[TỔNG HỢP] Tuyển tập loạt phim K-drama khuấy động tháng 1/2022

TV Series · bluemoon28 ·

Những phim Hàn đáng chú ý lên sóng tháng đầu tiên năm 2022 dành cho các mọt phim Hàn đây!

Như vậy tháng cuối cùng của năm 2021 đã chính thức kết thúc, kéo theo những bộ phim Hàn Quốc được mong đợi như The Red Sleeve, Jirisan. The King's Affection... cũng kết thúc. Nhưng mọt phim Hàn Quốc đừng lo nhé, tháng 1 năm 2022 chứng kiến sự ra mắt của loạt tác phẩm chất lượng khác như All of Us Are Dead, Ghost Doctor

Chúng bao gồm loạt phim truyền hình K-drama về ngày tận thế của Netflix có tên All Of Us Are Dead, dựa trên webtoon nổi tiếng Now At Our School, cũng như bí ẩn giết người đen tối Through The Darkness. Tháng 1 năm 2022 cũng sẽ chứng kiến ​​sự trở lại màn ảnh nhỏ rất được mong đợi của nam ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain, trong bộ phim hài y khoa giả tưởng Ghost Doctor.

1. All of Us Are Dead

Dựa trên webtoon Now At Our School, loạt phim truyền hình Kdrama sắp tới của Netflix, All Of Us Are Dead tập trung vào một nhóm học sinh trung học bị mắc kẹt trong khuôn viên trường khi ngày tận thế thây ma lan nhanh như cháy rừng.

“Soompi”
“Soompi”

Bộ phim có sự tham gia của một số gương mặt quen thuộc, bao gồm Cho Yi Hyun, Park Ji Hoo và Yoon Chan Young. Đáng chú ý, ngôi sao của Squid Game, Lee Yoo Mi cũng sẽ xuất hiện trong một vai trò chưa được tiết lộ khiến khán giả tò mò. All of Us Are Dead có mặt trên Netflix vào ngày 28/1. 

2. Ghost Doctor

Được đạo diễn bởi Boo Sung Chul từng làm nên thành công của “bom tấn” truyền hình The Heirs, Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng kể về hai bác sĩ rất khác về xuất thân, kỹ năng hay tính cách nhưng cuối cùng lại kết hợp cùng nhau. Bi Rain đóng vai bác sĩ phẫu thuật lồng ngực thiên tài Cha Young Min, trong khi Kim Bum hóa thân thành bác sĩ Go Seung Tak. 

“Soompi”
“Soompi”

Son Na Eun là thực tập sinh trong phòng cấp cứu Oh Soo Jung, luôn tin vào các hiện tượng siêu nhiên và phép màu mặc dù đang theo học ngành y. UEE sẽ đóng vai bác sĩ giải phẫu thần kinh Jang Se Jin, là bạn gái cũ của Cha Young Min. Cùng nhau, 4 người sẽ kể về đời sống phức tạp của y bác sĩ bệnh viện. Phim lên sóng ngày 3/1 tới. 

3. Juvenile Justice

Bộ phim pháp lý Juvenile Justice xoay quanh một thẩm phán khó tính (Kim Hye Soo) phải đối phó và cân bằng mối ác cảm của mình với những kẻ phạm tội vị thành niên. Dù vậy, cô vẫn giữ vững niềm tin vào công lý và sự trừng phạt khi giải quyết các vụ án phức tạp trong khi khám phá một người trưởng thành thực sự có trách nhiệm như thế nào.

Juvenile Justice chứng kiến Kim Mu Yeol lần đầu tái xuất kể từ Bad Guys 2 năm 2017, cũng như nam diễn viên gạo cội Lee Sun Min được gần đây xuất hiện trong bộ phim The 8th Night của Netflix năm 2021. Juvenile Justice sẽ được Netflix phát hành vào tháng 1 năm 2022.

4. Through The Darkness

Lấy bối cảnh những năm 90, một loạt các vụ giết người tàn bạo do kẻ giết người hàng loạt bí ẩn chỉ được biết đến với cái tên Mũ đỏ đã gây ra nỗi kinh hoàng trong trái tim của người dân Hàn Quốc. Hắn ta khiến cảnh sát bối rối, phải vật lộn để hiểu được động cơ và hình thái của kẻ sát nhân. Không có giải pháp, nhóm Phân tích hành vi tội phạm chuyển sang một kỹ thuật mới của Mỹ để xây dựng "hồ sơ" của kẻ giết người với hy vọng sẽ phá án được.

Through The Darkness có sự tham gia của Kim Nam Gil (Memoir Of A Murderer, The Fiery Priest) trong vai Song Ha Young, một người ít nói và kín đáo được đưa vào nhóm Phân tích hành vi tội phạm do trưởng nhóm Gook Young Soo (Jin Seon Kyu) dẫn đầu. Tác phẩm cũng có sự tham gia của nữ diễn viên Kim So Jin của Escape From Mogadishu, hứa hẹn "thổi" làn gió mới vào các phim truyền hình Hàn Quốc đầu năm 2022.

5. Tracer

Tracer lấy bối cảnh là Cục thuế Quốc gia, kể về những điều nhiễu nhương xảy ra bên trong cơ quan quyền lực này. Im Siwan đóng vai Hwang Dong Joo, một quản lý nhóm mới của Văn phòng điều tra của Văn phòng khu vực Seoul và Go Ah Sung là Seo Hye Young - thành viên trong nhóm tại Văn phòng khu vực Seoul không ngại đối mặt với thế giới hèn nhát.

Phim còn có sự tham gia của Son Hyun Joo trong vai In Tae Joon, người đứng đầu tham nhũng của Cục Thuế khu vực miền Trung. Hắn ta c ánh mắt như muốn “ăn tươi nuốt sống” người đối diện. Park Yong Woo là trưởng bộ phận Oh Young (Park Yong Woo) từng là át chủ bài của Dịch vụ thuế quốc gia. Màn đối đầu với pháp luật trong Tracer rất đáng để khán giả mong chờ. Phim lên sóng ngày 7/1 tới.

Ảnh: Soompi