Chị Duyên Em - bộ phim mới về cặp chị em song sinh của GDH

1. Thiên Tài Bất Hảo (Bad Genius)

Năm 2017, GDH từng khiến người yêu điện ảnh trên toàn thế giới phải thán phục với bộ phim học đường đậm chất ly kỳ và mới lạ mang tên Thiên Tài Bất Hảo. Lấy cảm hứng từ một vụ bê bối lộ đề thi SAT có thật, phim kể về phi vụ gian lận thi cử tinh vi và căng thẳng của 4 người bạn cùng trường Lyn (Chutimon Chuengcharoens), Bank (Chanon Santinatornkul), Grace (Eisaya Hosuwan) và Pat (Teeradon Supapunpinyo).

Từ đây, Lynn bắt đầu xa vào con đường sai trái với những tình huống bi hài nhưng không kém phần kịch tính. Vượt qua được những kỳ thi một cách dễ dàng, hội con nhà giàu đã giao cho Lynn một kế hoạch “quy mô lớn” khi phải tìm cách gian lận trong bài thi kiểm tra năng lực quốc tế STIC. Các tình huống gian lận, quay cóp trong bài thi thoát xa khỏi mọi khuôn khổ và được ví von như những pha “hành động” kịch tính đến nghẹt thở.

2. Ông Anh Trời Đánh (Brother Of The Year)

Bộ phim là câu chuyện về Chut (Sunny Suwanmethenon) và Jane (Yaya Urassaya) vốn là 2 anh em gắn bó với nhau từ khi còn nhỏ. Nhưng khi lớn lên, họ ngày một “trái tính trái nết”. Trong khi em gái Jane thông minh, giỏi giang, thì anh trai Chut lại có cuộc sống phóng túng, hay bày bừa và không biết chăm sóc bản thân. Chut và Jane cùng lên Bangkok sinh sống, nhưng sự mâu thuẫn từ cá tính và lối sống kéo cả 2 vào cơn ác mộng. Đỉnh điểm là khi biết cô em gái của mình có người yêu, Chut bèn quyết tâm dùng đủ trò quái chiêu để ngăn cản đôi uyên ương.

Qua đó, khán giả cũng sẽ nhìn thấy chính mình ở đâu đó trong mối quan hệ anh chị em. Ông Anh Trời Đánh ngoài những pha chọc phá hài hước giữa anh trai và em gái còn là những giây phút cực kỳ cảm động đến tuôn trào nước mắt. Càng về cuối tác phẩm càng khai thác sâu về tâm lý để người xem có những khoảng lặng tự cảm nhận.

3. Yêu Nhầm Bạn Thân (Friendzone)

Xuyên suốt phim là hồi tưởng của chàng tiếp viên hàng không Palm (Naphat Siangsomboon) về quãng thời gian 10 năm trời mắc kẹt trong friend zone với cô bạn thân nhất Gink (Pimchanok Leuwisetpaiboon). Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó anh quyết định giữ tình bạn thân thiết. Quá quen thuộc với mối quan hệ friend zone, cả Gink và Palm gặp khó khăn trong việc bước ra khỏi vòng an toàn.

Mối quan hệ mập mờ của họ chính thức bắt đầu chỉ khi Gink bị người yêu phản bội. Tuy nhiên, sau khi nhận ra tình cảm của bản thân, câu chuyện này đã trở nên đầy cảm xúc hơn khi họ vượt qua ranh giới tình bạn 10 năm. Đan xen với những rung động là sự sợ hãi và buồn thương khi cô gái lại không có can đảm nâng cấp mối quan hệ giữa họ.

Lịch chiếu Tình Chị Duyên Em & Mua vé Tình Chị Duyên Em tại Moveek

4. Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo (The Con-Heartist)

Nội dung phim xoay quanh cuộc gặp “oan gia ngõ hẹp” giữa “siêu lừa đảo" Tower (Nadech Kugimiya đóng) và cô nàng nhân viên ngân hàng xinh đẹp Ina (Baifern Pimchanok). Tower định lừa tiền Ina nhưng không ngờ bị cô “bắt thóp”. Thay vì báo cảnh sát, Ina thương lượng với Tower, ép anh phải sử dụng kỹ năng lừa đảo của mình để giúp cô đòi tiền bạn trai cũ - Petch (Thiti Mahyaotaruk). Từ đây, những tình tiết hài hước, gay cấn liên tiếp diễn ra.

Ngoài những cảnh chọc cười, Lừa Đểu Gặp Lừa Đảo còn khiến khán giả không thể rời mắt bởi câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi chính. Cả 2 có một tình yêu hết sức quái lạ nhưng cũng không kém phần dễ thương và chân thành. Phim cũng gửi gắm bài học về luật nhân quả, sống biết yêu thương mọi người.

5. Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh (Love Destiny The Movie)

Trước thành công vang dội của bộ phim truyền hình Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh, tác phẩm đã ra mắt phiên bản điện ảnh với câu chuyện tình yêu cực nồng cháy. Bộ phim lấy bối cảnh thời kỳ đầu của vương quốc Rattanakosin (1782-1855), xoay quanh câu chuyện tình vượt thời gian giữa Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen). Họ cũng chính là kiếp sau được tái sinh của Por Detch và tiểu thư Karaket ở bản truyền hình.

6. Tình Chị Duyên Em (You & Me & Me)

Trong năm 2023 này, hãng phim GDH sẽ tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm thuộc thể loại tình cảm lãng mạn khiến người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ. Tình Chị Duyên Em là câu chuyện về một cặp song sinh được chính cặp đạo diễn song sinh Wanweaw Hongvivatana và Weawwan Hongvivatana thực hiện. Bộ phim này sẽ tạo nên một bức chân dung khá chân thực về cuộc sống của các cặp song sinh với nhiều cung bậc cảm xúc.

Trailer Tình Chị Duyên Em

Chuyện phim Tình Chị Duyên Em lấy bối cảnh năm 1999, khi thế giới đang chìm trong nỗi sợ hãi Y2K – sự cố khiến hệ thống máy tính sụp đổ và dự đoán có thể làm trái đất diệt vong khi bước sang năm 2000. Có một cặp song sinh cực kỳ thân thiết và chia sẻ mọi khía cạnh cuộc sống cho nhau. Sự xuất hiện của chàng trai tên Mark đã khiến họ đối mặt với những bối rối trong tâm lý, tình cảm và sẽ là giai đoạn trưởng thành mới của cả 2. Cuối cùng, Tình Chị Duyên Em mang lại một thông điệp về sự đồng cảm trong mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu.

Tình Chị Duyên Em - Ngẩn ngơ với poster nhân vật đậm chất thơ của bộ phim tình cảm Thái Lan

Tình Chị Duyên Em - Ngẩn ngơ với poster nhân vật đậm chất thơ của bộ phim tình cảm Thái Lan

Nữ diễn viên trẻ Baipor - Thitiya Jirapornsilp đã một mình kiêm cả hai vai diễn song sinh trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh trong Tình Chị Duyên Em.

Tình Chị Duyên Em - Bối cảnh Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng của GDH trong phim

Tình Chị Duyên Em - Bối cảnh Việt Nam trở thành nguồn cảm hứng của GDH trong phim

Cùng tua ngược thời gian trở về thời điểm Y2K với những rung cảm đầu đời trong tác phẩm điện ảnh tình cảm, lãng mạn Tình Chị Duyên Em.

Tình Chị Duyên Em - GDH trở lại với “đặc sản” phim hài tình cảm

Tình Chị Duyên Em - GDH trở lại với “đặc sản” phim hài tình cảm

Tình Chị Duyên Em (You & Me & Me) - một phim điện ảnh tình cảm, lãng mạn đậm màu thanh xuân đến từ hãng phim GDH của Thái Lan.