Titans của DC công bố thêm nhân vật mới

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

DC đang trên đường mang một nhóm siêu anh hùng mới lên màn ảnh nhỏ với Titans, phim dự kiến sẽ ra mắt trên dịch vụ trực tuyến độc quyền sắp tới của DC.

DC đang trên đường mang một nhóm siêu anh hùng mới lên màn ảnh nhỏ với Titans, phim dự kiến sẽ ra mắt trên dịch vụ trực tuyến độc quyền sắp tới của DC. Rất nhiều những nhân vật từ DC Comics sẽ được chuyển thể lên truyền hình, và chúng ta đã biết danh tính một số diễn viên sẽ hóa thân thành các nhân vật đó. Hiện giờ, Titans đã chọn được diễn viên vào vai một nhân vật truyện tranh khác, Lindsey Gort của The Carrie Diaries vào vai thám tử Amy Rohrbach.

Dù Amy Rohrbach không phải nhân vật truyện tranh nổi tiếng của DC, cô đã có ý nghĩa rất quan trọng tại một thời điểm trong bộ truyện. Amy đang là cảnh sát tại Bludhaven khi Dick trở lại chiến đấu với tội phạm trong thành phố và được biết tới là gã tư hình đeo mặt nạ Nightwing. Dick quyết định trở thành cảnh sát nên anh đã phải chống lại tội phạm từ bên trong tổ chức cùng lúc với việc làm Nightwing. Là người mới, anh hợp tác với thám tử Amy Rohrbach, một trong số ít những cảnh sát có danh dự và không tham nhũng tại sở cảnh sát Bludhaven.

Cả hai không hợp tác lâu dài trong trong kế hoạch lớn của DC, nhưng họ đã trở thành những đồng minh mạnh mẽ. Mặc dù Dick phải tháo bỏ huy hiệu sau khi Amy biết bí mật của anh, cô đã bảo vệ bí mật đó và trở thành một người bạn canh chừng những hoạt động diễn ra tại Bludhaven. Bản thân cô không phải người bảo vệ và cũng không đeo mặt nạ, nhưng cô là người tốt trong một thành phố đầy rẫy những cảnh sát tham nhũng.

Không có nhiều thông tin về Amy Rohrbach phiên bản Titans ở thời điểm này, mặc dù TVLines xác nhận rằng Amy sẽ là đồng nghiệp mới của Dick Grayson. Ít nhất thì cũng cho chúng ta biết Dick Grayson sẽ là cảnh sát trong Titans. Chưa thể nói gì về nơi anh ta làm việc. Tuy nhiên, có thể loại trừ thành phố Gotham, vì Dick đang cố gắng thoát khỏi cái bóng của Batman trong Titans, và việc đó không bao giờ có thể xảy ra ở Gotham được. Dick hiện đang do nam diễn viên Brenton Thwaites của Pirates of Caribbean: Dead Men Tell No Tales thủ vai. Chúng ta có thể đoán Lindsey Gort sẽ chia sẻ rất nhiều thời lượng lên hình với Thwaites.

Lindsey Gort có lẽ được biết tới nhiều nhất với vai diễn Samantha Jones thời trẻ trong series The Carrie Diaries, phần trước của Sex And The City. Phim chỉ chiếu trong hai mùa 2013 – 2014. Sau khi The Carrie Diaries bị khai tử, cô đã có một vai trong Impastor của TV Land trong năm 2015 – 2016. Gần đây, cô xuất hiện với vai diễn Candy Morningstar trong một tập phim của Lucifer trên kênh Fox. Sẽ rất thú vị khi theo dõi cô ấy hoạt động ra sao trong thế giới siêu anh hùng.

Lindsey Gort tham gia vào dàn diễn viên bao gồm: Brenton Thwaites vai Dick Grayson, Anna Diop vai Starfire, Teagan Croft vai Raven, Alan Ritchson và Minka trong vai cặp đôi chống tội ác Hawk và Dove. Chúng ta vẫn phải chờ để biết ai sẽ đóng vai Beast Boy, và may mắn là chúng ta đã biết danh tính những nhân vật còn lại. Hãy theo dõi chúng tôi để biết những tin tức mới nhất về Titans và xem lịch chiếu để biết bao giờ thì tất cả những series phim siêu anh hùng sẽ trở lại nhé.

Nguồn: Cinema Blend