[Tổng Hợp] Loạt phim truyền hình Hàn Quốc có cái kết buồn rơi nước mắt (Phần 2)

TV Series · bluemoon28 ·

6 cái tên còn lại trong danh sách các phim Hàn có cái kết khiến bạn phải khóc.

Kéo xuống để xem tiếp

Hãy cùng Moveek điểm qua 6 cái tên còn lại của danh sách tổng hợp này nhé! 

6. 49 Days (2011)

49 Days có sự tham gia của dàn sao bao gồm Nam Gyuri, Bae Soo Bin, Seo Ji Hye, Jung Il Woo, kể về Shin Ji Hyun (Nam Gyuri) - tiểu thư nhà giàu có cuộc sống màu hồng, từ nhỏ đã được bảo bọc yêu chiều bởi bố mẹ và bạn bè. Thế nhưng chỉ trước thềm đám cưới vài ngày, Ji Hyun bị tai nạn giao thông và rơi vào hôn mê. Cô có cơ hội tỉnh lại nếu được ba người không phải người thân thực sự khóc thương cho cô. 

Shin Ji Hyun phải mượn thân xác của Song Yi Kyung (Lee Yo Won) để tìm được 3 giọt nước mắt chân thành. Về phía Yi Kyung, cô mất đi người yêu nên sống như cái xác không hồn. Trải qua nhiều đau khổ, vui buồn, hạnh phúc trong vòng 49 ngày, Ji Hyun vẫn phải lên thiên đường cùng với Thần Chết khiến đông đảo thương xót, tức giận.

7. Queen For Seven Days (2017)

Queen For Seven Days dựa trên mối tình có thật giữa vua Trung Tông, vị vua thứ 11 của Triều Tiên thời Joseon, và Đoan Kính Vương Hậu - người có thời gian tại vị ngắn nhất trong lịch sử vương triều với vỏn vẹn 7 ngày. Phim quy tụ dàn diễn viên gồm Park Min Young, Yeon Woo Jin, Lee Dong Gun. Trong đó, Chae Kyung (Park Min Young) là con gái của một đại thần. Cô vướng vào mối tình tay ba với hai anh em cùng cha khác mẹ Lee Yeok (Yeon Woo Jin) và Lee Young (Lee Dong Gun) cũng như cuộc chiến tranh giành quyền lực của hai vương gia này. 

Hai nhân vật chính vẫn không thể trở về bên nhau sau hàng loạt biến cố. Tuy nhiên, đây là cái kết khá hợp lý bởi cha mẹ, họ hàng và người thân của Đoan Kính Vương hậu Shin Chae Kyung đã chết dưới tay Lee Yeok (Yeon Woo Jin). Việc để Chae Kyung rời xa Lee Yeok có lẽ là quyết định đúng đắn nhất của biên kịch bởi nếu Chae Kyung ở lại hoàng cung, cô sẽ không thể chịu đựng nổi những lời nói của các quan đại thần cũng như người hầu về việc Lee Yeok là kẻ giết gia đình cô.

8. Mr. Sunshine (2018)

Mr. Sunshine lấy bối cảnh lịch sử đầy biến động thời Joseon, xoay quanh cuộc đời của Eugene Choi (Lee Byung Hun) - một chàng trai xuất thân nô lệ có thời niên thiếu đầy bi thương. Sau khi đến Mỹ, Eugene Choi trải qua nhiều biến cố và trở thành người có chức cao trong quân đội nước này. Ở tuổi trưởng thành, anh được lệnh về quê hương và gặp rồi yêu con gái một gia đình quý tộc - Go Ae Shin (Kim Tae Ri).

Cuối phim, 4/5 diễn viên chính bao gồm Hina (Kim Min Jung), Dong Mae (Yoo Yeon Seok), Hee Sung (Byul Yo Han) không thể giữ được mạng sống. Thế nhưng việc Eugene Choi qua đời ngay sau khi gặp được Go Ae Shin chính là chi tiết khiến khán giả bày tỏ sự giận dữ với biên kịch Kim Hae Sook. Nhờ những tình tiết gây sốc, tập cuối Mr. Sunshine đạt rating toàn quốc 18,13%, rating tại Seoul đạt 21,83%, giúp Mr. Sunshine trở thành bộ phim đài cáp có tỷ suất khán giả cao nhất Hàn Quốc năm 2018.

9. The Smile Has Left Your Eyes (2018)

The Smile Has Left Your Eyes là phiên bản Hàn Quốc của phim Nhật nổi tiếng năm 2002 Sora Kara Furu Ichioku no Hoshi (Triệu Ánh Sao Sa), xoay quanh chuyện tình của Kim Moo Young (Seo In Guk), một nhân viên nhà máy bia lãnh đạm, đào hoa và Yoon Jin Kang (Jung So Min), một nhân viên thiết kế quảng cáo mồ côi bố mẹ sau một vụ tai nạn, đang sống với anh trai Yoon Jin Gook (Park Sung Goong).

Yoon Jin Gook là một cảnh sát, anh đang điều tra cái chết của cô gái trẻ. Thế nhưng khi Jin Gook để ý đến Moo Young thì Jin Kang cũng bắt đầu rơi vào lưới tình với chàng trai có ánh mắt sắc lạnh này. Dù thay đổi cái kết so với nguyên tác gốc, nam nữ chính không phải anh em ruột nhưng phim vẫn có cái kết vô cùng đau lòng. Cả Jin Kang lẫn Moo Young đều hứng trọn phát đạn và qua đời bên cạnh nhau, để lại Jin Gook cô đơn một mình. 

10. Hymth of Death (2018)

Hymth of Death, hiện đang có mặt trên Netflix, có sự tham gia của Lee Jong Suk và Shin Hye Sun, xoay quanh mối nghiệt duyên của thiên tài soạn kịch Kim Woo Jin và nữ ca sĩ Yun Shim Deok - người hát giọng soprano (giọng nữ cao) đầu tiên của Hàn Quốc. Ngay từ đầu phim, khán giả đã biết được Hymth of Death sẽ có kết cục bi thảm bởi hai đôi giày nam nữ không có chủ nhân nằm trên boong tàu. 

Sau khi giải quyết hết những vướng bận về gia đình, công việc cũng như hôn nhân, Woo Jin và Shim Duk quyết định cùng nhau bỏ trốn. Họ khiêu vũ, hát hò và trao những hơi ấm cuối cùng trước khi buông mình xuống biển cả, khép lại với một chuyện tình đầy sóng gió nhưng vô cùng đẹp đẽ. 

Các mọt có thể xem lại phần trước tại đây nhé!

Ảnh: Tổng hợp