Live action Tonde Saitama công bố thêm các diễn viên

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Toei đã thông báo về dàn diễn viên của live action Tonde Saitama chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mineo Maya vào hôm thứ ba.

Toei đã thông báo về dàn diễn viên của live action Tonde Saitama chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Mineo Maya vào hôm thứ ba.

Hàng trên (từ trái qua phải):

  • Yūsuke Iseya trong vai Sho Yakyukozo
  • Masaki Kyōmoto trong vai Duke Saitama

Hàng giữa:

  • Ryō Narita trong vai Haruto Igarashi
  • Haruka Shimazaki trong vai Ami Sugawara
  • Brother Tom trong vai Yoshimi Sugawara
  • Kumiko Asō trong vai Maki Sugawara
  • Shōtarō Mamiya trong vai chàng trai trẻ Saitama

Hàng cuối:

  • Tsubasa Masuwaka trong vai Okayo
  • Kumiko Takeda trong vai Keiko Dannoura
  • Akira Nakao trong vai Takezō Dannoura
  • Maro Akaji trong vai Sōjūrō Saionji
  • Naoto Takenaka trong vai quận trưởng Kanagawa

Các ngôi sao điện ảnh:

Fumi Nikaido trong vai Momomi Dannoura

GACKT trong vai Rei Asami

Ngoài ra, còn có Ryō Katō trong vai Nobuo Shimokawa.

Hideki Takeuchi (live action Nodame Cantabile, Thermae Romae) là đạo diễn, và Tomokazu Tokunaga (live action Densha Otoko) là biên kịch.

Bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 2 tại Nhật. Giai đoạn ghi hình cho phim mất 2 tháng bắt đầu từ ngày 31.05. Bộ phim gồm 2 phần: phần “legend” tập trung chủ yếu vào nhân vật Rei và Momomi, phần “modern” tập trung vào gia đình ở quận Saitama mà truyền thuyết đã nhắc tới.

Trong cốt truyện, những người sống ở quận Saitama bị ngược đãi, hành hạ bởi những người sống ở thành phố Tokyo nên những người sống ở quận Saitama luôn che giấu thân phận của họ. Nam sinh cao trung Momomi Dannoura là con trai thống đốc thành phố Tokyo, anh ta đồng thời là hội trưởng hội học sinh của học viện Hokuhodo, trường top của thành phố. Một ngày anh gặp Rei Asami, một du học sinh bí ẩn vừa trở về từ Mỹ. Rei và Momomi lập tức phải lòng nhau nhưng Momomi đã biết Rei là người của quận Saitama. Bộ manga kể về câu chuyện 2 người bị chia cắt bởi ranh giới của giai cấp như Romeo và Juliet. Đôi tình nhân cố gắng bỏ trốn và đấu tranh cho tự do của quận Saitama.

Maya đã phát hành bản gốc tuyển tập 1 của manga trên tạp chí Hana to Yume của Hakushensha vào năm 1982. Takarajimasha đã xuất bản tuyển tập phiên bản mới của manga vào năm 2015 với tiêu đề Kono Manga ga Sugoi! comics Tonde Saitama. Bộ manga có 620,000 bản được in ra.

Maya cũng vẽ manga thể loại shojou truyền thống hài hước Patalliro!. Bộ manga đã truyền cảm hứng cho vở kịch biểu diễn ở Tokyo và Osaka trong tháng 3 và tháng 4, và một phiên bản live action với cùng dàn diễn viên và đội ngũ làm phim đã được lên lịch phát sóng ở Nhật trong mùa thu này. Vở kịch trước đã biểu diễn vào tháng 12.2016 tại Nhật.

Bộ manga cũng truyền cảm hứng để sản xuất thêm các phần spinoff, anime được chiếu trên TV năm 1982 và anime Patalliro! Stardust Project được công chiếu năm 1983. Bộ manga spinoff Patalliro Saiyuki! cũng truyền cảm hứng cho series anime truyền hình năm 2005.

Nguồn: Anime News Network