[TỔNG HỢP] 10 "Bromance" đậm sâu khó quên trên màn ảnh nhỏ Hàn

TV Series · bluemoon28 ·

Ngoài romance giữa các cặp đôi chính, bromance cũng để lại ấn tượng không kém trong các K-drama.

Bromance (tình anh em) là một trong những yếu tố có thể làm cho một bộ phim truyền hình K-drama thú vị hơn để xem, mang lại nhiều niềm vui cho người xem bên cạnh chuyện tình của cặp đôi chính. Đáng chú ý, nhiều bromance thậm chí còn tạo ra hiệu ứng vô cùng tốt, trở thành "huyền thoại" fan nhắc mãi không thôi.

1. Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời)

Trong Descendants of the Sun, Song Joong Ki đóng vai Yoo Shi Jin, đại úy đã xiêu lòng trước Kang Mo Yeon của Song Hye Kyo. Cả hai lao vào vòng xoáy của một mối tình lãng mạn dù xuất thân khác nhau. Công việc của Yoo Shi Jin luôn khiến tính mạng của anh gặp rủi ro, từ đó tạo nhiều cao trào cho phim.

Bên cạnh mối tình chính giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo, một điểm nổi bật khác của bộ phim này là những cảnh Yoo Shi Jin và Seo Dae Young (Jin Goo) cãi nhau và đùa giỡn vô cùng vui nhộn. Hai đồng chí luôn chọc phá và hỗ trợ đối phương như anh em ruột thịt. 

2. Goblin (Yêu Tinh)

Gong Yoo đóng vai một yêu tinh 900 tuổi Kim Shin phải chờ đợi cô dâu của mình để chấm dứt kiếp sống bất tử. Khi gặp Ji Eun Tak (Kim Go Eun) vui vẻ và đáng yêu, Kim Shin thấy cô thật phiền phức nhưng lại bị Eun Tak quyến rũ. Bộ đôi dọn vào sống chung với thần chết, do Lee Dong Wook thủ vai vì gia đình Eun Tak đối xử tệ với cô.

Yêu tinh và Thần chết được xem là những thế lực không thể ở gần nhau nhưng trong phim, họ lại sống chung một nhà. Cả 2 thường xuyên đối mặt với nhau (theo đúng nghĩa đen), nhưng khi cần một bàn tay giúp đỡ, người kia sẽ không ngần ngại. 

3. Don’t Dare To Dream (Muôn kiểu ghen tuông)

Jung Won (Go Kyung Pyo) và Hwa Shin (Jo Jung Suk) là những người bạn thân nhất của nhau nhưng lại phải lòng cùng một cô gái - Pyo Na Ri. Mối quan hệ của Jung Won và Hwa Shin gần gũi đến mức thậm chí còn đi đến mức gần như có chung một người bạn gái tại một thời điểm.

Cả hai dành gần như tất cả thời gian rảnh cho nhau và có thể biết đối phương đang cảm thấy gì hoặc suy nghĩ chỉ bằng một cái nhìn đơn giản. Jung Won và Hwa Shin gần như là anh em khiến toàn bộ cuộc tình tay ba này trở nên khó khăn hơn nhiều. 

4. True Beauty (Vẻ đẹp đích thực)

Lim Ju Gyeong (Moon Ga Young) là một học sinh trung học bị bắt nạt vì gương mặt xấu xí. Cô quyết định tự học cách trang điểm bằng cách xem các video trực tuyến, từ đó "lột xác" thành thiếu nữ sinh đẹp. Sau khi chuyển đến ngôi trường khác, Lim Ju Gyeong vướng vào mối tình tay ba giữa Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jun (Hwang In Yeop).

Seo Jun và Su Ho luôn là bạn thân cho đến khi một sự hiểu lầm khiến họ phải rời xa nhau. Sau khi yêu cùng một cô gái, họ bắt đầu hiểu nhau và hiểu lầm trong quá khứ được giải quyết. Mặc dù Seo Jun đã đánh mất cô gái trong mộng vào tay người bạn thân nhất của mình, anh vẫn duy trì tình cảm với Su Ho và sẽ không để bất cứ điều gì cản trở tình bạn của họ.

5. Love in The Moonlight (Tình khúc ánh trăng)

Hong Ra On (Kim Yoo Jung) là thái giám cho Thái tử Lee Young (Park Bo Gum). Lee Young hoàn toàn không biết về sự thật rằng thái giám của mình lại là nữ. Anh bắt đầu để ý đến Ra On và bị thu hút bởi cô, điều này khiến Lee Young phải chấp nhận rất nhiều rủi ro và hy sinh rất nhiều để được ở bên cô.

Người bảo vệ Kim Byung Yeon (Kwak Do Yeon) rất đáng tin cậy và sẽ hy sinh mạng sống của mình để bảo vệ thái tử. Lòng trung thành của Byung Yeon dành cho Lee Young rất kiên định và không đổi, điều này làm cho mối quan hệ của họ trở nên sâu sắc và đặc biệt hơn rất nhiều.

6. Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988)

Trong Reply 1988, mối tình tay ba liên quan đến Sung Duk Sun (Hyeri), Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) và Choi Taek (Park Bo Gum) chính là trung tâm. Tình yêu chắc chắn là một trong những khía cạnh đáng nhớ của bộ phim này, nhưng điều vô cùng cảm động là tình bạn và tình yêu được chia sẻ giữa Jung Hwan và Choi Taek.

Reply 1988 có rất nhiều mối quan hệ nhưng hai nhân vật này dường như thực sự chạm đến trái tim chúng ta một cách bất ngờ. Jung Hwan luôn dành tình cảm cho Taek, đầy tôn trọng và yêu thương sâu sắc giữa hai người mà khán giả không bao giờ quên.

7. Prison Playbook (Đời sống ngục tù)

Prison Playbook có sự tham gia của Park Hae Soo trong vai Kim Je Hyuk, Jung Kyung Ho trong vai Lee Joon Ho và Krystal trong vai Kim Ji Ho. Je Hyuk là một cầu thủ bóng chày nổi tiếng, phải vào tù vì đánh chết kẻ định cưỡng hiếp em gái mình. Je Hyuk kết án tù bất chấp những gì người đàn ông kia đã làm và bộ phim đi sâu vào cuộc sống trong tù của Je Hyuk và những người anh gặp. Nhân vật của Jung Kyung Ho là bạn của Je Hyuk và cũng tình cờ làm việc tại cùng một nhà tù mà Je Hyuk được chuyển tới. 

Ban đầu, mỗi ngày đều giống như một con đường dài của sự tuyệt vọng và cô đơn mà Je Hyuk phải chịu đựng trong khi chờ đợi ngày tuyên án và điều an ủi duy nhất là việc Joon Ho làm lính canh trong nhà tù. Hai người là bạn thời thơ ấu và có một số kỷ niệm quý giá mà họ đã chia sẻ cùng nhau khi lớn lên. 

8. Chief Kim (Sếp Kim)

Kim Sung Ryong (Namgoong Min) có một quá khứ rắc rối. Anh ừng làm việc với bọn xã hội đen nhưng đã trốn thoát được và xin được việc vào bộ phận kế toán của một công ty. Do đó, anh dường như đối đầu với Seo Yul (Lee Jun Ho), một công tố viên trở thành giám đốc tài chính.

Chỉ khi bạn nghĩ rằng hai người này sẽ thực sự ghét nhau, thì sự căm ghét của họ đã phát triển rất tinh vi thành một mối liên kết không thể phá vỡ đứng trước thử thách của thời gian. Bằng cách nào đó, Seo Yul và Sung Ryong đã trở thành ngôi sao của bộ phim. Khán giả vô cùng thích thú khi cả hai nhảy TT của TWICE? Giải thưởng cặp đôi đẹp nhất năm đó tại Lễ trao giải phim truyền hình KBS 2017 chắc chắn rất xứng đáng!

9. The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt)

Trong The King: Eternal Monarch, Lee Min Ho vào vai Lee Gon - nhà vua của một đất nước giả tưởng. Sau khi vô tình lạc vào thế giới song song khi cưỡi ngựa trong rừng, anh gặp Jung Tae Eul (Kim Go Eun) Hai người bắt đầu một mối tình lãng mạn say đắm vì sống ở 2 thế giới khác nhau.

Tình yêu giữa Tae Eul và Lee Gon vượt không gian và thời gian, nhưng mối quan hệ anh - em, chủ - tớ giữa Lee Gon và vệ sĩ Jo Young (Woo Do Hwan) vô cùng khó quên bởi cả hai là bạn từ khi còn bé. Thái độ nghiêm khắc và của Jo Young thường bị phá vỡ khi anh tham gia vào các cuộc đùa vui hài hước với Lee Gon.

 

10. School 2013 (Câu chuyện học đường)

Go Nam Soon (Lee Jong Suk) và Park Heung Soo (Kim Woo Bin) là hai cậu bé tuổi teen đối mặt với căng thẳng về việc đạt điểm cao, bị bắt nạt, duy trì danh tiếng tốt và áp lực của bạn bè khi. Nam Soon được bầu làm lớp trưởng nhưng lại gặp khó khăn từ những học sinh cá biệt trong trường.

School 2013 đề cập đến rất nhiều vấn đề thực tế mà học sinh trung học ở Hàn Quốc phải đối mặt thường xuyên. Nam Soon và Heung Soo có tương tác rất tình cảm và dễ chịu khi xem. Dù gây gổ nhau, cả hai sẵn sàng gạt bỏ hiềm khích sang một bên để trở thành bạn bè một lần nữa.

Ảnh: Soompi