[TỔNG HỢP] 6 Bộ phim Hàn Quốc được mong chờ nhất trong tháng 8

anan681 ·

Đủ các thể loại cho bạn lựa chọn từ cổ trang đến hiện đại, tình yêu lãng mạn nhẹ nhàng đến những giây phút kịch tính trong giới thượng lưu.

Tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 ở Hàn Quốc vẫn diễn ra vô cùng phức tạp, cho thấy từ những bộ phim dự kiến ra mắt tháng 7 đều được dời sang đầu tháng 8. So với hồi đầu mùa hè sôi động với những danh sách phim phủ sóng hàng loạt, trong tháng 8 phim ảnh Hàn có vẻ đã giảm dần số lượng. Nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến chất lượng của những bộ phim chuẩn bị ra mắt này, chúng vẫn luôn đầy đủ thể loại và những cung bậc cảm xúc bạn cần tìm kiếm.

Trong danh sách dưới đây, bao gồm các bộ phim truyền hình đa dạng nội dung từ phim lịch sử cổ trang, châm biếm giới thượng lưu đến bí ẩn của những vụ điều tra ở trường học và cả những mối tình lãng mạn quen thuộc. 

1. The Road: Tragedy Of One (Con Đường Bi Kịch) - 04.08

The Road: Tragedy Of One (FPT Play) là bộ phim về tầng lớp thượng lưu tiếp theo sau Mine lên sóng của đài tvN, dự kiến lên sóng vào ngày 21.07 nhưng phải dời lịch sang đầu tháng 8. Bộ phim gây chú ý với sự xuất hiện của diễn viên gạo cội Ji Jin Hee trong vai Baek Soo Hyun, một phóng viên tin tức có vẻ ngoài bóng bẩy luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khán giả, nhưng lại có cuộc sống riêng tư vô cùng phức tạp. Anh ấy sống trong một khu dân cư cao cấp của Hàn Quốc, nơi mà chỉ 1% dân số thượng lưu được sinh sống “Royal the Hill” cùng với người vợ Seo Eun Soo (Yoon Se Ah), con gái của một tập đoàn hùng mạnh. 

FPTPlay
FPTPlay

Bên cạnh đó, bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên Kim Hye Eun trong vai Cha Seo Young, một phát thanh viên truyền hình tài giỏi, cô có mọi thứ mà bản thân mong muốn nhưng vẫn luôn khao khát có được nhiều hơn thế nữa. 

2. Police University (Đại Học Cảnh Sát) - 09.08

Cũng bị trì hoãn lịch phát sóng sau 2 tuần là bộ phim Police University của kênh KBS, một bộ phim kết hợp giữa các yếu tố lãng mạn, hài-kịch học đường và các màn điều tra bí ẩn. Với sự tham gia của ngôi sao My Sassy Girl (Cô Nàng Ngổ Ngáo) là nam diễn viên Cha Tae Hyun, lần này anh sẽ vào vai Yoo Dong Man - một cựu thám tử bây giờ sẽ trở thành giảng viên tại trường đại học cảnh sát. 

Soompi
Soompi

Bộ phim gây sự chú ý cho khán giả với sự xuất hiện của các idol Kpop như Jung Jin Young trong nhóm B1A4 và Krystal của nhóm f(x). Jin Young sẽ thủ vai Sun Ho, một cựu hacker theo học tại trường để có thể trở thành một cảnh sát, anh đã dùng nhiều kỹ năng của mình giúp Dong Man phá giải vụ án. Trong khi đó, Krystal sẽ vào vai Kang Hee, một sinh viên năm nhất quyết tâm bảo vệ đạo đức theo ngành luật của mình. 

3. Check Out The Event - 14.08

Giữa tháng 8, MBC sẽ cho ra mắt miniseries Check Out The Event, phát sóng 4 tập mỗi tuần. Với sự tham gia của Bang Min Ah cựu thành viên nhóm nhạc Girl’s Day trong vai Ha Song Yi, một cô gái tỏa sáng với nguồn năng lượng tích cực, làm điều phối viên trong một vườn bách thảo. Cô ấy đã từng có mối tình ngọt ngào với Park Do Gyeom (Kwon Hwa Woon thủ vai), nhưng một ngày anh đột ngột đưa ra đề nghị chia tay và Song Yi đang cần “hồi phục” sau tổn thương này. 

kdramadiary
kdramadiary

Nhưng bất ngờ, cô ấy phát hiện rằng đã trúng một chuyến du lịch dành cho cặp đôi từ một sự kiện. Song Yi và Do Gyeom quyết định vẫn tiếp tục giả vờ là người yêu của nhau để tham gia chuyến du lịch này. Tình cờ người hướng dẫn viên trong chuyến đi của họ là Seo Ji Kang (An Woo Yeon thủ vai), anh đã bị thu hút khi gặp được Song Yi. 

4. Lovers Of The Red Sky - 26.08

Sau khi trở lại với The 8th Night vào đầu tháng 7, Kim Yoo Jung lại được dịp tái ngộ với khán giả truyền hình trong bộ phim cổ trang lãng mạn Lovers Of The Red Sky. Dựa trên một quyển tiểu thuyết, bộ phim kể về họa sĩ tài năng Hong Cheon Ki, người được xướng danh là người phụ nữ đầu tiên được chọn Học viện hội họa hoàng gia Hàn Quốc Dohwaseo tuyển chọn. Hong Cheon Ki là một nhân vật có thật trong lịch sử, nhưng chỉ được ghi chép ở một giai đoạn lịch sử ngắn ngủi. Bộ phim còn có sự góp mặt của Gong Myung trong vai một thái tử. 

Hancinema
Hancinema

Cho đến một ngày, Cheon Ki gặp được Ha Ram (Ahn Hyo Seop thủ vai) là một vị quan đến từ Seowoongwan, làm việc ở văn phòng giám sát nghệ thuật. Trong một tai nạn khi còn trẻ, Ha Ram đã bị mù, Cheon Ki không để tâm việc đó và đã phải lòng với vị quan sứ này.  

5. Hometown Cha-Cha-Cha - 28.08

Bộ phim là bản remake của Mr Handy (2004), Hometown Cha-Cha-Cha còn đánh dấu sự trở lại của Shin Min A trên sóng truyền hình sau một thời gian dài vắng bóng. Lần này, cô nàng “hồ ly” sẽ vào vai Yoon Hye Jin, một nha sĩ có quan điểm sống rất thực tế, với sự kiên định của mình trong mọi thứ, một ngày nọ đã thay đổi cuộc sống của cô. Hye Jin phải chuyển đến Gongjin, chuyển đến sống ở một ngôi làng nhỏ bên bờ biển. 

Soompi
Soompi

Tại Gongjin, cô ấy đã gặp Hong Du Sik (Kim Sun Ho thủ vai), được dân địa phương rất quý mến gọi với cái tên Mr Hong. Du Sik là chàng trai tháo vát, luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh bất cứ việc gì khi họ nhờ đến. Trong lúc đó, anh là một chàng trai thất nghiệp. Cuộc sống của Hye Jin dần thay đổi khi có sự xuất hiện của người đàn ông này, anh ấy luôn đến bên cạnh những lúc cô cần giúp đỡ nhất. Bộ phim sẽ có mặt trên nền tảng Netflix.

6. D.P. - 27.08

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc tiếp theo của Netflix là bộ phim hành động D.P., dựa trên một tuyển tập truyện tranh cùng tên. Bộ phim kể về người lính trẻ ngoan cường An Joon Ho được trung sĩ Park Beom Goo chú ý đến và gửi đến D.P. (Deserter Pursuit). Công việc của anh ở đó là bắt những kẻ đào ngũ cùng với hạ sĩ Han Ho Yeol. 

Hypebae
Hypebae

D.P. được biết đến là bộ phim truyền hình đầu tay của nhà làm phim Han Jun Hee, người được biết đến với bộ phim Coin Locker Girl được công chiếu quốc tế vào năm 2015 tại LHP Cannes. Bộ phim gây sự chú ý ban đầu cho khán giả yêu thích phim ảnh Hàn Quốc với sự xuất hiện của Jung Hae In trong vai nam chính Joon Ho, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của Koo Kyo Hwan trong vai Ho Yeol, gần đây từng đóng trong Peninsula và nam diễn viên Kim Sung Kyun từng gây ấn tượng trong The Fiery Priest  

Nguồn: Scmp