Tony Jaa kết hợp cùng Hồng Kim Bảo trong PARADOX của Diệp Vĩ Tín

Tin điện ảnh · thaotk ·

Tony Jaa gần đây là một trong những ngôi sao điện ảnh châu Á lấn sân sang Hollywood, bên cạnh đó anh cũng đã có một bộ phim rất thành công tại châu lục của mình nhưng lại ở một quốc gia khác chứ không phải quê nhà Thái Lan. Đó chính là tại Trung Quốc, Tony đã có dịp hợp tác cùng Ngô Kinh trong bộ phim SPL 2: A Time For Consequences do đạo diễn Diệp Vĩ Tín sản xuất (Flashpoint, Ip Man).

Tony Jaa tiếp tục cố gắng xây dựng thành công của mình tại nước bạn bằng cách hợp tác với đạo diễn Diệp Vĩ Tín (Wilson Yip) một lần nữa trong tác phẩm hành động ly kỳ sắp tới mang tên PARADOX. Cùng với anh trong chuyến đi này sẽ không phải ai xa lạ với khán giả, mà đó là huyền thoại Hồng Kim Bảo (Sammo Hung). Nhưng vai trò của ông lần này chỉ là đứng sau máy quay và  đảm nhận trách nhiệm chỉ đạo hành động cho bộ phim. Tác phẩm gần đây nhất của ông bao gồm The Bodyguard, The Monkey King 2, và Call Of Heroes.

Theo như Tony Jaa cho biết thì ban đầu bộ phim có tên là FATE nhưng đến thời điểm hiện tại đã được thay thế bằng cái tên PARADOX.

Ngoài Tony Jaa thì còn có sự góp mặt của Cổ Thiên Lạc (Louis Koo) và Ngô Việt (Wu Yue). Ta còn có thể thấy cựu võ thuật KEN LO (Special I.D.) và quán quân giải Muay Thái thế giới ở hạng trung  BUAKAW BANCHAMEK sẽ tham gia diễn xuất trong phim.

Vào lúc này, chúng ta vẫn chưa biết gì nhiều về thông tin hay nội dung của bộ phim, cũng như còn diễn viên nào khác tham gia. Hãy theo dõi Moveek để biết thêm thông tin chi tiết về bộ phim.