Phần thứ hai của Tokyo Ghoul:re sẽ sớm được ra mắt trong tháng 10

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Tokyo Ghoul:re season 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10.

Website chính thức của bộ anime Tokyo Ghoul:re chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Sui Ishida đã bắt đầu cho phát sóng đoạn video để quảng bá cho phần tiếp theo của bộ phim vào ngày thứ 5 (23/8). Đoạn video đã tiết lộ rằng phần tiếp theo sẽ là “câu chuyện xoay quanh Ken Kaneki”, và sẽ là chương cuối trong series anime Tokyo Ghoul.

Tokyo Ghoul:re season 2 dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10.

Phần thứ 2 của <em>Tokyo Ghoul:re</em> dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10
Phần thứ 2 của Tokyo Ghoul:re dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10

Phần đầu tiên của bộ anime đã được ra mắt vào ngày 03/4, bao gồm 12 tập phim. Funimation đã đăng toàn bộ series cùng với phần phụ đề bằng Anh ngữ. Bên cạnh đó, hãng còn cho phát hành 8 tập đầu tiên của bộ phim được lồng tiếng Anh cùng với các tập phim được ra mắt tại Nhật Bản trước khi trì hoãn hai tuần cho việc tung ra tập thứ 9.

Trong phần thứ hai, đạo diễn Odahiro Watanabe sẽ thay thế vị trí của Shuhei Moritatại Pierrot. Pierrot+ được chỉ định để hỗ trợ cho quá trình sản xuất bộ phim. Bên cạnh đó cũng có thông tin về sự quay trở lại của Chuuji Mikasano trong vai trò là người giám sát và viết kịch bản cho phần thứ 2 của Tokyo Ghoul:re, và Atsuko Nakajima sẽ thay thế vị trí của Kazuhiro Miwa trong vai trò họa sĩ thiết kế nhân vật.

Ishida đã cho đăng tải bộ truyện Tokyo Ghould trên tập chí Jump hàng tuần của Shueisha từ năm 2011-2014, trước khi cho đăng tải Tokyo Ghoul:re. Bộ manga đã kết thúc vào tháng 7.

Nguồn: Anime News Network