Tom Hardy xác nhận sẽ diễn tiếp vai gangster khét tiếng Al Capone trong phim Fonzo

Tin điện ảnh · nguyenlienphuong ·

Tom Hardy đã tự mình xác nhận sẽ tiếp tục với nhân vật Al Capone. Dưới đây là thông báo của Hardy trên Instagram.

Tom Hardy xác nhận anh ấy sẽ vào vai tên gangster khét tiếng Al Capone trong phim Fonzo. Tên buôn lậu Capone, nhân vật là nguồn cảm hứng của Gã Mặt Sẹo, trở thành gã gangster quyền lực nhất ở Chicago trong thời kì cấm rượu ở Mỹ. Huyền thoại Capone được nhớ đến không phải vì giết chóc hay giao dịch bất hợp pháp mà từ việc trốn thuế. Sau quãng thời gian ở Alcatraz, Capone sống những ngày cuối đời với đầu óc kém minh mẫn do căn bệnh demetia.

Hardy hứng thú với việc vào vai Al Capone mặt sẹo lần đầu vào năm 2012 trong Cicero được đạo diễn bởi David Yates. Hardy tiếp tục đóng Capone năm 2016 khi tựa phim Fonzo được công bố cùng với đạo diễn Josh Trank từ Chronicle. Tin tức gần đây cho các gợi ý phần phim nói về những năm cuối đời của Capone, dự kiến việc đi tiền trạm ở New Orleans tiến hành vào đầu tháng tư.

Tom Hardy đã tự mình xác nhận sẽ tiếp tục với nhân vật Al Capone. Dưới đây là thông báo của Hardy trên Instagram:

Hardy đăng tải hình ảnh cùng với caption <em>Đã đến thời gian cho Al Cap </em>trên Instagram
Hardy đăng tải hình ảnh cùng với caption Đã đến thời gian cho Al Cap trên Instagram

Bộ phim sẽ tập trung về một Capone lớn tuổi, chịu đựng đau đớn từ căn bệnh giang mai cùng với những suy ngẫm về quá khứ của bản thân:

“Trong thời kì một tên thương nhân độc ác đồng thời là tên buôn lậu thống trị cả Chicago bằng nắm đấm sắt, Alfonse Capone là tên gangster đem đến nỗi sợ hãi và tai tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ. Ở tuổi 47, sau một thập kỉ bị ngồi tù, dementia hành hạ tâm trí của Alfonse và quá như sống lại khi kí ức kinh hoàng về bạo lực và tàn nhẫn hòa vào cuộc sống khi hoàn lương của ông.”

Theo tờ New Orleans Times – Picayune hồi tháng hai, Trank sẽ tiếp tục làm đạo diễn cho Fonzo. Sự tham gia của Trank vào dự án phim dường như chứng tỏ sự nghiệp tụt dốc trong vài năm gần đây của ông sẽ chấm dứt. Trank thu được thành công sớm từ bộ phim siêu anh hùng Chronicle, chấp bút bởi Max Landis. Nhưng sau đó, thất bại từ bản reboot Fantastic Four với ngân sách khổng lồ đã khiến sự nghiệp ông chao đảo. Trank còn khiến mọi việc tệ thêm khi chỉ trích hãng phim 20th Century Fox đã thay đổi bộ phim. Thực tế, Trank từng được giao phó đạo diễn một phần phim Star Wars trước khi rời dự án.

Mặc dù Trank tuyên bố ông rất hứng thú tìm kiếm các cơ hội khác, các nguồn tin lại cho rằng Lucasfilm đã sa thải ông vì kém hợp tác với nhà điều hành của Fox trong Fantastic Four. Cũng từ đây, Trank không còn xuất hiện trong bộ phim nào nữa.

Việc bộ phim Fonzo vẫn được tiếp tục nói lên tầm quan trọng của Hardy. Không thể chối cãi việc Hardy dành cả trái tim mình cho Al Capone và giờ đây dường như anh đã đạt được ước nguyện. Hardy không phải là diễn viên đầu tiên vào vai gangster kinh điển này. Các diễn viên từng đóng trước Hardy bao gồm Rod Steiger, Jason Robards và Ben Gazzara. Nhưng chắc chắn lần khắc họa Capone thành công nhất thuộc về Robert De Niro trong The Untouchables với vai trò đạo diễn bất ngờ được giao cho Brian De Palma. Với sự xuất của mình trên màng ảnh, Hardy đem lại nhiều hơn giá trị kinh tế cho danh sách các diễn viên vai Capone. Trước đó, Hardy từng tham gia nhiều vai tội phạm có thật bao gồm anh em khét tiếng nhà Kray (Legend), Forrest Bondurant, kẻ vận chuyển whiskey trái phép trong thời kì đạo khủng hoảng, (Lawless) và tên tù nhân bạo lực Michael Peterson/Bronson (Bronson). Anh ấy cũng vào vai siêu tội phạm viễn tưởng Bane trong Người Dơi 3: Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy.

Nguồn: Tom Hardy & Screen Rant