Tổn thương vì hình ảnh Rocket Raccoon "trần trụi" trong Guardians of the Galaxy Vol. 2

Phim Siêu Anh Hùng · Video - Trailer · Moveek ·

Công ty xử lý hiệu ứng hình ảnh Framestore đã tiết lộ đoạn phim VFX cho thấy Rocket Raccoon “trần trụi” không da.

Guardians of the Galaxy Vol. 2 là bộ phim Marvel đầy màu sắc rực rỡ và hấp dẫn nhất (ít nhất cho đến khi Thor: Ragnarok vào rạp chiếu phim vào cuối năm nay). Rất nhiều phép thuật trong phim đã khiến cho bộ phim trở nên tuyệt vời. Công ty xử lý hiệu ứng hình ảnh Framestore đã tiết lộ đoạn phim VFX cho thấy thành quả làm việc với bộ phim sci-fi của James Gunn với rất nhiều những trường đoạn ấn tượng của bộ phim, bao gồm trận chiến mở màn chống lại quái vật bạch tuộc, cuộc đào thoát khỏi nhà tù của Yondu và Rocket Raccoon “trần trụi” không da.

Vâng, một Rocket Racoon không da, và nếu nghe có vẻ như là một loại ác mộng cực độ thì bạn không nhầm đâu. Một phần của video được dành để hoàn thiện giải phẫu của chú gấu trúc Bắc Mỹ được yêu mến này, chúng ta sẽ thấy quá trình tinh chỉnh độ dài cấu trúc xương và cơ bắp trước khi phủ lông toàn bộ. Vô cùng ấn tượng, nhưng nó cũng khá đáng sợ. Bạn có thể xem video VFX dưới đây.

Nếu bạn thực sự muốn chạm vào phiên bản thương mại của Rocket không da này vì video di chuyển quá nhanh, Gunn sẽ giúp bạn với bản dựng từ video. Nhìn vào khoảng trống và xót xa. Trí tưởng tượng của con người... thực sự là mảnh đất mầu mỡ dành cho hạt giống của sự đau khổ.

Đạo diễn James Gunn tiết lộ: Groot thực sự đã chết, Baby Groot là nhân vật hoàn toàn khác

James Gunn chia sẻ Groot từ Guardians of the Galary đã chết và Baby Groot là một nhân vật mới. Những vệ binh – The Guardians, là một nhóm dành được sự hâm mộ nhất định trong thế giới ngày càng mở rộng của MCU, nhưng nếu nói về điều nổi bật trong số họ, không nghi ngờ gì khi đó là anh chàng cây kiệm lời, Groot – với sự khéo léo không ngờ, nổi bật là sự kỳ quặc của một cái cây biết đi lại và nói chuyện. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, nhờ bộ phim của Gunn, nhân vật này đã có thể tìm ra cách đi vào lòng người.

Vậy nên với tri giác sẵn có, Groot hy sinh thân mình để cứu những người bạn mới quen trong Guardians of the Galaxy, mọi người đều đã bị sốc khi Marvel thực sự giết chết một nhân vật và tiếc thương cho cái chết của anh. Nhưng rồi Baby Groot xuất hiện, một phiên bản nhí của nhân vật, lớn lên từ những gì còn lại của Groot - khiến hầu hết chúng ta giả định rằng cậu là một phiên bản luân hồi. Tuy nhiên, Gunn đã làm rõ về điều này, rằng 2 nhân vật này hoàn toàn khác nhau.

Những comment từ các nhà làm phim từ một bài đăng trên Facebook đã gây tranh cãi về cái chết của nhân vật được đưa trở về từ cõi chết. Trong đó, Gunn giải thích việc hai Groot là những sinh mệnh khác nhau như thế nào:

"Tôi cũng đề cập đến vài người... tiếp tục quăng chuyện tái sinh Groot vào mặt tôi, rằng ví dụ đó không thực sự hiệu quả vì Groot đã chết. Mặc dù tôi không nhất thiết nghĩ rằng nó là điều hiển nhiên trong Vol. 1, điều quan trọng phải nói là nếu bạn bị nổ banh xác và chút ít tàn tích còn lại của bạn bắt đầu phát triển thành một đứa trẻ, tôi sẽ không cho rằng đứa trẻ đó là bạn.

Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã rõ ràng hơn trong Vol. 2, như Baby Groot có một tính cách khác với Groot, không có ký ức nào của anh ta, và cực kỳ ngốc nghếch”.

Baby Groot được cho là dễ thương và thú vị hơn để xem với các trò hề trẻ con của mình so với phiên bản trưởng thành. Và chứng kiến cậu bé trải qua giai đoạn dậy thì, như đoạn teaser vào cuối Guardians of the Galaxy Vol. 2 giúp mọi người hiểu thêm về cậu. Nhưng khi nhìn lại, có giả định (thời điểm này, rõ ràng là sai) rằng Baby Groot là một hóa thân của Groot ban đầu làm cho chúng ta dễ dàng chấp nhận về cái chết, làm vơi bớt nó đi phần nào. Hơn nữa, không khó để thấy được kết luận sai lầm của fan, đặc biệt khi chúng ta thấy Baby Groot đã lớn lên từ các mảnh của Groot trưởng thành. Tuy nhiên, lời giải thích của Gunn về vấn đề này cho chúng ta thêm manh mối để tiếp tục hướng đến việc cậu sẽ phát triển tương tự như phiên bản cũ, nhưng bản thân lại là một nhân vật hoàn toàn mới với những tính cách và cá tính của riêng mình.

Khi những vệ binh thực hiện nhiệm vụ lớn nhất và nguy hiểm nhất của họ trong Avengers: Infinity War trong năm tới, sẽ rất phấn khởi khi xem Groot sẽ tương tác ra sao không chỉ với đội của mình mà còn với các siêu anh hùng khác trong MCU. Một cậu chàng đang ở trong sự hỗn độn với nỗi lo lắng tuổi teen và những cử chỉ vô tư của mình là cách tuyệt vời để giới thiệu sự hài hước trong một bộ phim Marvel khá nghiêm túc mà không làm gai mắt khán giả.

Nguồn: Screen Rant và Collider