Tokyo Ghoul tung poster thị giác cực ấn tượng

Phim Kinh Dị · Tin điện ảnh · Moveek ·

Thực thể duy nhất hiểu rõ hai thế giới của con người và ngạ quỷ.

Mới đây, trang web chính thức của Tokyo Ghoul live-action đã hé lộ hình ảnh poster thị giác với dòng chữ “Thực thể duy nhất hiểu rõ hai thế giới của con người và ngạ quỷ”, đồng thời công bố hình ảnh các nhân vật cực kỳ ấn tượng.

Kubota Masataka vai Kaneki Ken
Kubota Masataka vai Kaneki Ken
Shimizu Fumika vai Kirishima Touka
Shimizu Fumika vai Kirishima Touka
Aoi Yu vai Kamishiro Rize
Aoi Yu vai Kamishiro Rize
Suzuki Nobuyuki vai thanh tra Amon Korato
Suzuki Nobuyuki vai thanh tra Amon Korato
Oizumi Yo vai thanh tra Mado Kureo
Oizumi Yo vai thanh tra Mado Kureo

Được chuyển thể từ manga cùng tên của Ishida Sui, Tokyo Ghoul phiên bản chuyển thể điện ảnh đã vấp phải nhiều khó khăn từ lúc mới hình thành dự án đến khi phim đóng máy và chuẩn bị tinh thần ra rạp. Đầu tiên là như bất cứ dự án chuyển thể từ manga nào, Tokyo Ghoul cũng bị fan nguyên tác soi kỹ. Cái tên nam chính thuộc về Kubota Masataka cũng khiến mọi người e dè, bởi ngoại hình của anh không quá xuất sắc, diễn xuất ổn nhưng chưa nhiều đột phát, vai diễn Raito trong Death Note cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều… Ngược lại, nữ diễn viên Shimizu Fumika nhận được nhiều lời tán thưởng lại đột ngột tuyên bố giải nghệ để cống hiến giáo phái Happy Science. Hàng loạt dự án của cô gái này phải dời lịch phát sóng. Rất may mắn khi Tokyo Ghoul không thay đổi diễn viên và vẫn ra mắt đúng như dự kiến vào 29/7/2017.

Phim lấy bối cảnh Tokyo, nơi mà con người và ngạ quỷ ghoul cùng tồn tại. Ghoul có ngoại hình giống người nhưng lại ăn thịt con người thuần chủng để sinh tồn. Kaneki được cấy ghép nội tạng của một ngạ quỷ vào cơ thể và trở thành bán ngạ quỷ. Anh phải ứng phó với những thay đổi dữ dội trong cơ thể, che giấu sự thật với những người xung quanh và trốn chạy sự truy đuổi ráo riết Ủy ban chống quỷ ăn thịt người.

Cỏ Thơm